Câu Chuyện Nhỏ Thứ Tám Tư

2.4K 316 35
                                    


[Series lồng series: Chuyện Giáng Sinh]


Giáng sinh sắp đến rồi. Vài ngày trước đấy, trong lúc cả bọn ngồi tụ tập tại phòng kí túc của Kim Thạc Trấn, vì đồ ăn trong tủ lạnh của anh bị hai bạn nào đấy khuân hết sau mỗi 'hiệp đấu' , đồng thời cũng do năm nay tuyết rơi gắt, bộ phận giao hàng không hoạt động nổi nên lúc này đành giao cho đôi bạn trẻ sức khỏe tràn đầy nào đó đi mua gà, còn Triệu Hạo Tích dẫn theo anh người yêu Mẫn Doãn Khởi đi mua nước uống. Đáng lẽ ba anh em họ Kim sẽ ở nhà lo khâu chuẩn bị nhưng vì một câu "Sợ hai đứa không thể thiếu hơi nhau kia sẽ nhịn không được giữa cái thời tiết rét buốt này mà về trễ, để Thạc Trấn đói" của Kim Nam Tuấn mà bạn nhỏ Kim Tại Hưởng khoác áo khoác vào đi theo canh chừng hai người nói trên..


Có vẻ là nhờ có sự hiện diện của Tại Hưởng nên Phác Chí Mẫn cùng Điền Chính Quốc chả làm xằng làm bậy gì. 


Nhưng trong lúc chờ lấy gà, Phác Chí Mẫn chả biết vừa nghe lỏm được cái gì của đôi trai gái ngồi gần đấy mà quay sang Điền Chính Quốc nói: "Điền Bảo Bối, năm nay em đừng chơi noel nữa!"


Điền Chính Quốc khó hiểu hỏi lại: "Thế thì chơi gì bây giờ ?"


Phác Chí Mẫn cười tươi rói, ngón tay đưa lên chọt vào bầu má phính của mình: "Chơi anh!"


Điền Chính Quốc hơi sững người vì sự nói chuyện kiểu này của Chí Mẫn, nhưng chưa đầy vài giây đã đưa tay bóp bóp cặp má mềm mại, nói khẽ: "Vậy Chí Mẫn muốn chơi nhẹ nhàng như tuyết rơi hay dữ dội như bão tuyết nào ?"


Phác Chí Mẫn chun mũi, anh lảng tránh ánh mắt cậu, bất mãn đáp lại: "Rõ ràng tuyết năm nay rơi đâu có nhẹ nhàng như mọi năm.."


Sau đó còn tự giật mình lắc lắc đầu: "Ấy không phải! Anh chỉ đùa thôi! Anh không có.. không có ý đó.."


Cả cuộc trò chuyện này rơi vào tai Kim Tại Hưởng, cậu chàng quyết về nhử Kim Thạc Trấn. Vì Phác Chí Mẫn đưa ra một cuộc hội thoại đáng yêu như thế nên cậu quyết định không tách hai kẻ không ai ra gì kia ra, cậu hớn hở cầm hộp gà rán tí ta tí tởn về nhà.


Về là làm ngay, Kim Tại Hưởng nhân lúc Kim Nam Tuấn đi vệ sinh liền mon men lại gần Thạc Trấn đang gắp salad ra đĩa, cậu chàng ngồi xổm xuống, hai tay để trên bàn để tựa cằm, ngước đôi mắt trong veo lên, nói: "Thạc Trấn, năm nay anh đừng chơi noel nữa!"


Kim Thạc Trấn có chút khó hiểu, nhưng vẫn bình tĩnh rưới nước sốt, sau đó 'agh' một tiếng dài, rồi mặt mày tươi tắn hẳn: "Vậy thì noel năm nay chúng ta cùng sửa ống nước! Nó hư vài ngày rồi, mà mãi anh vẫn chưa có thời gian sửa, vừa hay sắp noel!"


Mặt mày Kim Tại Hưởng lúc này thật sự không khó để tưởng tượng nhỉ ? Kim Tại Hưởng, trái tim anh thật sắt đá!


Đáng ra câu chuyện sẽ dừng lại ở đây nếu Tại Hưởng không quay lại và thấy Triệu Hạo Tích quay sang nói với Mẫn Doãn Khởi đang ôm mấy chai nước cười sằng sặc rằng: "Vừa hay chúng ta có ngày nghỉ, em cần anh xem xem ống nước của em có hư hỏng gì không đấy Doãn Khởi" 


.



.



.






[KookMin] Series Điền Bảo Bối  /__\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ