49: Thành Khẩn Thừa Nhận (2)

3.8K 104 32
                                    

Cám ơn em HongTranHuyenMong & Mavisdang đã beta.

Một người đàn ông, khi đã thật sự muốn nhìn nhận một người con gái, thì trong lúc quan hệ, sẽ nhìn thật kĩ dung nhan của cô ta.

Tuyệt đối sẽ không bỏ lỡ, tuyệt đối sẽ không hờ hững. Tuyệt đối sẽ ghi nhớ.

***

9 giờ sáng. Đỉnh điểm của buổi sáng.

Khả Vi khó nhọc mở mắt, cả người đau nhức, cô lặng người hít vào một hơi thật sâu. Nhìn đường ánh sáng chói lòa qua khe hở của tấm rèm, đôi chân mày lá liễu khẽ nhíu chặt. Bên ngoài thoang thoảng truyền đến tiếng chim hót ríu rít.

Khả Vi muốn xoay người, nhưng lúc này chợt phát hiện một cánh tay đang đè nặng dưới ngực mình. Khả Vi ngơ ngác, kế tiếp liền cảm giác được da thịt ấm áp của người nào đó đang dán sát sau lưng mình. Không một lớp vải ngăn cách. Bởi vì anh yên lặng ôm cô như vậy, khiến cô đã ngỡ như chỉ còn lại một mình.

Khả Vi không dám động đậy, sợ đánh thức người kế bên, cô nằm yên lặng trong vòng tay của anh. Có một cảm giác rất yên bình nhẹ nhàng bao quanh. Nhắm mắt tập trung một chút, Khả Vi có thể cảm nhận được nhịp tim đang đập nhịp nhàng ở trên lưng mình. Xung quanh không gian lan toả một mùi hương trầm thơm ngát, hòa cùng với hơi thở đều đặn ấm nồng của anh...

Bỗng chốc Khả Vi thấy tim rung động, không cưỡng lại được mà chớp chớp đôi mắt.

Từ Trấn Khiêm là người của công việc, dù là anh có nghỉ ngơi trễ đến đâu, sáng sớm lúc ánh bình minh còn là một mảng xanh dịu, thì anh đã thức dậy rồi. Phong độ vẫn luôn là tỉnh táo và điềm tĩnh. Bọn người Phong Phi đi theo anh lâu như vậy, cũng đã tập thành thói quen, một đêm có khi ngủ bốn, năm tiếng, cũng là chuyện rất bình thường.

Nhưng mà hôm nay đã không như vậy. Sáng sớm Từ Trấn Khiêm đã nhắn tin ra ngoài, toàn bộ lịch sáng nay giao lại cho hạ cấp xử lý, chuyện quan trọng cần anh giải quyết thì dời lại sau, cũng không nói là khi nào xuất phát. Sau đó thì tắt luôn tiếng chuông điện thoại, tiếp tục ôm người con gái đang mệt nhọc ngủ say vào trong lòng, da thịt dính chặt vào nhau, cùng cô ôm ấp lưu luyến không thôi.

Vì thế, Khả Vi bây giờ thật sự cảm thấy rất lạ lẫm, cô chưa bao giờ thức dậy thì anh vẫn còn nằm bên cạnh như thế này. Cảm giác như là một đôi tình nhân thực thụ.

Khả Vi hơi cúi đầu, nhìn bàn tay to lớn đang đan lấy tay mình, vô tình phát hiện ra bàn tay cô đặc biệt trở nên nhỏ bé khi ở trong tay anh. Những ngón tay dài khẳng khiu, đốt ngón tay rắn rỏi, làn da màu đồng đầy nam tính. Sạch sẽ và hài hoà.

Độ dài của những ngón tay có thể nói lên nhiều phần về sức mạnh tổng thể của một người. Không những vậy, bàn tay của người đàn ông này còn đặc biệt toát ra nét phong nhã và uy quyền.

Khả Vi khẽ động những ngón tay, chạm vào làn da rắn chắc trên mu bàn tay của Từ Trấn Khiêm. Hình ảnh tay đan tay này mang đến cho đáy lòng cô một loại thổn thức khó tả.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ