Chương 19: Phát hiện

2.9K 250 15
                                    


Ở trong thư phòng của ông Tần

"Con nói Thiên Bảo bị bắt cóc, sau đó được Kha cứu được?" Ông Tần cao giọng hỏi lại.

Tần Dữ Hào gật đầu, "Chỉ là bây giờ em ấy không nhớ rõ chuyện trước kia, cho nên lầm tưởng Thiên Bảo là con của mình."

Ông Tần có chút ngạc nhiên, sau đó lại nhíu mày nói: "Vậy ra người ta cứu con trai của con, con lại lừa gạt người ta nuôi con cho con, bây giờ còn lừa gạt tình cảm của ngưởi ta?"

Anh đứng ở một bên, nghe ông nội của mình nói vậy thì có hơi bất đắc dĩ, âm thầm than thở ở trong lòng, ông nội, người nói cháu trai của mình lừa gạt người ta như vậy có được không?

Tuy nhiên, ngoài mặt anh vẫn đứng thẳng nghiêm túc, trả lời ông: "Con không có lừa gạt em ấy, chuyện của Thiên Bảo là hiểu lầm, hơn nữa con cũng thật lòng thích em ấy."

Ông Tần liếc nhìn cháu trai của mình một cái, sau đó thở dài nói: "Được rồi, chuyện của lớp trẻ các con ông không xen vào được, Kha là đứa trẻ tốt, con phải đối xử thật tốt với người ta đó."

Anh gật đầu, "Dạ." Sau đó anh xoay người đi ra ngoài.

Nhìn theo bóng lưng rời đi của anh, ông Tần âm thầm thở dài, mong là cháu trai biết chừng mực, nếu không có lẽ về sau sẽ cô độc tới già mất.

Ra khỏi thư phòng của ông nội, anh tiến thẳng đến phòng của mình, vừa vào là thấy hai cha con đang lấy hành lý ra sắp xếp.

Anh đi vào, ngồi bên cạnh Thiên Bảo, vuốt đầu bé, "Phòng của con bên kia, quần áo này lát nữa đem qua bên kia đi."

Bé quay sang nhìn anh, chu môi bất mãn nói: "Con không được ngủ chung với ba ba sao? Trước giờ con vẫn luôn ngủ chung với ba ba mà."

Anh nghiêm mặt nói: "Con trai lớn rồi vẫn ngủ cùng ba mình còn ra thể thống gì, con phải biết tự lập chứ? Chẳng lẽ con muốn chúng ta bảo bọc con hoài sao?"

Lúc này quản gia đi lên, đứng trước cửa phòng, lên tiếng hỏi: "Cậu chủ, cậu có gì phân phó ạ?"

Tần Dữ Hào quay sang, chỉ vào rương hành lý nhỏ và bao đồ chơi ở bên cạnh, "Đem đồ của cậu chủ nhỏ qua phòng bên cạnh đi."

"Dạ." Quản gia đi vào xách hành lý đi.

Anh quay lại nhìn Thiên Bảo, nói: "Con đi tìm ông cố chơi với ông đi, ba và ba Kha muốn nói chuyện."

Bé Thiên Bảo trề môi, "Dạ."

Nói xong bé Thiên Bảo chạy ra khỏi phòng, trước khi đi còn hiểu chuyện đóng cửa phòng lại.

Chương Sở Kha nhìn cánh cửa đóng lại, bây giờ trong phòng chỉ có hai người, nhớ lại chuyện lúc trưa khiến cậu cảm thấy rất thẹn thùng, cúi đầu không nói gì.

Khóe môi của Tần Dữ Hào cong lên, nhích người lại gần, ôm lấy vai cậu, nhẹ giọng nói: "Em còn mệt, đồ đạc để anh sắp xếp là được rồi."

Chương Sở Kha lắc đầu, "Em không mệt mà."

Tần Dữ Hào nhướng mày, trêu ghẹo, "Nếu không mệt, vậy chúng ta làm chút chuyện thú vị gì đó đi."

[Đam mỹ - Phản xuyên][Tầm công ký] Lương thê hiền phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ