Chương 12: Thích

4K 324 37
                                    


Hai cha con nhanh chóng đạt thành hiệp định, đúng lúc này, cửa phòng bệnh đột nhiên bị mở ra, Chương Sở Kha mặc đồ bệnh nhân đi vào.

ThấyTần Dữ Hào đang ngồi trò chuyện với bé con, cậu mỉm cười đi lại, ngồi xuống bên cạnh bé đối diện anh, đưa tay sờ đầu bé, dịu dàng nói: "Ba xin lỗi con, là ba không chăm sóc con tốt, để con bị bệnh cũng không hay biết, Thiên Bảo đừng giận ba nha..."

Bé Thiên Bảo nhẹ nhàng lắc đầu, "Là Thiên Bảo không biết tự chăm sóc mình, để ba lo lắng ngã bệnh, sau này con sẽ ngoan ngoãn nghe lời, ba không cần làm việc mệt nhọc nữa đâu."

Nghe bé con nói vậy, cậu có chút ngạc nhiên, đưa mắt nhìn sangTần Dữ Hào.

Anh bị cậu nhìn ngượng ngùng sờ mũi, "Thằng nhóc hỏi tôi về chuyện của cậu, tôi đã nói hết cho nó biết về tình trạng của cậu rồi."

Chương Sở Kha nghe xong có hơi bất đắc dĩ, anh ấy nói mấy chuyện này cho trẻ con nghe làm gì không biết.

Chuyện cũng đã rồi, cậu quay sang mỉm cười nói với bé, "Ba đã hứa cuối tuần này đưa Thiên Bảo đến công viên chơi, nhưng chắc là không được rồi, cũng không sao cả, đợi Thiên Bảo khỏe lại, ba dẫn con ra ngoại ô làm picnic có được không?"

Thời gian này cậu đã thử lên mạng tìm hiểu cách phát triển tiềm năng cho trẻ, trong đó có nói để trẻ con tiếp xúc nhiều với môi trường tự nhiên là cách tốt nhất, cậu cũng rất để tâm đến chuyện này, nhất định phải để con trai phát triển toàn diện mới được.

Nghe cậu nói vậy, hai mắt của đứa nhỏ phát sáng, "Thật sao? Con yêu ba ba nhất luôn." Đứa nhỏ cười híp mắt giang tay ôm lấy cổ cậu.

Tần Dữ Hào ở bên cạnh nhìn thấy một màn này, trong tim như có một dòng nước ấm chảy qua, khóe môi cũng không tự chủ cong lên.

Anh và mẹ bé Thiên Bảo lấy nhau không có tình cảm, cô ta suốt ngày chỉ biết nghĩ cho mình, tính toán làm sao lợi dụng đứa nhỏ để bản thân có bước lên cao, hoàn toàn không quan tâm gì đến nó cả. Mà anh, lòng tự trọng bị cô ta chà đạp, anh liền giận cá chém thớt đứa nhỏ, không bao giờ cho nó sắc mặt tốt.

Anh chưa bao giờ thấy nó hoạt bát đáng yêu như vậy hết, lúc trước nó y như bản sao của anh vậy, trên mặt hoàn toàn không có cảm xúc. Bây giờ tận mắt nhìn thấy cách cậu yêu thương nó, ý định muốn thử với cậu càng thêm mãnh liệt.

Đây chính là người vợ mà anh đã kỳ vọng từ lâu.

Có lẽ có cậu ở bên cạnh dạy dỗ, con trai của mình sẽ được phát triển hoàn hảo...

Lúc Chương Sở Kha đưa mắt nhìn sang thì thấy anh đang nhìn mình chằm chằm, ngường ngùng lên tiếng, "Anh Tần, cám ơn anh đã trông đứa nhỏ giúp tôi, chỗ này có tôi là được rồi, anh cứ việc về trước đi, không sao cả."

Nghe cậu muốn đuổi khách, trong lòng anh có chút không muốn rời đi, nhưng dục tốc bất đạt, phải từ từ tiến tới, vì vậy anh khẽ gật đầu, quay sang nhìn bé Thiên Bảo, đứa tay lên sờ đầu bé, nói: "Ngày mai ba... chú lại đến, gặp lại sau."

Đứa nhỏ phối hợp gật đầu, hồn nhiên đáp: "Tạm biệt chú Lâm."

Bàn tay đang sờ đầu bé con bỗng khựng lại một chút, đứa nhỏ này sao gọi chú Lâm thuận miệng quá vậy, mình vẫn chưa quen đâu.

[Đam mỹ - Phản xuyên][Tầm công ký] Lương thê hiền phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ