Chương 11: Thương lượng

3.9K 360 48
                                    


Im lặng đứng bên giường bệnh nhìn thiếu niên nhắm chặt hai mắt,Tần Dữ Hào cảm thấy thế giới này thật sự rất kỳ lạ.

Một người vốn đang vì cái tôi của bản thân mà điên cuồng theo đuổi anh, rồi lại đột nhiên quên mất anh, tính tình thì càng khác xa lúc đầu, lễ phép, chu đáo, chăm chỉ là những cụm từ không thể nào gán lên trên người cậu hai Chương Sở Kha của Chương gia được.

Hơn nữa, cậu nhóc này lại nhận con trai của anh là con của mình, chăm sóc nó hơn một tháng, còn cho nó đi nhà trẻ, khi nó xảy ra chuyện, so với người ba ruột này càng sốt sắng lo lắng hơn.

Rốt cuộc là tại sao?

Thật sự mất trí nhớ sao?

Anh đưa mắt nhìn chằm chằm thụy nhan của cậu, bàn tay không tự chủ đưa ra, sờ lên mặt cậu.

Cảm giác non mềm truyền vào lòng bàn tay, chạy thẳng vào tim, khiến trái tim của anh ngứa ngáy giống như bị móng vuốt mèo cào trúng.

Cậu nhóc này vì con trai của anh mà làm những công việc thật vất vả, vậy mà anh lại còn làm khó dễ cậu, bây giờ nghĩ lại, anh cảm thấy bản thân thật sự rất cặn bã.

Còn không phải sao, với con trai mình cũng vậy, rõ ràng rất yêu thương nhưng ngoài mặt lại lạnh lùng thơ ơ. Rõ ràng rất để ý thiếu niên nhưng lại ép bản thân không được suy nghĩ tới, còn hành động giống như một tên biến thái, theo dỗi đối phương sau đó tìm cách gây sức ép cho cậu.

Nói không chừng... là thiếu niên này đã cứu con trai của mình, do bị mất trí nên tưởng lầm Thiên Bảo là con cậu cũng nên.

Nếu là vậy... Anh có nên để sự hiểu lầm này tiếp diễn hay không? Có lẽ anh có thể thử với thiếu niên này một lần.

Khẽ vuốt tóc cậu một cái,Tần Dữ Hào đứng dậy, đang định xoay người đi ra ngoài thì tiếng nói yếu ớt của thiếu niên nằm trên giường bệnh bỗng vang lên, "Không, đừng làm vậy, đừng đánh ta, thật sự không phải ta làm mà..."

"Đau quá... Van xin ngươi, đừng đánh nữa..."

Thiếu niên đang trong tình trạng hôn mê nói mê sảng, từng câu nói khiến Tần Dữ Hào sững sốt không thôi.

Anh bước nhanh lại giường bệnh, cầm lấy tay cậu, gương mặt của thiếu niên đã phủ đầy nước mắt, đầu lông mày nhíu lại, trong miệng vẫn lẩm bẩm mấy câu xin tha...

"Là ai đánh cậu? Nói cho tôi biết, là ai đánh cậu?" Anh ghì chặt đầu bả vai của cậu, trầm giọng hỏi.

Thế nhưng Chương Sở Kha vẫn không ngừng lắc đầu, nước mắt rơi xuống liên tục.

Anh vội vàng lay tỉnh cậu, liên tục gọi: "Sở Kha, Sở Kha, cậu làm sao vậy, mau tỉnh..."

Chương Sở Kha đang chìm trong giấc mơ đáng sợ khi còn ở Vân phủ, thì bị một sức lực mạnh mẽ kéo về. Cậu từ từ mở hai mắt ngấn lệ ra, gương mặt của Tần Dữ Hào liền xuất hiện trước mắt cậu.

"Ngài Tần?"

Sau đó, cậu đưa mắt nhìn xung quanh, hoang mang hỏi anh: "Đây là đâu? Tại sao tôi lại ở đây? Thiên Bảo thế nào rồi?"

[Đam mỹ - Phản xuyên][Tầm công ký] Lương thê hiền phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ