Chương 13: Bày tỏ

3.7K 313 24
                                    

Một tuần sau, bé Thiên Bảo cũng xuất viện, trong một tuần này, tần suất Tần Dữ Hào đến càng thường xuyên, mặc dù mỗi khi anh nói chuyện đều trưng ra bộ mặt lạnh không cảm xúc, nhưng lần nào cũng đều chọc cho cậu phải ngượng ngùng đỏ mặt, đồng thời cảm giác vui vẻ từ trong tim cũng không ngừng tăng lên, bây giờ chỉ cần nhìn thấy anh là mặt cậu sẽ tự giác nóng lên, trái tim không ngừng nhảy loạn.

Ngày bé Thiên Bảo xuất viện, anh cũng đến phụ giúp hai ba con thu dọn đồ đạc và chở hai người về nhà.

Chiếc bently màu đen chạy thẳng một mạch đến tòa nhà Chương Sở Kha đang sống, đây có thể được xem là một tòa chung cư trung lưu, cũng là vì "Chương Sở Kha" lúc trước phun phí lại không muốn ở nhà cho thuê vì vậy đã mua đứt một căn trong đây, cho nên sau Chương Sở Kha đến mới không cần lo lắng về vấn đề tiền nhà.

Tần Dữ Hào lịch thiệp đi xuống trước mở cửa xe cho cậu, Chương Sở Kha ôm bé con bước ra, đang lúc do dự không biết có nên mời anh lên nhà uống miếng nước hay không thì Tần Dữ Hào lại rất tự nhiên xách đồ đạc của cậu đi vào cửa chính của tòa nhà.

Thấy cậu vẫn đứng ngẩn người ở đó anh mở miệng nói: "Đứng đó làm gì, tôi không biết nhà cậu tấng mấy, mau đi trước dẫn đường đi."

"Oh."

Chương Sở Kha gật gật đầu ôm bé Thiên Bảo bước nhanh qua người anh. Tần Dữ Hào nhìn theo bóng lưng lúng túng của cậu, ý cười trong mắt ngày càng nhiều hơn, hai tay xách đồ, sải bước đi theo sau.

Lúc đi ngang qua nhà ông Lý, Chương Sở Kha bảo anh ngừng lại chờ một chút, còn mình thì ôm bé Thiên bảo nhấn chuông cửa nhà ông bà.

Người đi ra mở cửa là bà Lý, vừa nhìn thấy là Chương Sở Kha và bé Thiên Bảo thì liền vui vẻ lên tiếng, "Ây yo, là con đó hả, bé Thiên Bảo hết bệnh rồi ha, gầy đi nhiều như vậy thật đáng thương mà."

Nói xong bà sờ đầu Thiên Bảo một cái, trong mắt đầy vẻ thương tiếc.

"Đi vào trong ngồi một lát, bác vừa nấu cơm, hai cha con ăn vào ăn chung đi."

Bà Lý nắm lấy cổ tay của cậu, nhìn vào trong.

Chương Sở Kha liếc mắt nhìn sang Tần Dữ Hào đang đứng ở bên kia, ngượng ngùng từ chối, "Thật ngại quá bác gái, hôm nay có bạn của con đưa về, con không tiện để anh ấy một mình đâu."

Bà Lý có chút ngạc nhiên, đưa mắt nhìn theo hướng của cậu, vừa nhìn thấy là ai thì sự ngạc nhiên lại càng tăng thêm, bà vội vàng đi ra, đứng cạnh cậu, nhing Tần Dữ Hào hỏi: "Mạc Lâm? Con là bạn của Kha à?"

Anh đi tới, mỉm cười gật đầu chào bà, nói: "Dạ! Bà nội nuôi, hôm nay đúng lúc con ở Tầy Thành nên đưa cậu ấy về."

Nghe anh đơn giản nói sơ qua, bà cũng gật gù tỏ vẻ đã hiểu, sau đó mỉm cười nhìn anh nói, "Nếu là Mạc Lâm thì đều là người quen cả thôi, đúng là có duyên. À, Mạc Lâm, lần này tới con có đưa con trai của con theo không? Chắc là bây giờ thằng bé lớn nhanh rồi hả?"

Lời bà Lý vừa mới dứt, cả Tần Dữ Hào lẫn Chương Sở Kha đều đồng loạt sửng người, bàn tay đang ôm bé con của cậu khẽ run lên, trong lòng như có cái gì đó đang vỡ vụn, rũ mắt xuống để che đi sự thất thố của mình, dùng một tay ôm lấy bé Thiên Bảo, một tay đưa ra cầm lấy túi đồ trong tay Tần Dữ Hào.

[Đam mỹ - Phản xuyên][Tầm công ký] Lương thê hiền phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ