Chương 18: Về nhà anh

2.9K 238 51
                                    

Sau khi về đến nhà, Chương Sở Kha đặt bé Thiên Bảo ngồi trên sô pha, dặn dò: "Con ngồi ở đây chờ ba một chút, nếu có ai tới cũng không được mở cửa, biết không?

Mặc dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng bé Thiên Bảo vẫn ngoan ngoãn gật đầu một cái.

Chương Sở Kha gấp gáp đi vào phòng ngủ, mở tủ quần áo ra, bắt đầu thu dọn hành lý.

Cậu phải rời khỏi nơi này, dù chưa biết sẽ đi đâu, nhưng nơi này không thể ở lại được nữa, Chương Từ đã biết cậu ở Tây thành, sớm muộn gì cũng sẽ biết nơi ở này của cậu.

Cậu thật sự không muốn dính líu gì tới chuyện trước kia nữa, bọn họ còn muốn tìm cậu về làm gì chứ?

Hốc mắt của cậu có chút cay, chóp mũi cũng cay. Khó khăn lắm mới tìm được người tâm đầu ý hợp, bây giờ lại phải không từ mà biệt, không biết anh có hận cậu hay không? Chỉ cần nghĩ tới anh sẽ hận cậu, trong lòng cậu liền không khỏi cảm thấy đau đớn.

Lúc này, Tần Dữ Hào đang đứng ở trước cửa nhà Chương Sở Kha, cũng không gõ cửa mà trực tiếp dùng chìa khóa mở cửa đi vào, đây là chìa khóa dự phòng sau khi thay ổ khóa mới, Chương Sở Kha đã đưa cho anh.

Vừa nhìn thấy anh đi vào, bé Thiên Bảo lập tức gọi, "Chú..."

"Suỵt." Anh đặt ngón trỏ lên giữa miệng ra hiệu bé im lặng.

Anh đi qua ngồi bên cạnh bé, hỏi: "Ba Kha làm sao vậy?"

Bé hoang mang trả lời, "Ba Kha suýt nữa bị người xấu bắt đi, may mà con với ba Kha chạy nhanh, ba Kha kêu con chờ ở đây, còn ba thì vào trong phòng ngủ rồi."

Anh đưa mắt nhìn về phía cánh cửa phòng ngủ đang đóng chặt một hồi, sau đó quay sang nói với đứa nhỏ, "Bây giờ ba ôm con sang nhà ông bà cố nuôi chơi, lát nữa ba và ba Kha qua đón con, được không?"

Bé Thiên Bảo gật đầu, sau đó anh cúi người bế bé lên, đi ra cửa.

Sau khi trở vào nhà, anh đi thẳng tới trước phòng ngủ, mở cửa ra.

Lúc này, Chương Sở Kha vẫn đang thu dọn hành lý, nghe thấy tiếng mở cửa thì lập tức giật bắn người, quay đầu lại nhìn, thấy là anh thì liền thở phào nhẹ nhõm, nhưng sau đó lại buồn bã dời mắt đi.

"Em muốn đi đâu." Anh đi tới đứng trước mặt cậu, trầm giọng hỏi.

"Em..."

Anh ngồi xuống đối diện cậu, đặt hai tay lên bả vai cậu, bắt cậu phải nhìn thẳng vào mắt mình, hỏi: "Không nói cho anh biết được sao?"

Nhìn vào mắt anh, không hiểu sao cậu lại càng cảm thấy uất ức, rất muốn rất muốn khóc, ngay sau đó, cậu liền bật khóc nức nở.

"Tần Dữ Hào tới đây rồi, em không thể ở đây nữa, nếu bị anh ta bắt gặp, con trai của em sẽ gặp nguy hiểm, em không muốn, không muốn..."

Anh vội vàng dỗ cậu, nhẹ giọng nói: "Anh ta sẽ không tự dưng làm mấy chuyện xấu xa đó đâu, em đừng tự hù mình."

Chương Sở Kha liên tục lắc đầu, vừa khóc vừa nói: "Không, lúc trước anh ta đã nói, nếu để anh ta nhìn thấy mặt, em sẽ chết rất thảm..."

[Đam mỹ - Phản xuyên][Tầm công ký] Lương thê hiền phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ