Chương 17: Bắt gặp

3K 247 6
                                    

Ba người tới công viên giải trí, bé Thiên Bảo lập tức chạy nhảy khắp nơi, nếu là lúc trước, bé chỉ có thể đứng nghiêm bên cạnh ba Tần mà thôi, không đúng, nói đúng hơn là ngay cả cơ hội đến đây cũng không có, ba Tần rất bận rộn, hơn nữa sẽ không lãng phí thời gian để đi chơi với bé, mà bé cũng rất sợ ba nên không dám mở miệng.

Bé biết ba không thích mình, mặc dù người trong nhà rất quan tâm bé, nhưng đến cùng vẫn cảm thấy cô đơn, sợ làm phiền người ta nên bé không bao giờ mở miệng xin đi chơi, hơn nữa đi chơi phải có ba mẹ đi cùng mới có ý nghĩa không phải sao?

Bây giờ tốt rồi nha, ba Kha rất thương bé, sau đó đột nhiên ba Tần cũng rất thương bé, được hai người ba yêu thương mình dắt đi chơi, hôm nay thật sự là ngày tuyệt vời nhất của bé.

Nhìn bộ dáng chơi đùa vui vẻ của bé, trong lòng chương cảm thấy rất hạnh phúc, cuộc sống bây giờ là điều mà trước đây cậu không dám nghĩ tới, có lẽ ông trời thương xót, bù đắp cho cậu những ngày tháng đau khổ của kiếp trước.

Lại liếc nhìn sang Tần Dữ Hào đang nghiêm mặt đứng bên cạnh, trên mặt cậu nhịn không được lộ ra ý cười mãn nguyện, bây giờ cậu không những có con trai, mà còn có người đàn ông sẽ đi cùng cậu đến hết quãng đời còn lại, đời này, cậu đã không còn gì tiếc nuối nữa.

Đột nhiên, như nhớ ra cái gì đó, cậu quay sang nhìn anh nói: "Nếu có thể anh đón đứa nhỏ kia vào đây đi được không? Thiên Bảo cũng không có nhiều bạn, hai đứa cùng tuổi, chơi với nhau chắc chắn sẽ rất vui.

Nghe cậu nói xong, Tần Dữ Hào liếc mắt nhìn thẳng vào mắt cậu một hồi, anh phát hiện chỉ bên trong đó không hề nhìn ra một chút dao động hoặc tính toán nào, giống như đây chính là lời nói từ tận đáy lòng của cậu vậy.

Dời mắt đi nhìn về phía đứa nhỏ đang chơi đùa, anh gật đầu nói: "Cũng được. Anh sẽ tìm thời gian đưa nó vào đây."

"Ừm" Cậu vui vẻ mỉm cười gật đầu một cái.

Lúc này bỗng nhiên có một đứa nhỏ chạy qua, trên tay cầm ống kem. Lúc tới gần cậu thì vấp ngã một cái, toàn bộ kem sữa đều dính lên người cậu.

Chương Sở Kha vội đỡ đứa nhỏ lên, mẹ của đứa nhỏ cũng nhanh chóng chạy tới, liên tục xin lỗi: "Thật ngại quá, con trai tôi đi đứng không cẩn thận, làm dơ áo của cậu rồi..."

Cậu mỉm cười lắc đầu, "Không sao, cái này chỉ cần lau một cái là được rồi, lần sau nhớ cẩn thận một chút, vấp ngã sẽ đau lắm đó."

Mẹ đứa nhỏ lại xin lỗi cậu một hồi rồi mới dẫn con mình rời đi. Cậu nhìn cái áo bị dính kem của mình, nhìn Tần Dữ Hào nói: "Em vào toilet rửa một cái, anh ở đây trông con nha."

Anh chưa kịp nói gì thì bé Thiên Bảo chơi mệt đã chạy tới chỗ bọn họ, kêu lên: "Ba ba, con muốn đi vệ sinh."

Cậu lấy khăn giấy lau mồ hôi trên trán cho bé, cười nói: "Được rồi, ba đưa con đi."

Tần Dữ Hào đứng ở một bên, nói: "Vậy anh đi mua nước, xong rồi thì tới đây đợi anh, biết không?"

"Ừm." Chương Sở Kha gật đầu với anh một cái rồi dẫn đứa nhỏ đi về phía WC.

[Đam mỹ - Phản xuyên][Tầm công ký] Lương thê hiền phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ