Thời gian

892 45 192
                                    

Vì vốn đã chiều con ngay từ bé nên bây giờ Pin mỗi ngày đều đưa Grape sang thăm Melon sau mỗi buổi học.

Hôm nay là ngày chiếu tập phim đầu tiên có sự góp mặt của Grape và Cherry do P'New làm đạo diễn, Grape biết tin liền hớn hở kể cho Plan nghe, vui vẻ nắm bàn tay nhỏ của Melon khoe :

- Cục cưng nhỏ ơi!

- Hôm nay em sẽ được nhìn thấy anh trên tivi đó.

Sau đó dây thần kinh tự luyến của Grape căng lên :

- Anh nhất định sẽ rất đẹp trai, em nhớ coi nha!

Em bé nhỏ như hiểu được lời Grape nói nên tay chân quờ quạng, nắm lấy gấu áo của Grape giật giật. Mỗi ngày đều gặp nhau, đều nói chuyện khiến cho Grape và Melon từ bao giờ đã trở thành Trúc mã "Trúc mã" của nhau.

Thời gian thấm thoát trôi qua, Melon lúc này đã gần đi học mầm non, còn Grape và Cherry giờ đây đã 8 tuổi, thời gian vẫn cứ trôi, con người vẫn cứ lớn, mối quan hệ giữa những con người ấy ngày càng đặc biệt hơn.

Thời gian ông Tanapon kì hạn cho Pin cũng đã tới, Pin làm hồ sơ xin tuyển vào chi nhánh của công ty Tanapon ở Thái. Hơn một năm đầu chỉ là làm ở phần quản trị marketing, vì tuổi của ông Tanapon cũng đã lớn nên ông quyết định cho Pin về đúng vị trí sớm một tí. Mặc cho một số người có thể không vừa lòng. Nhưng cuộc đời là thế cứ sống vì mình đừng nên vì ai. Tuy nhiên với thiên phú mau tiếp thu và tính cần cù tham việc nên rất nhanh có thể chiếm trọn sự yêu mến của mọi người. Còn hơn thế nữa vì tuổi đời khá trẻ, gương mặt bảnh bao, vóc dáng cân đối, hoàn chỉnh, lại từng là một minh tinh với số fans đông đảo nên những chị nhân viên nữ đều điếu đỗ trước sắc đẹp vạn phần đó.

Ngày ngày những chị nhân viên kiêu kì, chân dài đều kiếm cớ lên phòng chủ tịch để được gặp mặt vị xếp lớn đẹp trai của mình.

Công việc Pin có thể tự mình sắp xếp, Pin ở lại Thái, làm tại chi nhánh ở BangKok tuy nhiên công ty có phần hơi xa nhà. Chỉ cần 2-3 tháng Pin bay sang công ty mẹ ở Hàn Quốc để sắp xếp ổn định công ty còn lại những thứ quan trọng đều được gửi về Thái. Đơn giản chỉ vì một lí do :

PIN SỢ PHẢI XA SON.

Pin làm ở công ty đã gần 5 năm, công ty không những phát triển tốt mà con rất nhiều đối tác lớn, hơn thế nữa, công ty còn mở thêm hai chi nhánh ở Nhật và cả Úc.

Grape nhỏ con năm xưa giờ đã thành cậu bé ưu tú, cao to, gương mặt thanh tao thoát tục, chỉ mới mười ba tuổi đầu nhưng sắc đẹp đó làm bao bạn gái học chung trường đê mê, ao ước được làm bạn gái Grape. Nhưng đáng tiếc, Grape trong tim đã chứa một người, ngay từ khi người ta còn bé.

Hôm nay vẫn như thường lệ, trong lúc ngồi chờ Melon thì Grape nói chuyện với Plan.

Từ xa, Melon ở ngoài cổng đã thấy Grape ngồi trong nhà, ba chân bốn cẳng chạy vào, miệng kêu lớn :

- P'Grape, em về rồi!

Grape tươi cười vẫy tay :

- Nào, vào đây!

Chẳng may Melon vấp té, cậu nằm sõng soài trên mặt đất, hai đầu gối trầy xước chảy máu, Melon biết bản thân là nam nhi nên cố kềm nước mắt, khi thấy Melon té, Grape sao có thể ngồi yên trong nhà, cũng nhanh chóng bay từ nhà ra chỗ Melon, Mean còn chưa kịp đỡ con dậy thì đã bị thằng con nuôi ga lăng của mình bế bổng lên. Grape hỏi han :

Đó chính là tình yêuWhere stories live. Discover now