Đứa con đầu lòng

1.5K 59 94
                                    

Ngủ đến 3 giờ chiều Son mới dậy thì mùi đồ ăn đã phảng phất khắp căn phòng, lần nào cũng thế, chỉ cần mở mắt ra người đầu tiên Son nhìn thấy chính là Pin với nụ cười ngọt ngào khả ái.

Mỗi ngày đều rất hạnh phúc trôi qua, hôm nay là ngày đi khám sức khoẻ tháng thứ hai trong thời kì mang thai vì thân thể Son đã có chút thay đổi, bụng có to ra một tí, thèm ăn đồ chua rất nhiều và cả nôn ói khi nghe mùi hải sản.

Đến phòng khám Son có chút hồi hợp khiến khuôn mặt xanh xao, Pin phải an ủi rất nhiều khuôn mặt Son mới khởi sắc, đến Son vào khám, Pin nhẹ nhàng đỡ Son nằm xuống, Son nắm chặt tay Pin khi bác sĩ bắt đầu quá trình khám thai.

Hồi sau Son tí tởn đi ra như muốn nhảy chân sáo, chỉ là bị Pin kềm lại nên thôi, được bác sĩ cho hay :

       - Báo cho hai cậu một tin vui là khi siêu âm tôi thấy được có hai trái tim đã được hình thành và đang đập một cách khoẻ mạnh.

        - Chúc mừng chúc mừng.

Pin ngơ ngác hỏi lại :

        - Là hai trái tim sao?

Son mừng rỡ che miệng ngạc nhiên :

        - Là sinh đôi.

Son còn chưa gài mấy cái nút áo trước bụng đã ôm chầm lấy Pin mừng rỡ reo vui :

         - Là hai con đấy Pin.

Lúc ra về Son vui suốt đường đi, thấy thế Pin ghé vào tiệm trái cây mua vài kg nho đen và mía về cho Son ăn. Đối với Pin thì thực đơn hàng ngày của Son rất quan trọng, mỗi ngày đều uống một cốc bia, ăn vài cây mía, uống nước dừa, những món này giúp Son sau này khi sinh con sẽ sạch, sẽ trắng, sẽ đẹp và đặc biệt là đều được ăn thoả thích mỗi ngày, mỗi tối đều có những cốc sữa tẩm bổ cho thai nhi.

Một tháng sau bụng Son bắt đầu to hơn, cho thấy hai đứa trẻ trong bụng đang lớn dần, dạo này Son ăn rất nhiều, ngày ngày cả hai cùng nhau nghe nhạc, nói chuyện với hai thành viên mới của gia đình, cùng nhau tắm, cùng nhau ăn, cùng ngủ, cuộc sống êm đềm biết bao, có hôm Son đang lướt twitter thì thấy một bài đăng của fan nói rằng :

       - Chúng ta hãy đếm ngược trong 220 ngày để chờ tin vui từ PinSon.

Son cười ngặt nghẽo đưa điện thoại cho Pin xem, Pin dứt khoát cầm lấy rồi twitter vào trả lời :

        - Chính xác là 217 ngày còn lại đấy.

Chỉ một cái Twitter trả lời của Pin từ nick SonSup cộng đồng mạng đều oà lên trong vui sướng, tất cả các fan mỗi người một Twitter để chúc mừng PinSon, nhiều người tò mò hỏi :

        - Con của hai người đã biết là trai hay gái chưa?

Son trả lời Twitter :

        - Chưa thể trả lời mọi người ngay bây giờ  nhưng báo cho mọi người biết là có hai trái tim đang mong gặp mặt mọi người lắm đấy.

Đó chính là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ