Quà sinh nhật độc nhất

2.1K 85 66
                                    

Cuối cùng cũng đến ngày mà Son đang che dấu, ngày sinh nhật của Son. Hôm nay Son rất vui, tươi cười hơn bình thường rất nhiều, Son còn làm Pin vui lây khi hôm nay Son rất biết chiều lòng người. Hôm nay Son dậy rất sớm nên ăn sáng xong cũng sớm, ăn xong Son liền quấn lấy Pin, lẽo đẽo theo sau làm một cái đuôi dễ thương. Son theo Pin lên đến tận phòng, lúc Pin thay đồ, Son gỡ tay Pin ra tự tay mình hớn hỡ già từng cái nút áo rồi sắn tay áo cho Pin. 

Trước đó Pin đã thấy Son khoanh trên lịch, hôm nay thái độ cũng có chút kì lạ nên Pin cũng ngờ ngợ ra hôm nay là ngày quan trọng đối với Son nhưng vẫn chưa thể kết luận là ngày gì nên Pin không định mua quà, chỉ định nấu một bữa tối ngon để khao Son. 

Săn tay áo xong, Son mạnh dạn nắm cổ áo Pin lôi xuống giường để Pin đè lên mình mà tạo ra một nụ hôn cháy bỏng, đang thả hồn trong sự bất ngờ và cảm giác miên man từ môi lưỡi người nằm dưới thì bất ngờ Son dùng lực lật Pin xuống để Pin nằm dưới sau đó kiên định chấm dứt nụ hôn rồi đứng dậy bỏ đi làm Pin điên cuồng trố mắt nhìn.

Pin không hiểu nổi tại sao sáng nay Son lại bạo như vậy nên lúc Son đang đeo cà-vạt Pin đến ôm Son từ phía sau, đặt cằm lên vai Son để lại một nụ hôn trên má Son rồi nghiêng mặt hỏi:

       - Hôm nay sao thế? Có phải làm lỗi gì rồi không?
       - Hay là... muốn nghỉ học để làm việc ?
Pin hỏi Son kèm theo nụ cười ma mị quyến rũ.

Son đỏ mặt đẩy Pin ra thanh minh :

       - Không có gì mà ~!!
       - Sáng sớm mình chỉ muốn vận động tí cho tỉnh mààà ~

Nói rồi Son hối :

       - Đi nhanh nào Pin, trễ học bây giờ.

Pin hoàn toàn ngơ ngác trước Son của sáng nay chỉ lẳng lặng làm theo những an bài của Son. Nhưng cũng cực kì hạnh phúc khi được người mình yêu " vận động " theo cách này.
Chiều hôm nay tắm xong, Pin vội vã đi làm những thứ đồ ăn ngon đã sớm chuẩn bị trong đầu để đãi Son. Son tắm xong vừa bước ra khỏi phòng tắm đã ngửi thấy những thứ thơm ngon bày ra trước mắt, Son cười còn tươi hơn lúc sáng vì Pin nấu ăn rất hợp khẩu vị nên dạo gần đây có lẽ Son đã tròn hơn tí đỉnh  ( Ông Pin đã thành công trong việc ' nuôi ' người yêu ).

Son xà vào bàn ăn và tấm tắc khen Pin làm Pin cũng thấy hơi ngại. Ăn rồi Pin kéo Son ra phòng khách để Son nằm lên đùi mình mà hỏi chuyện :

        - Hôm nay tao thấy mày hơi lạ đó ! Có gì đang dấu tao hả?
Son vẫn vô tư trả lời :
        - Pin đoán thử xem.

Pin hơi nghiêm mặt tra vấn:
        - Chắc có người yêu mới rồi chứ gì?

        - Thấy tội lỗi nên định bồi thường có lệ cho tôi rồi cao chạy xa bay cùng nhân tình à?

Son nhíu mày biện minh:
        - Oan ức

        - Người yêu mới gì chứ ?

        - Sao Pin suy nghĩ kì cục vậy?
Pin được nước lấn tới:
        - Sao tôi biết được -_-

        - Chứng minh tôi xem thử?

Đó chính là tình yêuWhere stories live. Discover now