Chuyện ngoài ý muốn

1.1K 46 61
                                    

Sau đám cưới đình đám của 4 ngôi sao trẻ cùng sự góp mặt của đồng nghiệp nổi tiếng là PinSon và MarkGun cùng P'New, hôm nay là ngày mà 8 người họ cùng 2 đứa trẻ đi đến đảo Galapagos Ecuador, họ cùng đi trên một du thuyền lớn để đến đó.

Hai đứa bé đã chạm đến mốc tuổi thứ 3 nên việc nói chuyện khá là thuận lợi, trên hành trình đến đảo, chúng vô cùng háo hức, Grape liên tục chạy quanh mạn thuyền ngắm nghía xung quanh khiến Pin lo lắng vô cùng, Cherry hào hứng cùng mẹ kiếm những bộ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hai đứa bé đã chạm đến mốc tuổi thứ 3 nên việc nói chuyện khá là thuận lợi, trên hành trình đến đảo, chúng vô cùng háo hức, Grape liên tục chạy quanh mạn thuyền ngắm nghía xung quanh khiến Pin lo lắng vô cùng, Cherry hào hứng cùng mẹ kiếm những bộ đồ đẹp để diện, lại thêm một chuyện khó hiểu là cớ sao đi biển Cherry lại chẳng màng đến những bộ đồ bơi dễ thương, cô bé chỉ chọn những cái quần short cùng những cái áo thun để dạo biển, còn đồ bơi, nhóc này chẳng có hứng thú.

Chỉ một mình Grape chạy chơi mà làm nháo nhào cả thuyền, khiến những ba mẹ nuôi kia cũng ồ ạt đuổi theo canh chừng.

Pin lớn tiếng gọi :

         - Đừng chạy nữa, mẹ con ra kìa.

Grape nghe thấy lập tức dừng bước và ngoan ngoãn ngồi bệt xuống, lia mắt ngó ngang ngó dọc, Pin chộp lấy cơ hội bế ngay lên tay nói :

- Quả nhiên là sợ mẹ hơn.

Mọi người cười lớn trước câu nói vừa rồi của Pin, biết được mình vừa bị ba lừa một quả thật đau nên cậu ta òa khóc đòi mẹ.

Son từ khoang trong bước ra dang rộng hai tay đón lấy con, để lại Cherry cho Pin bế, Grape nín bặt khi được ôm vào lòng mẹ, cố hít lấy mùi thơm ngọt ngào từ mẹ để thay cho luồng khí mặn của biển lúc này. Ôm chặt Son Grape nhõng nhẽo mách :

- Mami, ba Pin nói xấu mẹ~ hức

Pin cảm nhận được làn gió lạnh phản phất ngay sau gáy mình liền lên tiếng đánh trống lãng :

- Bé Cherry, con nhìn xem con gì đang bơi kìa, đẹp chưa??

Plan châm dầu cùng Mean :

- Nãy em nghe ai hù Grape là Son mà ra thì biển cũng sẽ cháy ấy nhờ ?

Mean gật gật đầu chiều vợ, ánh mắt vạch trần hướng về Pin tội nghiệp, Pin nghĩ thầm " rõ ràng tao đâu có nói vậy, đồ cục súc, tao ghim vợ chồng mày rồi đó "

Ít lâu sau thuyền cập bến, mọi tò mò đều được khai mở khi đập vào mắt họ là cảnh đẹp mĩ mãn của biển, của những mỏm núi đá, của những sinh vật trên nền cát mịn. Cherry vui vẻ đứng ở nơi nước nông mà nghịch nước, Grape dìm mình xuống làn nước mát ngay lập tức khiến Son phải tất bật đỡ dậy kẻo ngộp nhưng với tính cách của một đứa trẻ hiếu động thì đây có là gì, cậu nhỏ thỏa thích kéo tay Plan và Mean chạy khắp bờ biển, đá nước văng tung tóe, hất chân Plan để cậu ta cũng ướt đồ, Mean thấy Plan nghịch nước cùng Grape cứ như hai đứa trẻ đang cùng đùa vui liền móc máy ra chụp hình, những tấm hình của một đứa nhỏ cùng một bạn trẻ em lớn xác đang vui đùa hết sức thoải mái. Lúc bế Grape về cho Pin, Mean hỏi Plan :

Đó chính là tình yêuWhere stories live. Discover now