Tình cờ gặp

4.6K 87 11
                                    

Vào 1 buổi sáng đẹp trời.
Son đang trên đường đến trường bằng chiếc Mercedes - AMG GLC 63 (~90.948 USD)vì Son  là 1 sinh viên đại học quốc tế nên ai cũng có thể đoán được rằng Son chính là một chàng công tử nhà giàu với vẻ đẹp trai, cao ráo, ngũ quan tinh xảo trời cho nên Son trở thành một hình mẫu mà mọi cô gái hằng chú ý đến : nhà giàu, đẹp trai và cả tính lạnh lùng nữa. Nhưng họ đã sai, Son chưa từng có hứng thú với các cô gái dù là mặt hoa da phấn hay cá tính, đáng yêu, nhưng Son chưa từng nói với ai vì đây là bí mật lớn nhất của cậu mà cậu hằng che dấu.

Khi Son xong việc gửi xe, cậu chuẩn bị cho việc qua đường sang trường . Vì trường cậu cách bãi giữ xe oto cũng không xa lắm nên cậu mỗi ngày đều tự thân vận động đi một quãng  đường ngắn đến trường .
Đang định sang đường thì bổng cậu có tin nhắn . Không hiểu được cậu nghĩ gì mà vừa sang đường mắt vừa dán vào điện thoại, chân bước nhưng mắt không nhìn, cậu nào có biết cách cậu không xa là một chiếc xe lớn đang không ngần ngại mà lao về phía cậu. Mặc cho các cô gái đứng bên đường hoảng hốt la lên cảnh báo nhưng cậu cứ nghĩ bọn họ chỉ là la lên theo phong trào như mọi hôm khi thấy cậu. Lúc dầu có vẻ chưa quen nên cậu còn quay lại cười chào, dần rồi cậu cũng phớt lờ vì đã quen. Nhưng lạ ở chỗ hôm nay cậu lại nghe thấy họ la rằng :
      - Đừng sooonnn ..... Đừng qua đóóóó!
Ngẫm cũng hơi lạ nhưng cậu cũng không mấy quan tâm mà tiếp tục dán mắt vào màn hình điện thoại.

Đang chăm chú vào điện thoại thì cậu cảm thấy mình mất thăng bằng dần rồi ngã xuống, chiếc điện thoại trên tay Son chệch ra rơi xuống đất tạo ra tiếng động nhỏ nhưng cũng không kém phần chói tai. Tuy có cảm giác đau điếng, đau đến muốn la to lên nhưng Son lại cảm nhận được rằng môi mình có thứ gì đó mềm mềm thơm thơm chạm vào như xoa dịu cơn đau vừa ập đến này. Cậu muốn sở hữu nó nhưng cậu choàng tỉnh, hoàng hồn lại cậu giật mình khi thấy trên người mình là 1 người con trai hơi nhỏ con( có thể nói là lùn hơn cậu 1 tí ) nằm trên người  mình, vậy vẫn chưa đủ làm cậu hoảng, cái làm cậu kinh ngạc đó chính là cậu và cả người bạn kia đang trong trạng thái môi chạm môi, thân không kẻ hở.
Các cô gái bên đường hốt hoảng la to, có người còn ngất cả ra vì không thể tưởng tượng nổi cảnh trước mắt họ.
Son và cậu bạn kia vội vàng đỡ nhau đứng dậy rồi chỉnh trang quần áo.
Thân ảnh trước mặt Son hơi đỏ mặt mở lời hỏi thăm :
      -N...è, mày ... không sao chứ? Sao đi đường mà chẳng nhìn đường vậy? Nếu ... Nếu lúc nãy mà tao không thấy mày có lẽ là mày lúc này không yên thân vậy đâu!
Trong lời hỏi thăm có chút oán thán, lo âu.
Son vừa bình tỉnh lại vừa lướt nhìn thân hình trước mặt, cậu có vẻ hài lòng khi nhìn người vừa chạm môi mình.
Con người kia lại một lần nửa hỏi lại :
      - Mày có bị gì không?
Son giựt mình vô thức đáp
     - H...ả, gì?
     - À... Mình không sao, còn cậu ? ( Mồm ko sao nhưng cái mông thì muốn rớt ra)
     - Cám ơn cậu ... Vì hồi nãy cứu mình.
Cậu trai lên tiếng hỏi :
     -Không sao thật chứ, lần sau đi đường nhớ cẩn thận đó .
Cậu bạn bé con kia quay lưng đi còn ân cần dặn :
      - lần sau nhớ cẩn thận đấy!
Son vội kêu lại :
      - Này, mình quên còn chưa hỏi, cậu tên gì vậy ?
Đáp lời Son
      -Cứ gọi tao là Pin .
Son nói với theo bóng lưng :
       -Cám ơn Pin vì chuyện lúc nãy.
       -Ờ không có gì đâu!  Pin trả lời Son.
       -Hẹn gặp lại cậu, Pin.  Son vẫn còn chút quyến luyến.

Đó chính là tình yêuWhere stories live. Discover now