Trở lại và lui về

981 42 79
                                    

Sau 1 tuần rong chơi trên đảo, tám người họ trở về, MeanPlan lui về ẩn để dưỡng thai cho Plan, TitleEarth và MarkGun tiếp tục công việc ở giới showbiz rồi cùng mở một liveshow nhỏ chào mừng sự trở lại cặp vợ chồng PinSon sau 5 năm rút khỏi showbiz.

Các fans đều rất thích thú, lần này trở lại, PinSon quyết định cho hai con cùng ra mắt mọi người, mọi ánh nhìn đều đỗ xô về hai tiểu yêu tinh của cặp minh tinh nổi tiếng trước đó. Pin thay Mean công bố với mọi người có lẽ trong thời gian tới MeanPlan sẽ ngừng hoạt động để chuẩn bị cho một tin vui.

Showbiz có sự trở lại của PinSon nhưng lại thiếu vắng bóng hình mặn mòi nhà Mean muối khiến nhiều người tiếc nuối khôn cùng, nhưng bù cho sự tiếc đó là hai tiểu mỹ nhân nhà PinSon sẽ được khởi quay một bộ phim là tác phẩm của đạo diễn đại tài P'New. Phim khai máy vào tháng tới và dự kiến sẽ đóng máy vào cuối năm.

Sinh ra trong sự nâng niu của bố mẹ, sắc đẹp được trời ban rạng ngời, lại được thừa hưởng tài diễn xuất và chuyên nghiệp từ ba mẹ nên sự góp mặt của Cherry và Grape đều được hết thảy mọi người mong đợi bộ phim này. Được P'New tiết lộ :

- Tuy đây là hai vai diễn nhỏ và đất diễn không nhiều bằng hai nhân vật chính nhưng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hấp dẫn và đậm đà cho bộ phim.

Bí mật hé lộ làm nhiều người mong đợi hơn, ngày ngày ngóng chờ đến lúc được xem hai thiên tài bé bỏng thể hiện tài năng của mình.

Pin trở lại làm đại diện cho hãng điện thoại Samsung, Son được mời nhiều về mảng quảng cáo và đại diện cho các loại sữa rửa mặt hay các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.

Mỗi buổi chiều rước con về đều nghe hai đứa nhỏ khoe những :

- Mami xem nè, ba New hôm nay chỉ tụi con xong liền mua bánh cho tụi con.

- Lúc con đứng nói mấy câu ba New dạy, mấy cô chú kia cứ mang mấy cái cục có gắng dây đen chạy qua chạy lại rồi vấp dây té lăn ra, Grape cười to lên làm mấy cô chú đó ngại quá trời.

Son dặn con :

- Grape! Mami nói con nghe, đừng cười như thế nữa nha, con phải tập giống ba Pin con, cười đúng lúc, nói đúng chỗ.

- Còn Chery, con càng ít nói, con sẽ càng đẹp.

Pin bước ra từ nhà tắm, mình trần quấn khăn đi ra nói :

- Vợ ơi con còn nhỏ mà, để nó tuỳ thích đi.

- Hai con cứ thoải mái đi, như vậy dễ thương hơn.

Cherry thấy Pin ra, lon ton chạy đến ôm người, áp mặt vào cơ thể săn chắc còn vương chút nước nói :

- Ba ơi! Người ba mát quá, mát quá, thích quá.

Bế Cherry lên hôn lên gò má đầy đặn ửng hồng Pin hỏi con.

- Cherry lớn rồi có muốn ngủ phòng riêng không??

- Giống ba mẹ với với cô út của con ngủ riêng đó. Ba mẹ ngủ một phòng, cô út ở nhà bà nội ngủ một mình đó.

Son nói :

- So sánh hợp lí quá taaa.

Cherry ngẩn ra suy nghĩ rồi trả lời

- Có ạ, Cherry muốn giống cô út.

Đó chính là tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ