Chương 24: Dị quốc tha hương

5K 261 23
                                    

Edit: Phương 

Beta: Minh 

Về sau sẽ không còn được ăn nữa.

Những lời này khiến cho trong lòng Đào Hoa không nhịn được mà chua xót. Nhìn gương mặt ngoan ngoãn nghe lời của Lục Thiên Hành trước mắt, bộ dáng vâng vâng dạ chờ nàng trách phạt, thì khối bánh thơm ngọt nàng ăn trong miệng lại càng thêm hụt hẫng.


Cảnh tượng thảo nguyên Đại Diễn, suối ngầm, gió liệt phong nhất thời hiện lên ở trước mắt. Ngay cả việc chậu than lúc vào đông cùng chăn da cừu, cảnh tượng nàng hoảng hốt cọ mặt nơi lóp lông nhung vạt áo của hoàng huynh ở trong cấm cung thanh lãnh kia cũng khó tìm được nơi ấm áp.

"Công chúa chớ nên thương tâm, mấy ngày nữa sau khi Đại Diễn xin hàng, hoàng huynh cùng phụ hoàng của người chắc chắn sẽ đến kinh thành."

Lục Thiên Hành lấy một khối trong chiếc vải bố bọc màu nâu thẫm, tay đưa đến gần nàng thì ngừng lại giữa không trung.

"Nhưng người và họ vẫn không nên gặp nhau mới là thỏa đáng nhất!"

"Đúng vậy, thị vệ của ta là gian tế, ta không thể thoái thác tội của chính mình. Hẳn là hoàng huynh cùng phụ hoàng bây giờ hận không thể giết chết ta."


Đào Hoa cầm lấy mảnh vải lụa bố, phía trên còn có mùi máu tươi xen lẫn mùi mồ hôi của nam nhân, nàng liền ném về cho hắn, vén tay áo lên lau đi nước mắt trên mặt.


Khó trách được đời trước, hoàng huynh cùng phụ hoàng đối với nàng trước đã thờ ơ nay lại càng dùng lời nói độc ác hướng đến nàng, không ngừng châm chọc một cách khắc nghiệt.


Chỉ trách nàng không biết nhìn người mà thôi.


Đại Diễn diệt vong, tuy rằng mọi chuyện lúc này như vắn đóng thuyền, nhưng đối với sự kiện phát sinh trước mắt khiến cho Đào Hoa thấy áy náy vô cùng. Trong lúc nhất thời, nhìn Lục Thiên Hành, nàng lại cảm thấy đáng giận cực kỳ.


"Lui ra ngoài đi. Ta muốn yên tĩnh một chút!"


"Thần mong công chúa không cần phải khổ sở, tất cả vì người đứng đầu, tất cả vì quốc gia!"


Hắn nói một cách chính khí lẫm nhiên, còn ẩn chứa lòng trung thành xen lẫn quyết tâm, khiến Đào Hoa cả kinh trong lòng.


"Về sau, Thiên Hành mãi sẽ là thị vệ của công chúa!"


Lúc này, Lục Thiên Hành mới đứng dậy rồi sau đó hành lễ, hắn nói một cách rõ ràng: "Chỉ cần Thiên Hành còn sống thì cho dù là chỉ còn mỗi hơi thở cuối cùng cũng tuyệt đối sẽ không để công chúa phải chịu bất kỳ loại tổn thương nào!"


"Ta hiện tại khá tốt."


Đào Hoa yên lặng thở dài.

Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)Where stories live. Discover now