Chương 51:

2.1K 83 2
                                    

  Trong hồ có nuôi một bầy cá trốn phía dưới đám lá sen, quẩy đuôi, bắn bọt nước tung tóe lên trên từng phiến lá sen, sau đó xoay tròn trên không như một viên thuỷ châu hai lần rồi lại rơi vào trong nước.

Lương đình bố trí vài tấm màn che, vải mỏng manh bị gió thổi động ẩn hiện hai thân ảnh đứng cùng một chỗ. Nam nhân thì cao lớn thon dài như cây trúc, một cô nương bị hắn giấu trong lòng người. Hơi thở nóng rực giao nhau, Lục Nghiên đột nhiên ngừng việc hô hấp, ngón tay co lại túm lấy màn che —— nàng ý thức được độ ấm sát bên bờ môi là như thế nào, cả người trở nên cứng ngắc.

"Tứ thúc..." Nàng nhẹ giọng kêu một tiếng.

Bốn phía thật sự là quá yên tĩnh, Lục Nghiên đơ ra, cảm thấy luống cuống trong lòng. Nàng chưa từng gặp phải tình huống như vậy, suy nghĩ bỗng trở nên hỗn loạn, nhưng nàng biết Cố Tứ Gia chắc chắn sẽ không thương tổn nàng.

Người đàn ông này cường đại nhưng lại khiến người ta an tâm.

Tiểu cô nương bên dưới chớp mắt, đôi mi cong như chiếc quạt nhỏ khẽ động trong lòng bàn tay hắn, thân mình mềm mại bị hắn ôm chặt trong ngực, vô cùng êm ái. Hai người bọn họ thật sự dính sát nhau, môi cũng gần kề, chỉ cần Cố Tứ Gia cúi đầu nhẹ là có thể chạm vào đôi môi đỏ mọng mê người cứ không ngừng dẫn dụ hắn kia.

Cố Tứ Gia hít một hơi thật sâu, vốn muốn để mình tỉnh táo lại nhưng không ngờ hành động này càng làm hắn thêm ngứa ngáy khó chịu. Mùi thơm thanh nhã của tiểu cô nương kia không ngừng xộc vào mũi hắn, giống như hương vị ái tình thôi thúc tâm can.

Cố Tứ Gia nhịn không được nghiêng đầu cắn một cái vào cổ nàng. Thật sự hắn muốn lưu lại ấn ký của mình nhưng khi chạm vào da thịt ấm áp mịn màng lại không nỡ, chuyển sang mút lấy vành tai nàng rồi trực tiếp hôn đôi môi kia. Lúc này mặt nàng đỏ ửng lên còn tim thì đập dồn dập.

"Xoẹt!"

Lục Nghiên đẩy hắn ra thật mạnh, trừng lớn mắt nhìn nam nhân to lớn kia, đôi con ngươi mang theo chút kinh sợ.

Cố Tứ Gia lại đang cười, giơ ngón cái lên chạm vào môi mình, nhìn vào vô cùng phong lưu lãng tử.

Lục Nghiên lần đầu tiên ý thức được người đàn ông này cực kỳ anh tuấn, cũng cực kỳ cường đại, trong lòng không khỏi hoảng sợ. Lục Nghiên định bụng rời khỏi nơi này thì bị nam nhân kia vây ở trong lòng. Một cơn gió thổi đến khiến tấm màn tung lên che phủ hai người.

Khuôn mặt kiều diễm trắng nõn của Lục Nghiên nhiễm một tầng đỏ ửng giống như hoa đào mùa xuân, đôi mắt sáng trong như ánh nắng ban mai nhìn Cố Tứ Gia có chút cảnh giác.

Cố Tứ Gia giống như đùa giỡn nàng cười nhẹ, đưa ngón tay ra vuốt ve cánh môi nàng, thanh âm có chút khàn khàn nói: "Đừng gọi ta là Tứ thúc. Ta là nam nhân ái mộ nàng, cũng mong muốn trở thành nam nhân của nàng." Vừa rồi hắn thiếu chút nữa đã nhịn không được mà đem tiểu cô nường này đặt dưới thân hung hăn hôn môi, nhưng may mắn cuối cùng vẫn kiềm chế được.

Đối với Cố Tứ Gia, không có sự đồng ý, không có lưỡng tình tương duyệt thì hôn môi chỉ là một hành động ti tiện sẽ không nhận được sự tôn trọng của nàng, vì vậy hắn đè xuống được khát vọng trong lòng.

Lục Nghiên không nói gì, chỉ chăm chú nhìn chằm chằm hắn giống như đề phòng thú dữ, tựa như chỉ cần Cố Tứ Gia vừa buông lỏng thì nàng sẽ lập tức tìm đường thoát thân.

"Đừng sợ ta. Về sau nếu nàng không đáp lại ta sẽ không mạo phạm nữa." Cố Tứ Gia cũng không nghĩ đến chính mình lại không chịu đựng nổi một kích thích như vậy, bây giờ chỉ có thể vỗ về tiểu cô nương, làm cho nàng bình tĩnh lại.

Vậy sao vừa rồi còn cắn ta? --- Lục Nghiên trong lòng thầm thì. Cũng may mà Cố Tứ Gia đã nói như vậy nên nàng từ từ bình tĩnh trở lại, tơ vò trong não cũng có chút giãn ra.

"Ngài nói ngài thích ta?" Nàng hỏi, muốn xác định lại chính mình có nghe lầm hay không.

Cố Tứ Gia thản nhiên gật đầu, nâng mặt nàng lên, cúi đầu cùng nàng trán kề trán, cực kỳ thân mật nói: "Đúng vậy, ta thích nàng, có lẽ là yêu nàng."

Lục Nghiên trừng mắt ngập ngừng nói: "Nhưng ngươi là Tứ thúc của Cố Thành, cũng là trưởng bối của ta."

"Thì sao?" Cố Tứ Gia hỏi lại, vẫn duy trì tư thế như vậy, nhẹ giọng nói: "Nàng và Cố Thành hiện tại đã không còn bất kỳ quan hệ gì, mà giữa nàng và ta lại không có liên hệ máu mủ thì sao tính là trưởng bối?"

Lục Nghiên nghẹn lời, lẩm bẩm nói: "Ta chưa từng nghĩ tới..." Nghĩ tới hắn sẽ thích nàng.

Cố Tứ Gia lại nói: "Vậy bây giờ nàng có thể nghĩ rồi. Cũng nên nghiêm túc suy xét một chút. Đương nhiên, ta không chấp nhận câu trả lời không được."

Lục Nghiên: "..."

Cố Tứ Gia đứng lên, lui về sau một bước. Khí chất áp bức trên người nhân nhân lạp tức biến mất, Lục Nghiên theo phản xạ thở ra một cách nhẹ nhõm, sau đó liền phát hiện duid mình có chút tê cứng.

Cố Tứ Gia khom lưng nhặt cây trâm Lục Nghiên làm rơi dưới đất. Cây trâm này không phải dùng ngọc chế tạo mà làm từ bạc khảm trân châu, bên trên còn có vài phần ngọc bích thượng hạng, nhìn đơn giản nhưng lại thanh nhã.

Cố Tứ Gia kéo Lục Nghiên ngồi xuống ghế trong lương đình, sau đó vén tóc cho nàng. Tóc Lục Nghiên rất dài, lại mượt mà, cài trâm thượng hạng lên càng trở nên xinh đẹp.

"Ở chỗ ta còn có một hộp bảo thạch, trở về ta sẽ sai người đưa tới cho nàng làm vài món trang sức."

"Ta cũng không biết tiểu cô nương các nàng thích gì. Nàng thích thứ gì cứ nói với ta, ta sẽ làm cho nàng."

"Phủ ta có một thợ may tay nghề rất tốt, ta sẽ bảo bà ấy may cho nàng một bộ y phục đẹp."

...

Cố Tứ Gia vừa búi tóc cho nàng, vừa nói chuyện cùng nàng. Thanh âm hắn phát ra trầm bỗng nhẹ nhàng nhưng cũng không quên dịu dàng với mái tóc nàng.

Thân thể cứng ngắc của Lục Nghiên từ từ buông lỏng vài phần.

Mĩ Thực Tại Dân Quốc - Nguyệt Chiếu Khê [Full]Where stories live. Discover now