Chương 37:

2K 98 0
                                    

Bây giờ Hắc Dực đã quen thuộc địa hình Cố gia đến không thể quen thuộc hơn, trên chân nó giữ một phần bát trân chưng đập cánh bay về phía Cố gia, sau đó dừng ngay cửa sổ thư phòng Cố Tứ Gia.

"Tứ Gia, là Hắc Dực của Lục tiểu thư." Trương phó quan đứng đối diện cửa sổ, liếc mắt nhìn thấy Hắc Dực nên nói với Cố Tứ Gia.

Cố Tứ Gia xoay đầu lại, Hắc Dực kêu quạc quạc với hắn coi như chào hỏi, sau đó nhìn chân nó thì thấy có gì đó.

Khí lực Hắc Dực rất lớn, một móng vuốt có thể nắm thoải mái vật nặng mấy chục cân, cho nên một chung canh đối với nó mà nói thật là dễ dàng.

Cố Tứ Gia nhặt mấy viên thịt khô vứt trên bàn, sau đó tay gỡ gói đồ trên chân Hắc Dực, bên trong là một chung sứ màu trắng, mở nắp ra, làn khói nóng rực bay ra cùng với mùi thơm mê người.

"Thơm quá, đó là cái gì?" Trương phó quan ngửi mùi thơm, đôi mắt phát sáng.

Cố Tứ Gia không dấu vết đem nắp chung canh đậy lại, nói: "Không có gì."

Trương phó quan: "..." Ta đã nhìn thấy rồi!

"Cữu cữu, cữu cữu!"

Người còn chưa tới, Cố Tứ Gia đã nghe thấy thanh âm mềm mại đặc trưng của bé gái, sau đó nhìn thấy một tiểu cô nương y phục hồng phấn từ bên ngoài chạy tới, đạp lên đôi giày da, nhào vào ôm chặt lấy đùi Cố Tứ Gia.

Tiểu cô nương ngẩng đầu, cười rộ lên hiện rõ hai lúm đồng tiền, lại giòn tan kêu một tiếng: "Cữu cữu!"

Đây là một tiểu cô nương rất béo, mặc trên người một chiếc váy nhỏ, khuôn mặt núng nính, đoi mắt vừa lớn vừa sáng như hai viên ngọc lưu ly đen tuyền, làn da trắng như ngọc cực kỳ xinh đẹp khả ái.

Thấy nàng, ánh mắt Cố Tứ Gia nhìn ra cửa, đưa tay ôm nàng dậy hỏi: "Nguyễn nhi, ngươi tại sao lại đến đây? Cha mẹ ngươi đâu?"

Tạ Nguyễn Nguyễn tuyệt không sợ hắn, hai tay ôm lấy cổ hắn, cười nói: "Cha mẹ ở nhà trước đang trò truyện cùng ông bà ngoại, ta đặc biệt nhớ cữu cữu nên chạy tới đây trước."

Tạ Nguyễn Nguyễn là hài tử của tỷ tỷ Cố Tứ Gia, không giống với bọn Cố Thành Cố Mỹ Chi, tiểu cô nương này từ nhỏ đã không sợ Cố Tứ Gia, thậm chí thập phần sùng bái vị cữu cữu này, ở Cố gia người nàng thích nhất chính là Cố Tứ Gia.

"Oa, con chim thật đẹp, cữu cữu, ta có thể sờ nó không?" Tiểu cô nương chớp mắt đã nhìn thấy con chim trên giá treo -- Hắc Dực, hai mắt sáng lên, đôi bàn tay béo tròn có chút rục rịch.

Cố Tứ Gia cự tuyệt nói: "Không được, chim này rất hung dữ, sẽ cắn ngươi."

Tạ Nguyễn Nguyễn ngoan ngoãn ồ một tiếng, ánh mắt nhìn Hắc Dực vô cùng thích thú: "Nó thật soái a." Truy Phong là chim ưng của Cố Tứ Gia, tiểu cô nương cũng thập phần thích.

Cố Tứ Gia thả nàng xuống, tiểu cô nương lại nhìn thấy trên bàn có một chung canh, bộ dạng tham dạng nhìn Cố Tứ Gia, hỏi: "Cữu cữu, thứ đó ăn ngon không?"

Cố Tứ Gia: "... Ừ."

Phân phó người phía dưới lấy bát thìa đến, tự tay múc một chén cho tiểu cô nương, cũng cho vào mấy con bào ngư, măng, nấm, sau đó đưa cho nàng.

"Thơm quá a." Nghe mùi hương, nước miếng Tạ Nguyễn Nguyễn đều muốn chảy ra —— quả nhiên nơi này của cữu cữu có nhiều thứ tốt mà.

Món ăn này ngửi đã thơm, ăn vào hương vị càng tuyệt diệu, ngon đến mức khiến người ta hận không thể nuốt cả đầu lưỡi vào, sau khi ăn xong cảm giác cả người đều vươn vấn hương thơm.

Tiểu cô nương Tạ Nguyễn Nguyễn này bình thường sức ăn cũng rất lớn, món ăn này lại ngon như vậy nên một chén căn bản không đủ ăn, lúc này cầm chén trống rỗng nhìn Cố Tứ Gia: "Cữu cữu, ta muốn ăn nữa."

Chung canh này vốn không lớn, đổ ra cũng vừa đúng một chén, Cố Tứ Gia phần canh còn lại không bao nhiêu, suy nghĩ một chút nói: "Nha đầu, cữu cữu dẫn ngươi đi ăn ngon."

Tạ Nguyễn Nguyễn nghi hoặc nhìn hắn.

*

Thực Mãn Lâu hôm nay có thể nói là rất náo nhiệt, hương vị của bát trân chưng không cần phải nói là thơm bay mười dặm, chứ đừng nói đứng ở cửa cũng tuyệt đối có thể ngửi được mùi thơm mê người kia.

"Thơm quá a, nghe nói đồ ăn Thực Mãn Lâu hương vị rất ngon, đã từng muốn ăn thử một lần nhưng giá lại quá cao a."

Có người nói: "Kỳ thật cũng có thể, vài người chia nhau một tô canh cũng có thể ăn một bữa, không cần ăn những món quá đắt là được. Ta lần trước có đến nếm thử một lần, mẹ ơi, quả thực rất ngon, nhất thời cảm thấy những món trước kia ăn đều là đồ ăn của heo."

Có khoa trương như vậy không?

Những người khác trong lòng thầm thì, nhưng cũng có mấy người gia cảnh coi như dư dả đã ở suy nghĩ tiết kiệm ít tiền, lần sau sẽ đến Thực Mãn Lâu ăn một bữa.

"Cữu cữu, đây chính là chỗ có thức ăn ngon ngươi nói?" Tạ Nguyễn Nguyễn từ trên xe bước xuống, ngửa đầu nhìn bảng hiệu Thực Mãn Lâu, hỏi.

Cố Tứ Gia đáp một tiếng, dẫn đầu mọi người đi vào.

Nghe được tin Cố Tứ Gia đến tửu lâu, trong lòng Lục Nghiên dấy lên một trận kinh ngạc, vội vàng bỏ những việc đang làm trên tay xuống, đi lên lầu chỗ Cố Tứ Gia bọn họ.

Vừa đến gần, không nghe thấy thanh âm Cố Tứ Gia, ngược lại là lời nói nhỏ nhẹ của tiểu cô nương khiến tâm người ta đều muốn tan ra.

"Tứ thúc, sao ngài lại đến đây?" Lục Nghiên đi vào, cười nói một tiếng, ngữ khí vô cùng quen thuộc.

Cố Tứ Gia giương mắt nhìn nàng, phát hiện mình dường như đã lâu không nhìn thấy tiểu cô nương này.

Bởi vì muốn xuống bếp nên Lục Nghiên hôm nay mặc quần áo đơn giản thanh lịch, váy dài màu tím nhạt, mái tóc đen dày được chải ra sau rồi thắt thành một cái bím, nhìn thật sự xinh đẹp vô cùng, có một phong thái duyên dáng động lòng người.

Sự khác biệt với lần trước khiến nàng càng đẹp hơn.

Chợt nhớ thu hồi ánh mắt, Cố Tứ Gia giới thiệu Tạ Nguyễn Nguyễn, nói: "Đây là ta con gái của chị ta Nguyễn Nguyễn, nàng la hét muốn ăn ngon nên ta mang nàng tới đây."

Tạ Nguyễn Nguyễn mở mắt nhìn Lục Nghiên, hai má ửng hồng, nhìn qua như đang xấu hổ nói: "Chào tỷ tỷ ta là Nguyễn Nguyễn."

Mĩ Thực Tại Dân Quốc - Nguyệt Chiếu Khê [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ