Chương 18: Cảm ơn

121 17 1
                                    

Blaise   dìu Siren đến bệnh xá vì Siren cứ luôn miệng than rằng nó cảm giác ruột gan   mình đã lộn tùng phèo sau cú ném trời giáng của con quỷ khổng lồ kia.

Phu   nhân Pomfrey nhìn qua có chút tức giận, tuy vậy, bà vẫn dùng giọng nói ôn hòa   vừa ra lệnh Siren trèo lên trên giường nằm xuống để bà kiểm tra, vừa không   quên răn dạy nó:

-            Sao mỗi lần trở lại đây, trò đều bị thương càng nặng   hơn thế này? Con trai à, con không thể yêu thương bản thân hơn một chút hay   sao?

Nếu   được con cũng không muốn bị thế này đâu, chẳng qua Merlin không có việc gì làm   cứ luôn thích trêu chọc con mà thôi. Siren nhịn không được biện minh trong   lòng, nhưng bên ngoài thì lại thành thật cúi đầu tỏ ra ăn năn:

-            Xin lỗi phu nhân, lần sau con nhất định sẽ cẩn thận.

-            Ta không hy vọng sẽ có lần sau.
Phu   nhân Pomfrey hòa ái nói:

-            Ta cũng không muốn phải thường xuyên thấy những đứa   trẻ vì nghịch ngợm hiếu động mà khiến bản thân bị thương. Trò không có vấn đề   gì lớn, chỉ cần uống một bình độc dược rồi ngủ một giấc là được rồi.

Khi   hai đứa trẻ rời khỏi bệnh thất trở lại kí túc xá, Draco đang cầm một quyển   sách ở phòng sinh hoạt chung chờ bọn nó. Thấy Blaise và Siren tiến đến, nó   lập tức đặt sách xuống lo lắng hỏi:

-            Tụi mày không bị sao chứ? Sao bây giờ mới về? Chủ   nhiệm không cho tao đi theo nên tao chỉ có thể ngồi chờ ở đây.

Draco   hiếm khi không buông lời trêu chọc khiến Siren có chút mất tự nhiên. Nó chưa   từng nghĩ đến nếu không cãi vã nhau, hai đứa tụi nó sẽ ở với nhau như thế   nào.

Blaise   nhìn ra nó bối rối, liền đỡ lời:
-            Bà Pomfrey nói bọn này không sao.

Mặc   dù Blaise chỉ trả lời ngắn gọn như vậy nhưng cả Siren và Draco đều có thể cảm   thấy nó đang tức giận.

Blaise   đang giận?

Hai   đứa khó hiểu nhìn về phía Blaise, hiển nhiên không hiểu thằng này đang tức giận   cái gì.

Blaise   từ đầu đến cuối đều không tỏ thái độ gì, nó kéo Siren ngồi xuống, đối mặt với   thằng bé, giọng nghiêm túc khiển trách:

-            Bồ có biết hành động hôm này của bồ có bao nhiêu nguy   hiểm không?

Siren   chưa từng thấy Blaise tức giận tới vậy. Điều này khiến nó không quen, nó chột   dạ nhìn về hướng khác:

-            Mình có làm gì đâu.

Draco   cũng ngờ vực nhìn hai người:
-            Nó đã làm gì mà mày giận dữ vậy?

-            Cậu ta thế mà dám trèo lên ôm cổ quỷ khổng lồ đấy!

Blaise   tức giận hét lớn.

-            Bồ có biết con quỷ đó nguy hiểm thế nào không? Nó   thậm chí còn có thể bóp nát bồ như bóp một con kiến vậy. Thế mà bồ còn dám   leo lên người nó.

[HP] La chaîneWhere stories live. Discover now