Đôi lời lảm nhảm của Editor: (thỉnh không cần xem)

192 11 3
                                    

Đọc đến bây giờ thì hơi có chút đoán được couple chính rồi. Khả năng lớn là SnapexSiren. Cơ mà không hỉu sao vẫn thấy có chút thích couple SirenxHarry (trung khuyển công x dương quang nữ vương thụ) hay SirenxBlaise (ôn nhu công x nữ vương thụ) a~~~

Couple DracoxSiren (không được tự nhiên độc miệng công x ngây thơ thụ) cũng rất moe moe oa oa oa~~~ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

Ai từng đọc convert rồi thì nói nhỏ cho tui nha. Edit xong tui sẽ chỉnh lại cách xưng hô sau.

Thui, cứ hy vọng là tui đoán sai đi!

Càng edit càng thích tính cách bạn nvc. Cứ tưởng sẽ gặp một em thụ âm trầm hay em thụ vô địch có bàn tay vàng nhưng em thụ này oa, chính là hình tượng Slytherin của mỗ miêu a~~ Có chút tiểu thông minh, kiêu ngạo lại dễ nổi nóng nhưng bản chất lại rất tốt. Khụ khụ, giống bản miêu a~~ tự kỉ -ing. Nhưng thực sự thích một Slytherin thế này hơn, dù sao học sinh năm nhất chỉ là một đứa trẻ 11 tuổi thôi mà.

Bản miêu làm nhiều trắc nghiệm cứ lọt hố Slytherin hoài, lâu lâu mới vào được Ravenclaw -pùn. Không phải không thích Slytherin nha, ngược lại nhà rắn rất dễ thưn nha~~ nhưng mà bổn miu miu thích nhà Ravenclaw hơn.

Sắp tới phải thi kết thúc học phần nên có lẽ sẽ ít đăng chương (chứ tuyệt đối không phải bổn vương vùi vào chăn ngủ đâu! Meo meo! =3 ). Các bạn nếu đọc thì thông cảm mà nếu không thông cảm thì cũng méo làm gì được mình. Ha ha! Ngon thì nhào vô! Ông đây chấp hết!

HA! HA! HA!

[HP] La chaîneWhere stories live. Discover now