Chap 61

191 11 0
                                    

Lúc này Tống Thiên Nhi mới rảnh rỗi ngồi xuống, ổn định tâm tư. Lẽ nào chuyện trong mộng thành sự thật sao? Nàng nhắm mắt lại, bàn tay xoa trán đưa cái ý niệm không hay này ra khỏi đầu. Không thể, Vương Gia sẽ không có chuyện gì.

Khởi Tú thấy nàng bất an, lên tiếng khuyên nhủ: "Vương phi yên tâm, Vương Gia nhất định không có chuyện gì"

Tống Thiên Nhi nghe vậy xiết chặt tay không nói lời nào.

Nàng dặn Khởi Tú: "Triều đình xảy ra chuyện lớn chắc chắn sẽ lan truyền ra bên ngoài, trước đó nhất định phải hết sức thăm dò tin tức, chuẩn bị tốt tất cả"

Bên hông đại sảnh có tiếng người vang lên, Tống Thiên Nhi đứng lên cất bước đến phía trước nhìn cửa nói với Khởi Tú: "Ngươi đi xem coi là ai"

"Vâng". Khởi Tú đáp, lập tức đi mở cửa, quả nhiên là Trầm nhị hộ vệ đến rồi, vui mừng quay đầu nói với Tống Thiên Nhi: "Vương phi, Trầm nhị hộ vệ đến"

"Nhanh cho nàng vào đi"

"Vâng." Khởi Tú hướng ra bên ngoài: "Trầm nhị hộ vệ mời vào"

Trầm Sơ Tình nói cám ơn với Khởi Tú, sau đó đi vào đại sảnh, vừa thấy Tống Thiên Nhi liền quỳ xuống: "Thuộc hạ vô năng không thể cứu Vương Gia, xin Vương phi trách tội"

Tống Thiên Nhi đỡ nàng dậy: "Trầm nhị mau mau đứng lên, việc này không quan hệ đến ngươi, Trầm hộ vệ không nên tự trách"

"Nhưng là..." Trầm Sơ Tình như trước cho rằng mình có lỗi, hổ thẹn không dám nhìn thẳng Tống Thiên Nhi.

"Hiện tại không phải lúc nói chuyện này, mau đem sự tình kể lại cho ta". Tống Thiên Nhi đánh gãy lời nói của nàng.

Trầm Sơ Tình nghe nàng nói như thế cũng ý thức được lúc này không phải thời điểm tự trách: "Hộ vệ bên người quan nhân không thể vào triều cùng quan nhân, đó là luật"

Tống Thiên Nhi nhíu mày, kể từ khi biết Vương Gia xảy ra chuyện nàng vẫn luôn nghi ngờ: "Lẽ nào các ngươi cũng không biết trong triều xảy ra chuyện gì?"

Trầm Sơ Tình bị Vương phi hỏi mới trả lời: "Chuyện xảy ra trên triều là do Quá thường tự khanh Tống gia nói cho thuộc hạ"

"Cha của ta sao?" Tống Thiên Nhi hồ nghi.

"Thưa, đúng vậy"

"Nói tiếp đi" Tống Thiên Nhi gật đầu.

"Vâng" Trầm Sơ Tình tiếp theo thuật lại từng lời Tống Trưng Chi kể cho nàng nghe lại cho Tống Thiên Nhi.

Tống Thiên Nhi cắn môi ngồi trên ghế: "Ta hiểu rồi". Như vậy Vương Gia đang gặp nguy hiểm.

Trầm Sơ Tình vì không để Vương phi lo lắng quá mức, đợi nàng định tâm mới tiếp tục nói: "Vương phi yên tâm, Vương Gia tự có biện pháp thoát thân, hơn nữa ca ca của thuộc hiện tại đang bảo vệ Vương Gia, Vương Gia nhất định sẽ an toàn trở về"

Tống Thiên Nhi khác nào nghe được tin cứu mạng, vội vàng đứng lên rụt rè, kích động nhìn Trầm Sơ Tình: "Có thật không?"

Trầm Sơ Tình gật đầu: "Vương Gia trước đây giao phó cho thuộc hạ nói cho biết Vương phi biết chỉ cần lo liệu việc trong phủ thật tốt, kiên trì chờ ngài ấy trở về là được"

[COVER][GILENCHI] Vương gia đi thong thảWhere stories live. Discover now