Chap 38

336 23 1
                                    



Ngài đóng cửa lại thấy Tống Thiên Nhi vẻ mặt bối rồi từ bên giường đứng lên, buồn cười hỏi: "Vương phi giấu cái gì? Có phải là ăn trộm món gì ngon không cho ta biết."


Tống Thiên Nhi trên mặt hiện ra sắc hồng, lắc đầu liên tục: "Không có... thần thiếp không có ăn vụng, Vương Gia nhìn lầm."


"Có đúng không..." Vương Tú bỡn cợt hỏi.


Tống Thiên Nhi lắc đầu một cái, bỗng nhiên nghĩ gì đó lại từ lắc đầu chuyển thành gật đầu, hai tay không tự nhiên bấu vào nhau.


Vương Tú vừa thấy Tống Thiên Nhi sẽ không kìm lòng được lộ ra nụ cười, đặc biệt là dáng vẻ luống cuống của hiện tại của nàng khiến Vương Tú càng thêm cao hứng.


Tống Thiên Nhi nghi hoặc nhìn ngài, không biết Vương gia là đang cười cái gì.


Vương Tú đi đến bên giường, dắt tay của nàng cùng mình ngồi xuống, duy trì nụ cười nói: "Nếu Vương phi không có giấu cái gì, vậy cần gì căng thẳng?" Đôi mắt liếc thấy vật dưới gối bị Tống Thiên Nhi giấu đi không cẩn thận lộ ra một góc, tựa hồ là một quyển sách.


Tống Thiên Nhi mạnh miệng mạnh: "Ta nào có căng thẳng!"


Vương Tú mỉm cười bất đắc dĩ lắc đầu: "Được được, nàng không muốn nói, bản vương cũng không hỏi nhiều." Vương Tú đưa tay ra sủng nịnh ngắt ngắt gò má của nàng."Như vậy được không?"


Tống Thiên Nhi bị ngài ngắt đau réo lên, Vương Tú lúc này mới thu tay về nói: "Đây là bản vương trách phạt nàng". Kỳ thực ngài cũng đâu có nặng tay là bao, chỉ nhẹ nhàng sờ một cái mà thôi.


Tống Thiên Nhi một tay xoa gò má, đáng thương nói rằng: "Thiếp cũng không có làm gì sai a, Vương Gia tại sao muốn trách phạt ta."


Vương Tú nhướn mày: "Ai bảo nàng không nói cho bản vương nghe nàng giấu cái gì. Không nói liền thì phải bị phạt, miễn cho nàng sau này được voi đòi Bà Trưng".


Tống Thiên Nhi hừ một tiếng, xoay người đưa lưng về phía Vương Tú: "Không thèm nói chuyện với Vương gia nữa"


"Vì thế..., chính là nàng thật sự có giấu đồ gì đó" Vương Tú nghiêng đầu giảo hoạt nói rằng.


Tống Thiên Nhi lúc này mới ý thức được mình là bị ngài đưa vào tròng. Thẹn quá thành giận liếc Vương Tú một cái, tiếp theo sau đó quay lưng không để ý tới nàng nữa.


Vương Tú xích lại gần Tống Thiên Nhi, hai tay luồn dưới cánh tay từ phía sau lưng ôm trụ eo của nàng, cánh tay hơi dùng sức khiến lưng của nàng tựa vào lồng ngực của mình. Ngón tay tìm đến tay nàng, mười ngón tương khấu. Lòng bàn tay một trận ấp áp lan tỏa đến tận tâm can của Tống Thiên Nhi.

[COVER][GILENCHI] Vương gia đi thong thảWhere stories live. Discover now