Chap 14

560 53 1
                                    

Đột nhiên xe ngựa phanh một cái, Tống Thiên Nhi ngồi không vững liền ngã nhào tới phía trước, cũng may là Vương Tú nhanh tay lẹ chân chặn lại kéo nàng vào trong ngực mới khiến nàng không ngã xuống. Tránh được một nạn, hai người không hẹn cùng thở phào, sau đó mới phát hiện tư thế hai người gần kề như vậy... Tống Thiên Nhi níu vạt áo của Vương Tú lặng lẽ đỏ mặt, mà Vương Tú càng thêm cứng ngắc. May là sau khi kết hôn nàng càng phòng hộ mình cẩn trọng hơn, không phải vậy lần này đã bị phát hiện rồi...

Vương Tú bây giờ buông ra cũng không phải mà ôm vào lại càng không phải. Tống Thiên Nhi nào biết đến điều đó, Vương Tú không thể làm gì khác hơn là tiếp tục...ôm. Mãi đến khi xe ngựa đến trước cửa Tống phủ, nàng mới buông Tống Thiên Nhi ra, giả vờ bình tĩnh đi xuống xe.

Tống Thiên Nhi bị Vương Tú ôm một đường, ngượng ngùng nhưng vẫn không có nói gì, sau khi được Vương Tú buông ra, nàng chỉnh sửa quần áo cùng dung nhan có chút ngổn ngang ngay ngắn xong xuôi mới xuống xe ngựa.

Lúc hai người còn trên đường đến Tống phủ, quản gia của Tống phủ nhận được tin hôm nay tiểu thư sẽ về nhà, từ sáng sớm liền bắt đầu đợi ở cửa, không nghĩ đến khi xe ngựa dừng ở Tống phủ, từ trên xe bước xuống không chỉ có tiểu thư còn có Thành vương, liền nhanh trí gọi gã sai vặt mau mau chạy vào phủ thông báo cho lão gia.

Không lâu sau đó, Tống Trưng Chi nhận được tin tức mang theo Tống phu nhân ra cửa lớn nghênh tiếp Thành vương gia, Tống Trưng Chi vừa thấy Vương Tú, lập tức quỳ xuống nói: “Không biết Vương Gia cũng tới, không thể nghênh đón xin Vương Gia thứ lỗi.”

Vương Tú đỡ hắn đứng lên: “Nhạc phụ xin đứng lên, không cần đa lễ.”

“Đa tạ vương gia” Tống Trưng Chi thấy Thành vương cùng Tống Thiên Nhi trở về, hẳn là rất yêu thích con gái của mình, không khỏi vui mừng trong dạ, xem ra tương lai sắp tới mình sẽ thăng chức rất nhanh. Né thân mình qua một bên nói: “Vương Gia xin mời vào phủ.”

Vương Tú gật đầu, cầm tay Tống Thiên Nhi dẫn đầu đi vào. Một số hạ nhân theo vào bên trong hầu hạ Vương gia và Vương phi, còn lại thì mang lễ vật đem vào Tống phủ.

Từ khi Tống phu nhân trông thấy Tống Thiên Nhi, đôi mắt chưa bao giờ nhìn qua nơi khác, bà vẫn chăm chú nhìn nàng, thấy nàng ngoại trừ trên mặt có chút nhợt nhạt, ngoài ra không có gì khác, có lẽ sống trong vương phủ rất tốt. Con bà giờ đây đã vấn tóc chứng tỏ mình đã thành gia lập thất, có dáng dấp phu nhân, chỉ là vầng trán vẫn còn rất trẻ trung. Tống Thiên Nhi nhìn về phía Tống phu nhân với ánh mắt ân cần, trong lòng có chút xót xa nhưng nét mặt không hiện ra, nàng hướng về phía Tống phu nhân mỉm cười ra hiệu chính mình rất tốt, Tống phu nhân lúc này mới yên tâm, theo mọi người vào phủ.

Tiến vào phòng khách, sau khi Tống phu nhân cùng Tống Trưng Chi hành lễ với Vương Tú và Tống Thiên Nhi, Vương Tú để Tống Thiên Nhi theo Tống phu nhân vào hậu viện trò chuyện ít lời riêng, còn nàng thì lại ở đại sảnh ngồi cùng Tống Trưng Chi thưởng thức trà, nói chuyện phiếm. Tống Thiên Nhi mặc dù đối với chuyện cha mẹ mình hành lễ trước mặt mình không dễ chịu gì cho mấy, thế nhưng cũng không có cách nào, hiện tại chính là địa vị chênh lệch.

[COVER][GILENCHI] Vương gia đi thong thảWhere stories live. Discover now