Chap 32

692 33 6
                                    

  Vương Cường dự định sau khi giết chết Vương Tú sẽ dùng độc dược đầu độc Tống Thiên Nhi, còn bên ngoài tuyên bố Vương Gia bị thổ phỉ giết, Vương phi bi thương quá độ sanh bệnh không qua khỏi, thái y vô lực cứu chữa cũng không chuyển biến nên đã theo Vương gia tạ thế. Hiện tại kế hoạch biến hóa vô cùng, như vậy chỉ có thể giết Tống Thiên Nhi trước sau đó lại đối phó với Vương Tú.

Còn Thành lão thái phi? Bà ấy chỉ là một lão già ăn chay mà thôi, hắn không cần phải hạ thủ, chờ khi Vương Tú cùng Tống Thiên Nhi chết rồi hắn sẽ phái người đem bà vào cung, bề ngoài nói là vì đệ đệ của mình mà tận hiếu, kì thực là giam bà trong cung cho bà tự sinh tự diệt, không chừng lúc ấy còn được người đời ca tụng.

Vương Cường nghiêng đầu hỏi: "Những người kia có lộ ra chân tướng gì không?"

"Thưa hoàng thượng, lúc nô tài tới thì những người kia đã chết mấy ngày rồi, hẳn là không có gì đáng ngờ, xin hoàng thượng yên tâm." Vương Cường một cước đá Thạch Tu lăn trên mặt đất mắng to "Vô dụng!" Còn chưa đủ nhấc chân muốn đạp xuống.

"Hoàng thượng tha mạng" Thạch Tu nhanh chóng phủ trên đất cầu xin tha thứ. Vương Cường lúc này mới thu chân về, lạnh giọng nói rằng: "Chuyện này ngươi nhất định phải làm tốt cho ta. Nếu lại thất bại ngươi cũng nên biết kết cục là gì."

"Nô tài biết rồi." Thạch Tu run tay run chân dập đầu đáp.

Đêm khuya, hai hắc y từ hoàng cung lặng lẽ lẻn vào Thành vương phủ. Bọn họ đến phòng ngủ của Tống Thiên Nhi, ẩn thân trong bụi rậm bên cạnh cửa sổ, đợi khi đội tuần canh Thành vương phủ cầm đèn lồng đi qua, một kẻ ra hiệu cho người kia đi thăm dò xem có người trong phòng hay không, mà chính hắn ngồi tại chổ chú ý động tĩnh bốn phía.

Nhận được chỉ thị, hắc y từ trong rừng cây nhẹ nhàng hướng cửa sổ nhảy xuống, nghiêng người tựa vào vách tường chuyển động mãi đến khi trông thấy cửa sổ ở trên đầu hắn mới dừng lại, trườn lên cửa sổ kề sát vào nghe ngóng. Nghe thấy bên trong không có động tĩnh gì mới ra hiệu cho đồng bọn chọc thủng giấy dán cửa sổ. Thông qua lỗ nhỏ hắn ghé mắt vào quan sát bên trong, hắn thấy bên trong có người nằm nghiêng, tóc dài rối tung đang say ngủ, xem thân hình có lẽ là một cô gái.

Hắc y quan sát nhất cử nhất động xung quanh, từ trong lòng móc ra khói mê cắm vào lỗ nhỏ trên giấy dán cửa sổ, hướng vào phòng ngủ Tống Thiên Nhi thổi một luồng khí mê. Một lát sau hắc y ra vẻ đã xong, gật đầu cùng đồng bọn. Đồng bọn của hắn từ bụi cây nhảy ra cùng hắn tìm đến cửa phòng ngủ. Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, lắc mình tiến vào phòng đến trước giường ngủ vén chăn rút gươm giơ lên. Hắc y đang muốn xuống tay bỗng nhiên hắn phát hiện nữ nhân trên giường là giả.

Hai hắc y nhân ngạc nhiên nhìn nhau. Một người dường như nhận ra được tình hình không hay vội la lên: "Không được! Đi mau!" Lời còn chưa dứt, hai mắt đã trợn trắng ngã xuống, trên cổ là một vết cắt.

Đồng bọn của hắc y còn chưa kịp phản ứng, liền cảm giác mát lạnh trên cổ, hai gã hắc y đồng loạt ngã xuống từng người một. Theo ánh trăng chiếu vào song cửa có thể nhìn thấy nửa gương mặt cùng dáng vẻ quen thuộc của người kia, chính là Trầm Sơ Tình, người mà Vương Tú phái ở lại bảo vệ bên người Tống Thiên Nhi. Không ai biết nàng ra tay lúc nào và ra tay thế nào, nhưng nàng nếu đã ra tay, tất có người chết. Phương Hàng tuyệt đối sẽ không ra rằng Phương Đàn lại đi trước mình một bước, còn đào sẵn cạm bẫy cho hắn sa vào.

[COVER][GILENCHI] Vương gia đi thong thảWo Geschichten leben. Entdecke jetzt