Chap 51

219 15 2
                                    

Chỉ thấy Văn Huỳnh Dương nằm trong vũng máu bất động, trong tay cầm một thanh kiếm dính đầy máu tươi.

Vương Tú lập tức bừng tỉnh, muốn chạy đến cứu Văn Huỳnh Dương, Lâm Tư Thanh đang quỳ trên mặt đất thế nhưng chặn nàng lại. Vương Tú đẩy mạnh hắn ra, lớn tiếng nói: "Tránh ra". Thanh âm không ngừng run rẩy, Lâm Tư Thanh bị nàng đẩy một cái liền ngã trên mặt đất, ánh mắt vẫn như trước dại ra.

Vương Tú lướt qua hắn, nhanh chóng chạy đến bên người Văn Huỳnh Dương quỳ một chân trên đất, đưa tay bắt mạch cho ông. Ấn trước ngực vài lần vẫn không thấy mạch nhảy lên, sốt ruột mang lực tay ấn mạnh thêm vài phần vẫn như cũ. Mồ hôi lạnh trên trán chảy ròng, cấp tốc đưa ngón tay chuyển qua mạch trên cổ Văn Huỳnh Dương, mạch đã tắt. Ý thức được sự thật, chân nàng đứng không vững nữa rồi, co quắp người ngồi dưới đất, mặt tái mét.

Lúc này Tống Thiên Nhi cũng xông vào, nhìn thấy khung cảnh này đầu tiên là sững sờ ở cửa, chờ khi phản ứng lại, hoang mang quỳ bên cạnh Vương Tú hỏi: "Vương Gia đây là làm sao..."

Vương Tú hai mắt trống rỗng vô thần nhìn nàng, gian nan nói rằng: "Tiên sinh đi rồi"

Người vừa mới còn người sống sờ sờ, đảo mắt liền chết đi ở trước mắt của mình, dù là ai cũng không chịu được, huống chi Văn Huỳnh Dương là Thái phó dạy dỗ nhiều năm, Vương Tú cũng không sụp đổ, cố gắng giữ lại bình tĩnh. Nàng giữ lại cho mình một tia lý trí, thấy Tống Thiên Nhi đôi môi trắng bệch, hình ảnh trước mắt hiển nhiên kích thích tâm trí Tống Ứng Diêu quá lớn. Vương Tú vội vàng che đôi mắt của nàng lại, nuốt xuống ngụm nước, mạnh mẽ trấn định nói: "Nàng đừng nhìn, đi ra ngoài, bản vương sẽ xử lý tốt". Tuy rằng nói như vậy, Tống Thiên Nhi vẫn cảm giác chủ nhân bàn tay đang che đôi mắt của mình không ngừng run rẩy.

Sau khi Vương Tú mang Tống Thiên Nhi đẩy ra khỏi phòng, vững vàng đóng cửa lại, không muốn để cho nàng thấy cảnh tượng trong phòng. Đóng cửa xong xuôi, Lâm Tư Thanh đang ngồi trên đất đột nhiên đứng dậy vọt tới trước mặt Vương Tú tóm chặt cổ áo của nàng, tức giận chất vấn: "Ngươi đến cùng đã làm cái gì với tiên sinh. Vì sao lại phát sinh chuyện như vậy"

Vương Tú nét mặt lạnh lùng, trầm thấp nói rằng: "Thả bản vương ra"

"Ngươi đã nói với tiên sinh cái gì! Nói cho ta biết". Lâm Tư Thanh nghiến răng nghiến lợi: "Ngươi không nói rõ ràng, ta tuyệt không buông ra"

"Ngươi đừng tưởng rằng ngươi là Thành vương thì có thể xem mạng người như cỏ rác. Ngươi có nghĩ tới đó là thái phó của ngươi hay không! Ngươi làm sao nhẫn tâm đem ông ấy bức tử" Hắn phẫn nộ hét lớn.

"Ngươi cho rằng bản vương không biết tiên sinh là thầy của ta sao? Ngươi cho rằng tiên sinh chết là bởi vì bản vương sao?" Vương Tú mở to hai mắt trừng hắn, hỏi ngược lại: "Bản vương nói ta không có làm gì, ngươi tin sao?"

Lâm Tư Thanh trợn tròn đôi mắt, không nói lời gì: "Ta không tin"

Vương Tú phát hiện chính mình suýt nữa mất đi lý trí, nhanh chóng kìm nén cảm xúc của mình hỏi: "Vậy ngươi muốn làm gì ta?"

[COVER][GILENCHI] Vương gia đi thong thảWhere stories live. Discover now