Chap 11: Về vương phủ

610 49 4
                                    


Thái y khuyên bảo không có kết quả, bất đắc dĩ lắc đầu chuyên tâm bắt mạch. Một lát sau Thái y mới buông tay Tống Thiên Nhi ra.

Vương Tú cấp bách hỏi: “Thế nào rồi?”

Thái y sờ sờ bộ râu dài: “Vương phi chỉ là rơi xuống nước bị doạ quá độ đến nỗi toả nhiệt phong hàn, Vương Gia không cần phải lo lắng, chờ thần kê hai phương thuốc uống vào là tốt rồi.” Dứt lời thái y liền đứng lên đi hốt thuốc.

Vương Tú ngồi ở bên giường đem tay của Tống Thiên Nhi đưa vào trong chăn, kéo góc chăn thẳng thóm mới yên tâm đi thay quần áo. Quần áo ướt trên người Tống Thiên Nhi sớm đã gọi thị nữ thay ra giúp nàng ấy, chỉ có nàng còn chưa kịp đổi.

Chờ nàng đổi xong quần áo trở lại, thái y đã đưa phương thuốc rồi rời đi. Hoán Sơn nấu bát canh gừng đặt trước mặt Vương Tú.

Vương Tú hỏi: “Vương phi uống sao?”

Hoán Sơn đáp: “Nô tài đã bảo nha hoàn múc bát khác cho Vương Phi.”

Vương Tú lại hỏi: “Ta bảo ngươi đi điều tra, tra được gì rồi.”

“Đã điều tra được là thị nữ bên người Liễu phi đụng vào người Vương Phi. Nô tài đã phái người đi hỏi han nàng ta.”

“Có phải là Liễu phi sai thị nữ kia làm như vậy hay không?” Vương Tú lông mày nhíu chặt hỏi

“Liễu phi chỉ muốn Vương phi mất mặt.” Hoán Sơn đã điều tra rõ ràng.

Vương Tú gật đầu tiếp nhận bát canh gừng từ tay Hoán Sơn, sau khi thổi nguội liền uống một hơi cạn sạch. Cơ thể ấm áp mới đưa bát cho Hoán Sơn: “Vậy tha cho Liễu phi đi.” Nói xong Vương Tú đi đến gian phòng của Tống Thiên Nhi. Tống Thiên Nhi cũng vừa uống xong canh gừng, nha hoàn mở cửa đi ra, lúc cửa mở hai người vừa nhìn thấy nhau, thật tốt. Hầu gái hướng về Vương Tú hành lễ: “Vương Gia “

Vương Tú thấy bát canh gừng đã được uống cạn liền ra lệnh: “Hừm, lui xuống đi.”

Nha hoàn đóng cửa lại rời đi. Vương Tú đi tới trước giường, Tống Thiên Nhi vừa được nha hoàn cho uống canh gừng xong sắc mặt đã hồng hào rất nhiều. Nhìn một hồi, nàng mới nhớ đến đây làm gì. Nàng đi tới bên người Tống Thiên Nhi, dùng chăn quấn Tống Thiên Nhi lại, đệm chăn tất cả đều là hoàn toàn mới, nàng làm sao có khả năng để Vương phi của mình ngủ đệm chăn của người khác, tạm thời cũng không được. Sau khi quấn kín, kiểm tra nàng ấy bên trong sẽ không khó thở, Vương Tú ôm lấy chăn quấn Tống Thiên Nhi lên, cũng không nặng lắm, có lẽ là Tống Thiên Nhi quá gầy.

Xoay người đi ra khỏi phòng, nói với Hoán Sơn đang canh cửa: “Về vương phủ.”

Hoàng cung thật không an toàn, ngay cả Tống Thiên Nhi người mới vào cung đã gặp nguy hiểm.

Ra khỏi Thái y viện đã có cỗ kiệu ngoài cửa chờ sẵn, các nàng hai người vào chung một kiệu. Bên trong kiệu tuy rằng chật hẹp, thế nhưng hai người vẫn là có thể. Ra khỏi cửa cung, sau khi thay xe ngựa thẳng đến Thành vương phủ.

Lúc trở lại Thành vương phủ, Vương Tú ôm Tống Thiên Nhi đến phòng ngủ của hai người mở chăn ra, Tống Thiên Nhi đã ra một thân mồ hôi. Nàng lại phải giúp người ta thay đổi quần áo mới an tâm rời đi.

[COVER][GILENCHI] Vương gia đi thong thảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ