Free order ficbook.

9.4K 584 101
                                    

BÀI ĐĂNG ĐÃ HẾT HẠN!

Theo khảo sát ở chap vừa rồi và ngoài page thì min quyết định mở order đợt 2 phiên bản bình thường cho ficbook Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét.

Giá sách 200k/ 1 quyển bao gồm:

- Chính truyện
- 3 ngoại truyện
- 2 bookmarks
- 1 card Suga
- free ship!!!

Vì đây là bản thường nên sẽ không có: poster, những trang màu, chữ kí như bản limited!

Bạn nào order thì hãy inbox vào page "Quyển sách trong ngăn tủ" (link để tại tường nhà min) thông tin cụ thể để ship hàng như sau:
- Tên người nhận đầy đủ
- Số điện thoại chính xác
- Địa chỉ số nhà cụ thể rõ ràng

Chỉ nhận order từ hôm nay đến ngày 6 tháng 1.
Sau khi chốt order thì 1 tuần sau min sẽ đi ship.

Hãy chắc chắn nhận hàng thì hẵng đặt, tại đợt này min đã cố gắng tạo điều kiện cho các bạn order mà không cần chuyển khoản và ship cod. Điều đó có nghĩa min phải kiếm vốn để đi in trước và nghỉ làm một thời gian để đi in ấn.

Ai còn chưa rõ thì đọc lại chap trước và tìm hiểu ngoài page giúp min.

Đã hết hạn đăng kí order.
-----

Có nhiều bạn so sánh giá ficbook với giá sách bán tại nhà sách và bảo giá cao. Thực sự min chẳng có lời nhiều như mọi người nghĩ. Sách nhà xuất bản họ in số lượng ngàn bản và họ chính là nơi in sản xuất không phải qua trung gian nào. Còn min phải tìm đến nơi in và in số lượng ít giá thành khác đi hẳn, còn phải qua trung gian rất nhiều. Những bạn từng đi in ấn đóng sách chắc cũng hiểu chứ.

Đáng lẽ min không mở order lần này, nhưng ngoại truyện vốn là món quà min kèm trong ficbook lại được mọi người yêu thích nhiều và min thấy còn nhiều bạn đến trễ muốn sở hữu.

Lần nữa cảm ơn các bạn đã ủng hộ và tạo lên 1 kì tích cho sự nghiệp viết fic của min bằng loại tình cảm đẹp đẽ này. Ít ra chúng ta cũng có những dấu ấn đẹp thời thanh xuân với nhau, min cá là sau này khi ta nhìn lại sẽ thấy một thời ta cũng có nhiều loại cảm tình ngây ngô đơn giản như thế. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau lâu thêm tí nữa, không tham mãi mãi, chỉ cần lâu hơn tí nữa là được rồi. Những lời này thật sự từ sâu đáy lòng, min rất cảm kích và yêu mọi người bằng loại tình cảm đơn giản nhất. Lần nữa, cảm ơn tình cảm ta dành cho nhau <3

 Lần nữa, cảm ơn tình cảm ta dành cho nhau <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ