47. Sói già gặp nai giả.

31.8K 2.8K 724
                                    


Tay anh trượt dài theo làn da mịn màng, nhẹ vuốt ve từ vai xuống cánh tay, điểm đến của anh là bàn tay thiếu nữ mềm mại, năm ngón tay thon dài của anh bọc từ ngoài mu bàn tay cứ thế đan xen vào từng khe lóng rồi nắm lại.

Bàn tay anh to lớn bao trọn lấy bàn tay cô nhỏ bé, cũng như thân thể cô nhỏ bé nằm gọn trong thân thể anh to lớn.

Chỉ tại mặt trời đã lên cao, bắt anh phải xa rời cô vợ đáng yêu.

Yoongi chẳng muốn đi làm một tí nào cả !

Anh đưa lên môi, dịu dàng nhấn nhẹ nụ hôn âu yếm vào mu bàn tay.

Từ sáng đến giờ, anh đã câu giờ quá lâu rồi.
Luyến tiếc rời mình tách khỏi thân cô, Yoongi một tay nâng đầu Anna lên để rút tay mình ra khỏi gối, rồi nhẹ nhàng đặt cô gái vẫn còn say ngủ kia xuống giường.

Yoongi vẫn vệ sinh cá nhân như thường khi, vừa bước ra khỏi phòng tắm anh liền nghe thấy có tiếng động phát ra từ phòng ngủ, nhưng khi vào đến nơi thì không có dấu hiệu gì khác lạ cả.

Áo sơ mi trắng, khoác vest xanh đen, cà vạt tông màu sậm, Yoongi vuốt cho tóc ít sáp để vào nếp rồi xịt thêm tí nước hoa hương nhàn nhạt.

Tiếng bước chân đều đều của anh xa dần, cánh cửa phòng ngủ đóng lại. Hình như anh đi làm rồi.

Tên biến thái nhà hắn mới sáng mà đã táy máy tay chân, làm Anna thức giấc mà không dám cọ quậy, cô vờ nhắm mắt ngủ đợi đến lúc hắn đi làm thì mới mong thoát khỏi chúa sói.

Mí mắt từ từ mở ra chào đón từng tí tia sáng, trái ngược với những gì cô mong đợi, căn phòng trống trong suy nghĩ liền tan vỡ vì Min Yoongi đang đứng ngay trước mặt.

Rõ ràng nghe tiếng đóng cửa cứ tưởng hắn đi làm rồi, sao bây giờ lại đứng trước mặt đút tay vào túi quần thế này.

Anna giật mình nảy người về phía sau, hai tay bịt miệng chứ không hoảng hồn mà hét toáng lên rồi. Màn giả ngủ đã bị bắt tại trận.

Yoongi nhếch nửa khóe môi, rút hai tay ra khỏi túi quần rồi từng bước tiến đến giường. Chống trụ hai cánh tay xuống mặt nệm, anh khóa Anna vào giữa lòng, chân vẫn vững bên cạnh giường, chỉ thân trên là đối với thiếu nữ mà cau mày nheo mắt.

- " Sao lại giả vờ ngủ ? "

Có chút ngại ngùng cho hành động bất chính, có chút lo sợ đối với nét mặt nhăn nheo.
Anna không đủ dũng khí đối mắt mà quay mặt sang hướng bên kia né tránh, ngập ngừng chối:

- " Tôi đâu... đâu có... giả gì đâu. "

Đến việc đối mắt còn không thể, hàng mi thì liên tục chớp nháy, hai má sáng sớm đã in màu hoa ửng hồng, chẳng khác gì đứa trẻ rụt rè hoang mang vì làm điều xấu. Tại sao đến bây giờ anh mới nhận ra rằng cô đáng yêu đến thế ?

Min Yoongi nhẹ giọng nhắc nhở:

- " Từ giờ cấm em xưng hô kiểu đó. "

Anna bỡ ngỡ quay về tìm ánh mắt Yoongi đợi câu xác thực, thì hiểu ý đó nhưng không chắc, tại nó cứ kì kì thế nào ấy. Cô chưa quen.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ