3. Chỉ là sống chung như hai thằng đàn ông.

42.5K 3.1K 1.2K
                                    

Từ ngày hung tin đó phát ra Anna trở nên thất thần hẳn, cô không màng ăn ngủ, mặt mày sơ rơ hốc hác đến đáng thương. Mặc dù cố dặn lòng phải quên đi nhưng một hồi rồi cũng ùa về ám ảnh tâm trí.

Vậy là chỉ còn một tháng nữa sẽ đến ngày đám cưới, vậy là sắp phải kết thúc cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 18. Còn chưa được trải nghiệm mối tình nào, còn chưa được thử cảm giác hẹn hò với người mình thích như thế nào. Biết trước thế này thì đã không kén chọn mà cặp kè tùy một anh cho biết cảm giác, giờ có phải đỡ tiếc nuối không.

Hôm nay là lễ tốt nghiệp của Anna. Cô tác phong như thường ngày, cột mái tóc đen thẳng dài lên cao, mang đồng phục mà lúc nào cũng phải xỏ cái quần thể dục bên trong để thoái mái bay nhảy không sợ lộ hàng. Một tí chải chuốt điệu đà cũng không, nên ai nấy hay ví gọi là đàn ông không phải không có lí do.

Vừa bước ra khỏi phòng đã thấy mẹ và Jungkook đợi sẵn ở phòng khách, bà nhẹ giọng gọi cô:

- " Hôm nay để mẹ đưa mày đi dù gì cũng là ngày cuối rồi. "

- " Em đi nữa, nghe đồn khóa trên có mấy noona xinh lắm. " Kook hớn hở mang quần áo bảnh tỏng, còn bày đặt đeo kính râm tạo phong cách.

- " Không cần đâu, con tự đi được. Con thấy bình thường, chẳng có gì quan trọng. "Anna lập tức từ chối.

Mẹ đến gần, chỉnh lại cái nút áo bị gài lệch của cô rồi cằn nhằn:

- " Mày á, sắp lấy chồng rồi, ra dáng con gái một tí. Còn nữa, bỏ gấp cái xe đó giùm tao. "

Dạo này tâm trạng vốn dĩ đã không được tốt nên cứ ai nói gì cũng sẽ xù lông lên phản bác, cô cau mày cãi bướng:

- " Chuyện gì cũng cấm, cũng ép. Giờ còn mỗi cái xe cũng kêu vứt bỏ, học sinh cấp ba đi xe máy là chuyện bình thường mà, có phải đi mô tô phân khối lớn đâu. Còn không thì bỏ tiền ra mua cho con xe ô tô riêng đi rồi con bỏ chiếc xe này liền. "

Mẹ bực mình gõ mạnh vào đầu cô một phát đau điếng:

- " Con gái con lứa, nói một câu là cãi lại chem chẽm chem chẽm một câu. Mai mốt về nhà bên chắc đánh lộn với mẹ chồng luôn quá. "

- " Hôm nay không cần ai đưa đón đâu, con tự đi được. " Anna hậm hực vùng vẫy quay lưng bỏ đi.

Jungkook thấy vậy chạy theo chị:

- " Hyung, đợi em với. "

Anna xuống sân lấy xe, vừa đội xong mũ bảo hiểm đã thấy nhóc chỉnh chu đứng trước cổng chờ mình.

Cô bước từng chân nặng trĩu đến chiếc xe máy cà tàng:

- " Đi theo chị mày làm gì? "

- " Chơi. " JungKook cố ý cười nhăn răng để xua bớt đi bầu không khí não nề. Nói rồi cậu giành lấy đầu xe, ngồi lên trước " Lên xe, hãy để Kook oppa này đèo em đến trường. "

- " Hí hí oppa đeo kính râm che bớt nửa cái mặt, nhìn đẹp trai hẳn ra. " Anna cũng hưởng ứng, leo lên ôm bám lấy eo Jungkook rồi để nhóc chở đến trường.

Buổi chia tay trường hôm nay chìm đắm trong nước mắt, Anna cùng bạn bè tụ tập lại chụp ảnh lưu niệm rồi viết bậy lên áo như bao người khác. Còn Jungkook và bạn thân cô thì đi lưu lạc nơi đâu mất xác.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ