53. Dụ dỗ trẻ con.

32.8K 2.8K 1K
                                    


Từ lúc lắp cánh cửa đó xong đến bây giờ Anna không hề nói một từ nào cả, cô ngồi ngoan ở một góc giường rồi chụp hình cánh cửa gửi cho Eun Hee khóc lóc.

Thấy Min Yoongi đi đến cô vội khóa màn hình, cất điện thoại xuống dưới gối, đưa bộ mặt ủ rũ hờn trách.

- " Trưa nay em muốn ăn gì? " Yoongi ngồi sát kế bên, tay choàng qua ôm lấy vai cô.

- " Em buồn ngủ, em chỉ muốn ngủ thôi! "

Anna cựa quậy ra khỏi anh rồi nằm quay người vào góc bên kia như mọi hôm.

Yoongi biết cô giận, nhưng anh không thể làm gì khác. Chỉ vì anh sợ cô lại trốn chạy lần nữa, vì muốn giữ cô bên mình anh nguyện làm người đàn ông ích kỷ xấu xa.

Lẳng lặng rời khỏi phòng, Yoongi đi siêu thị về nấu cho cô bữa ăn rồi mới rời đi đến công ty.
Vốn định nghỉ nốt hôm nay nhưng công việc tồn của mấy ngày vừa rồi quá nhiều, dự án lại sắp đến ngày thi hành nên anh không thể nghỉ thêm được.

Biết Min Yoongi đã đi làm, Anna mới chịu thoát khỏi mền. Vừa ra khỏi phòng cô liền ngửi được mùi thức ăn thơm nức mũi, từng bước tiến đến thì hình hài đồ ăn dần hiện rõ hơn, trông có vẻ bắt mắt quá. Hắn nấu ăn ngon lắm, cô nhớ như in mùi vị của những món hắn làm mà.

Thèm chết luôn, nhưng mà đang ghét hắn cơ, sao có thể vì chút cảm giác đói mà ăn đồ hắn nấu được chứ. Phải giữ tự trọng, giữ tự trọng, điều quan trọng phải nhắc lại ba lần, giữ tự trọng.

Cô ôm cái bụng đói đi lòng vòng quanh nhà, lạng qua lạng lại trước cánh cửa không biết bao nhiêu lần. Suy nghĩ đắn đo nghiên cứu từng cấu trúc của nó, Anna bắt đầu táy máy tay chân mò mẫm phần khóa điện tử.

Đến lúc lâu sau, cô mệt lả nằm dài người ở giữa nhà. Mấy cái biện pháp thủ công như khưi, đập hay mò mật khẩu là không thể rồi.

Bất chợt Anna bật người dậy, nét mặt phấn chấn như vừa nghĩ ra được gì đó.

Anna vào bếp lấy nước uống, cầm ly nước trong tay, cô như thể vừa uống vừa thơi thả đi dạo.

Tiến lại gần cánh cửa, canh chuẩn xác ở phần ổ khóa điện tử, cô nghiên tay đổ ly nước lạnh vào:

- " Ops, lỡ tay. "

Đứng nhón mày nhòm nhòm rồi lại bu đến thử vặn khóa. Nhưng Na ơi, nó kháng nước là điều đương nhiên cô gái à.

Min Yoongi ngồi dựa lưng ở ghế, chân gác lên bàn làm việc, tay cầm điện thoại quan sát cô qua camera trên cửa mà cười ngặt nghẽo.

Anna nhà anh cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn đáng yêu chết đi được, cô ương bướng nghịch ngợm vậy đó nhưng anh có đi hết cái Hàn Quốc này cũng không tìm được người nào làm anh cười sảng khoái được như vậy.

Nhưng mà vợ anh còn chưa ăn nữa, đã gần chiều rồi chứ sớm gì. Thấy cô hẩm hiu đi loanh quanh trong nhà anh xót ruột quá.

Giờ phải làm sao để chu toàn mọi chuyện đây? Anh không muốn cô lần nữa bỏ trốn, anh sợ cô chạy vào vòng tay kẻ khác nhưng anh cũng không muốn thấy cô phải chịu khổ sở. Có cách nào để Yoongi và Anna đầm ấm như bao cặp vợ chồng mới cưới khác không?

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ