62. Mèo lớn, mèo nhỏ.

28K 2.4K 479
                                    


Sorry, nãy chưa viết xong mà lỡ tay bấm up nên phải xóa liền, giờ up lại nè :))) Mấy cô la làng dữ quá :)))

---------

Như bao cặp tình nhân nắm tay nhau băng qua hè phố, dưới đất để lại những dấu chân, thì trên môi đọng lại nụ cười. Anna ngước lên nhìn ngắm từng nét mặt anh đang pha lẫn cùng ánh đèn vàng, đáy mắt ôn nhu lần nữa chạm vào nhau giữa vùng trời náo nhiệt.

Những khoảnh khắc của đôi lứa yêu nhau hai người đã cùng trải qua, nhưng hôm nay lại cảm thấy ngại ngùng, xôn xao. Ngẫm lại thì anh và cô đến với nhau thật kì cục, đâu có nhẹ nhàng đi lên từng bậc thang để đến tình yêu như bao cặp đôi khác. Cùng nhau dạo phố như vậy đối với họ thì bình thường, còn đối với hai người thật mới lạ, ấm áp làm sao.

Đáng lẽ ra anh phải hạ giọng làm quen cô rồi mới có được số điện thoại, tiếp đến là những dòng tin nhắn và những buổi gặp mặt. Giấu vào thời gian đó là bao câu nói mật ngọt rồi dần chuyển thể thành lời tỏ tình. Anh còn thiếu cô tất cả điều ấy, thứ mà dĩ nhiên người con gái nào cũng trông đợi và dễ dàng có được. Min Yoongi thật muốn bù đắp cho cô.

- " Anh thấy con gái thường rất thích được người yêu cõng về đến tận nhà, em có muốn không? " Yoongi dừng bước, kéo theo thân cô sựng lại.

Anna nhìn anh cười phào, tay giơ lên chạm đến mặt anh, cô véo cái má trắng nõn kia một cái:

- " Em không thích, tại như vậy anh sẽ mệt. "

Vốn không sành mấy vấn đề này nên cũng có đôi phần bối rối, nhất thời không biết nói gì, anh im lặng tiếp tục nắm tay cô đều bước.

Chợt cô bật cười, quay sang đối mắt anh chất vấn:

- " Anh đang suy nghĩ điều gì đấy Min Yoongi? Đột nhiên đòi cõng em? "

- " Anh chỉ muốn làm gì đó cho em vui thôi. " Yoongi thấy ngại vì chính bản thân phát sinh ra những suy nghĩ sến sẩm, một mực né tránh ánh mắt cô.

Dừng lại giữa công viên bộ vắng người, nơi khói bụi từ lòng phố không chen vào nổi, chỉ hiu hắt vài giọt đèn vàng mỏng manh pha lẫn hơi sương từ trăng tròn rơi xuống. Cô đứng trước người anh chặn đường rồi vòng tay ôm lấy eo anh, mặt áp sát vào lòng ngực, để nghe rõ từng nhịp tim đang đập dồn dập.

- " Ta sẽ mãi bên nhau như vậy nhé! " Anna thủ thỉ.

- " Anh sẽ lại đặt làm một cánh cửa xịn hơn để nhốt em lại, nếu em có ý định rời xa anh. "

Hai người giao mắt nhìn nhau, nghĩ gì đó Anna lại cười thích thú:

- " Nếu được chọn lựa, anh muốn hai đứa mình quen nhau thế nào? "

- " Anh là hàng xóm đẹp trai, em là cô bé mê trai đẹp thế là mê anh. Còn em? "

- " Em thì muốn ta gặp nhau ở thư viện trường học chẳng hạn, em không thể lấy được quyển sách tít trên cao, thế là anh lấy giúp em. "

- " Nhưng hai đứa mình cách nhau tận ba tuổi nên đâu thể cùng trường cấp ba? "

- " Em quên mất, hồi đó em xấu gái lắm, lần đầu gặp như vậy chẳng lãng mạn tí nào. Thôi mình là hàng xóm của nhau đi. "

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ