51. Đi bắt nai.

29.4K 2.7K 718
                                    

Như thường lệ, Min Yoongi luôn giữ điện thoại bên mình và đợi chờ.

Chờ tin tức từ Anna, từ nhiều phía lắm. Nhưng lần này, tiếng ting ting báo tin nhắn vang lên lại là manh mối anh mong đợi nhất.

Rồi nó cũng đến, hóa đơn thanh toán từ thẻ tín dụng con của Min Yoongi đưa cho Anna.

Địa chỉ cửa hàng tiện lợi, chỗ thực hiện cuộc giao dịch rõ mồn một nơi phía cuối của dòng tin.

Môi anh nhếch lên nụ cười nửa vời, lần này lục banh cái khu đó cũng phải kiếm cho bằng được cô.

Nơi đó cách căn hộ 709 một giờ đi xe. Là khu phố nhỏ trong một vùng ven, thuộc những địa điểm khách du lịch hoặc gia đình thường lui đến dã ngoại.

8h30p tối, Yoongi nóng vội tăng tốc xe. Cũng sắp đến rồi, anh đã đi đươc hai phần ba đoạn đường thì nhận được tin nhắn từ Jungkook.

" Name: Rose. Em cho anh điểm đích, còn chặng đường anh phải tự giải. "

Thằng nhỏ nào hay tên gian xảo này đã đi gần đến nơi rồi, giao ra như vậy chẳng khác nào nhóc là hướng dẫn viên tận tình nhất quốc dân.

Cái khu vực này bé tí, bao nhiêu nơi tên Rose lắm. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm một chút là lùng sục đến tận ngõ cùn.

Quán caffe, shop anh đã ghé qua, giờ chỉ còn khách sạn Rose nữa thôi.

Phong độ bước vào sảnh, anh nghiêm mặt đặt tấm hình cưới của mình và Anna lên quầy lễ tân.

- " Vợ tôi, Jeon Anna cô ấy ở phòng nào ? "

Nhân viên lễ tân e dè nhìn vào tấm hình, cô niềm nở cười nhẹ:

- " Thưa quý khách, chúng tôi không được phép cung cấp thông tin khách hàng cho bất cứ ai ạ. Anh có thể liên lạc trước với vợ anh hoặc chúng tôi xin phép hỏi ý kiến cô ấy đã ạ. "

Yoongi cau hàng mày bức bối, sự khó chịu phản phất rõ trong ánh mắt kiêu ngạo kia. Anh nhấn mạnh chất giọng trầm nặng nề:

- " Cô ấy mang theo giấy tờ nhà và số hợp đồng trị giá mấy chục tỷ của tôi. Nếu cô ấy chạy thoát các người đền nổi không, đừng bảo rằng tôi không cảnh báo trước. Hay muốn tôi gọi cảnh sát đến làm việc với tư cách bắt tội phạm tại khách sạn này không ? "

Đánh mạnh vào tâm lí người đối diện, lời đe dọa của anh rất đáng sợ. Nếu cảnh sát đến thì nơi này mất đi độ tin tưởng và an toàn trong mắt khách hàng, biết đâu tin đồn vang xa, mà tin đồn thì biết rồi, nó vẽ rồng rắn chẳng biết bay xa đến đâu. Vì chuyện nhỏ này mà ảnh hướng đến danh tín khách sạn, họ cảm thấy chẳng đáng. Mà người đàn ông uy lực này rõ ràng là chồng của cô kia, xét thì cũng hợp tình hợp lí.

- " Phòng 403 ạ. " quản lí ngồi trong quầy đứng dậy, tận tình tiễn anh đến cửa thang máy.

Sau vài hồi gõ, cánh cửa thần kì rồi cũng mở ra.

Anna bằng xương bằng thịt ngay trước mặt. Mấy ngày rồi mới được tận mắt thấy lại hình dáng này, tim anh cồn cào đến nhức nhối, nhưng kèm theo đó không chỉ là nhớ nhung mà còn có hận trách.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ