58. Giai đoạn của tình yêu.

32.5K 2.9K 816
                                    

Đặt thân xuống chiếc ghế sofa, Anna ngơ ngơ nhìn theo dáng người anh. Nghĩ đến chuyện khi nãy trong thang máy biết bao nhiêu người chứng kiến cô xấu hổ kinh khủng, còn Yoongi thì như không có chuyện gì, ung dung vào bếp lấy nước uống.

Bước chân anh gần đến phòng làm việc thì Anna lập tức lên tiếng kêu lại:

- " Min Yoongi. "

- " Sao? " Yoongi dừng chân, quay đầu lại nhìn cô. Thái độ ủ rủ chẳng mấy hài lòng.

Cô nhanh nhẹn chỉ tay vào hộp đồ ăn trên bàn:

- " Ừm... Đồ ăn của anh đặt đến rồi kìa. "

- " Em ăn đi, là anh đặt cho em. "

- " Nhưng cả ngày nay anh cũng chưa ăn gì mà. "

- " Em không cần phải cố lo cho anh. "

Yoongi không giận, chỉ là anh cảm thấy buồn. Nỗi buồn kéo đến trút đi hết sức lực trong anh, để lại một màu héo úa nhuộm ngang đôi mắt.

- " Anh không ăn, tôi cũng không ăn. " Anna kiên định nhìn anh, hai tay khoanh ngang trước ngực thể hiện sự quyết liệt của bản thân.

Buông lỏng mọi dây cơ trên người, Min Yoongi cảm thấy không còn chút khí hăng nào để đôi co hay chiều theo ý cô, anh một mạch bỏ vào phòng tiếp tục màn khóa cửa.

Tên kia ruốt cuộc muốn gì Anna suy nghĩ hoài vẫn không hiểu nổi. Giữ cô bên mình thì không, mà bỏ mặc cô cũng không, lại không yêu cầu bất cứ điều gì, chả buồn phạt cái tội nặng nề ngày hôm nay. Thà như cứ cáu gắt hay điên cuồng như thường khi để cô biết rằng anh vẫn bình thường, chứ anh cứ ủ rủ giam mình trong phòng như vậy Anna lo quá.

Ngồi nhìn theo cánh cửa màu đen trông ngóng thêm vài tiếng nữa, không biết Yoongi thế nào chứ Anna đói sắp chết rồi. Cô dịch chuyển chỗ, từ ngồi ở sofa chuyển sang ngồi trước cửa phòng làm việc. Lưng dựa nghiêng vào cửa, tay cào cào liên tục, miệng thì thào ra giọng hơi nhẹ như kiệt quệ sức sống:

- " Min Yoongi, tôi có làm ma cũng về báo thù nhà anh... "

- " Min Yoongi, anh sẽ phải trả giá... "

- " Min Yoongi, tôi sẽ lôi anh cùng xuống địa ngục... "

- " Min Yoongi, tôi đói quá a a a ... "

- " Min Yoongi, ra ăn với em đi... "

Cạch.

Cánh cửa bất ngờ mở ra, làm Anna đổ nhào theo mà nằm dài xuống sàn. Cô cũng mệt rồi nên mặc kệ sự đời, nằm im để tiện ăn vạ luôn.

Thấy cô nằm lê láng dưới đất, Yoongi còn chưa kịp phản ứng thì Anna đã chộp cổ chân anh lại, bắt đầu lải nhải bằng giọng hơi mũi ù rù như sắp tắt thở:

- " Tôi sẽ kiện anh, vì cái tội không có trách nhiệm với vợ. "

Muốn giận cũng không được, muốn bỏ mặc cô cũng không xong. Yoongi ngồi xuống nhìn đối mắt cô:

- " Em muốn gì? "

- " Ăn"

- " Đồ ăn anh mua cho em sao không tự ăn? "

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ