23. Lặng im.

27.7K 2.7K 602
                                    


Ánh dương ngoi ngóp dần đánh chiếm bầu trời đêm, hơi ấm mỏng dư sức làm sương lạnh tan chảy trên bề mặt lá. Gió tinh nghịch trêu đùa nhánh cây khô bên cửa sổ, làm chú chim đang đậu trên đó khó chịu bay đi. Lại một ngày mới theo vòng lập.

Tiếng đồng hồ inh ỏi làm Min Yoongi thức giấc. Một tay che tia nắng chói từ cửa sổ đang chiếu thẳng vào mặt, anh nhăn nhó từ từ hé mở đôi mắt, đảo quanh một vòng căn phòng.

Nhìn xuống cánh tay đang bị đè nặng của mình, tâm trí anh não nề thở dài chán chường. Min Yoongi một lần nữa nhắm chặt đôi mắt, hy vọng đây là cơn ác mộng, chỉ cần thức giấc ắt sẽ thoát khỏi.

Lặp lại động tác mở mắt từ từ chào đón buổi sáng, thôi chấp nhận sự thật đi, bên cạnh là Kim Ji Young.

Nhìn hiện trường trước mắt, cô đang nằm trên cánh tay anh, ôm anh chặt cứng, hai cơ thể không một mảnh vải đang dính sát vào nhau. Vừa định nhích thân ra khỏi giường, thì cô liền siết tay ôm anh càng chặt.

- " Yoongi à, một chút nữa thôi. "

Anh dùng tay xoa thái dương, bởi đầu còn đau nhức vì dư chấn tối qua. Muốn rút tay mình ra khỏi để xem đồng hồ thì cô liền lanh lẹ trả lời:

- " Chỉ mới 6 giờ thôi, còn sớm lắm. " Mắt Ji Young còn nhắm chặt, miệng day dẳng nụ cười.

Thấy anh mãi im lặng trầm luân, cô tiếp lời:

- " Đêm qua tuyệt lắm! "

- " Tuyệt? "

- " Cảm giác còn tuyệt hơn đêm đầu tiên của chúng ta nữa. "

Anh cười khổ. Thực sự thì đầu óc mơ hồ, kí ức mông lung mờ nhạt chẳng đọng lại gì. Nói không có gì cũng không phải, mà nói có thì cũng không rõ.

- " Em đã bỏ thuốc vào khi nào, rượu, thức ăn, nước, mùi nến, nước hoa? " Yoongi đâu ngu ngốc đến độ để cô qua mặt mà không biết. Chỉ là anh không ngờ cô lại giở trò này.

- " Nước hoa! " Thay vì hối lỗi, cô lại bình thản thừa nhận như không vấn đề gì.

Chẳng biết dùng ngôn từ nào hợp lí dành cho cô, anh dứt khoác rút tay mình ra khỏi, ngồi bật dậy.

Thấy thái độ bực bội của Yoongi, cô ấm ức buông lời trách móc:

- " Anh nghĩ em muốn vậy sao? Anh nghĩ em thích dùng thủ đoạn đê hèn này để giữ anh sao? "

Min Yoongi mệt rồi, anh không muốn tranh cãi phí lời mà lượm nhặt lại quần áo dưới sàn mặc vào.

- " Nếu không cách này, thì có cách nào khác giữ anh lại không? Tại sao anh luôn lạnh nhạt với em? Chuyện đó là hiểu lầm, là hiểu lầm. Em đã làm gì sai chứ, yêu anh, đợi chờ anh là sai sao? "

- " Đủ rồi, anh mệt lắm! "

Min Yoongi cài lại những nút áo cuối cùng của áo sơ mi liền quay lưng bước đi. Kim Ji Young không cam tâm chạy đến ôm chầm lấy eo anh, mặt áp sát vào lưng anh, vòng tay được đà siết càng chặt, cô nức nỡ:

- " Ngày xưa anh đâu đối xử với em như vậy, là anh thay đổi, chỉ riêng em một lòng với anh. Có công bằng với em không anh?! "

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ