64. Vết thương tứa máu.

23.6K 2.5K 863
                                    


Hôm nay, trời nóng gắt. Rèm cửa mỏng manh không đủ sức chặn tia nắng xâm nhập vào căn phòng ngủ màu trắng. Min Yoongi he hé mở mắt ra. Thấy màu vàng chói phủ lên mái tóc đen óng của vợ, anh khó chịu dùng tay kéo tấm chăn lên cao, phủ kín hai người.

Tìm lấy tay cô để nắm, anh xoa nhẹ lòng bàn tay thiếu nữ. Bàn tay búp măng xinh xinh, vừa gọn vừa thẳng, lại còn be bé chui lọt vào bàn tay to lớn của anh, đáng yêu không tả siết. Yoongi đưa lên môi hôn nhẹ dịu dàng. Suốt một hồi như vậy anh cảm thấy vẫn không thỏa mãn, liền dùng răng cắn một cái.

- " Chuyện gì vậy? " Anna bị động, giật mình tỉnh dậy. Cô ngơ ngác giương mắt nhìn anh trong chăn tối.

- " Bố mới gọi, bảo mình về nhà. "

Nhắm mắt đón nụ hôn vào trán, Anna nũng nịu chui vào lòng ngực anh:

- " Em còn muốn ngủ. "

Vỗ vào mông cô vợ vài cái liên tiếp, giọng điệu anh khẩn trương hối thúc:

- " Trưa rồi, giọng ông ấy có vẻ nghiêm túc nên không trì hoãn được đâu. Dậy nhanh nào! "

Min Yoongi bật tung chiếc chăn êm ái lên rồi kéo Anna ngồi dậy theo mình.

Hiện trạng không mảnh vải che thân của hai người làm kí ức đêm qua hiện về, Anna đỏ bừng cả mặt, kéo chiếc chăn lên cao để che phần thân đang lõa lồ.

- " Em còn che cái gì nữa? " Yoongi cười cười.

Nhìn theo dáng lưng Yoongi đến lúc anh trong phòng tắm, Anna xấu hổ lấy tay che mặt lại chừa hai con mắt, cười chúm chím:

- " Cái mông sẹc xy quá, hí hí. "

Cho bé Méo ăn xong, anh và cô chuẩn bị tươm tất để về nhà. Suy cho cùng thì đây là lần đầu hai đứa đồng lòng nắm tay nhau trình diện gia đình lớn.

- " Có chuyện gì gấp không anh? Nãy em thấy bố Min vừa mới gọi lần nữa. " Anna đứng đối diện phủi đi ít lông mèo dính trên áo Yoongi, vừa hỏi.

- " Jungkook thích món gì nhỉ? Để anh còn mua cho nó. "

- " Sao anh không lo em thích gì mà lo Jungkook? "

- " Em thì tối mình bàn sau. "

Kéo thân cô vào sát người mình, anh đặt hai tay ở mông cô, dồn lực bóp một cái. Đồng thời lúc đó, mông anh cũng có cảm giác bị bàn tay nhỏ bé nào đó bóp mạnh lập tức. Hai người giao nhau ánh mắt rồi cười khúc khích.

Chiếc xe đen dừng vào bãi đỗ căn biệt thự lớn của Min gia. Lâu rồi không ghé thăm, Anna hớn hở mở cửa chạy ra trước. Mọi thứ dường như chẳng thay đổi gì.

Nếu biết Anna vui như vậy anh đã đưa cô về sớm hơn. Dạo này vì chuyện riêng của hai người ai cũng bận, nếu như bố Min không hối thúc thì không biết khi nào mới chịu nghỉ làm như hôm nay. Anh dặn lòng là sau này sẽ tranh thủ đưa vợ về thăm gia đình lớn thường xuyên hơn.

Anna tung tăng đi trước, Yoongi tay xách đống đồ theo sau. Cô vừa mở cửa bước vào nhà bỗng sựng lại, đứng bất động.

Tại phòng khách rộng lớn, có sáu người ngồi ở sofa chờ sẵn. Bốn ông bố bà mẹ, một Jeon Jungkook và một người phụ nữ, cô ta là Kim Ji Young.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ