63. Tâm sự.

26.9K 2.3K 294
                                    


Warning: Phía dưới bao gồm những cảnh người lớn, giường chiếu, hentai (H) nghiêm cấm trẻ em dưới 18+. Mình đã đề rõ ratting nên ai không thích thì hãy bỏ qua chap này và hẹn gặp lại ở chap sau.

----------------

Một tay đặt sau lưng cô để trụ, một tay từ từ cởi dây áo, môi mỏng liên tục hôn xuống lồng ngực, chui vào giữa khe ngực rồi úp mặt vào đó.

Để những cái hôn bằng lưỡi in ấn lên đôi gò bồng đầy đặn, tay Yoongi sau khi cởi bỏ xong áo dây liền tận hưởng vùng da thịt đang trơ trọi giữa không khí. Bàn tay anh đi chậm rãi từ lưng, đến eo trước rồi tiến lên hướng "núi cao", đồng thời miệng đã đến đích trước mà ngậm lấy nhũ hoa đỏ hồng, bên ngực còn lại đã được đôi tay anh bao bọc lấy, từ tốn xoa rồi bóp thật nhịp nhàng.

Anh nhắm nghiền mắt để cảm nhận sự êm ái từ đôi gò bồng đang áp sát vào má. Bàn tay không nhân nhượng mà giày vò cái thứ "yêu ma", nắn tay bao trùm lên đó rồi bóp một cái, tưởng chừng như vật thể êm ái này đang tràn ra những kẻ hở của ngón tay.

Xoay người cô lại, anh đặt lưng cô trước mặt mình, hai tay còn mê đắm đôi gò bồng mà giữ khư lấy "nàng". Đưa môi ẩm lướt nhẹ từ đường vai cô lên dần trên cổ, anh từ phía sau hôn nhè nhẹ vào gáy cô. Điểm dừng của anh là tai thiếu nữ, anh ngậm lấy vành tai nhây nhưa một hồi rồi hôn dứt điểm một cái.

- " Như những lần trước, khi nào em muốn dừng, anh sẽ ngừng. " Giọng Yoongi trầm dịu thủ thỉ.

Đặt cô bò sấp xuống mặt giường, hai đầu gối thì quỳ còn hai tay cô chống xuống nệm. Anna ngoảnh lại phía sau để nhìn dáng người đàn ông đang từ tốn thoát y, khi lớp vải áo rơi xuống sàn thì từng bắp cơ săn chắc cũng không khách sáo trình diện, từng đường gân nam tính trên cơ thể cũng tự tin phơi ra ánh đèn mờ ám muội. Áp sát hai thân thể vào nhau, điểm nhạy cảm cũng đã cưng cứng cà nào "hoa thịt" của thiếu nữ. Chồng thân mình lên thân cô, anh hôn lưng vai cô, rồi xuống khắp lưng cô.

Những nụ hôn in ấn rõ ràng lên từng tất da thịt bóng bỏng, Anna ngại nhìn, cô nhắm chặt mi mắt nên chỉ nghe được tiếng "chụt" liên tục phát ra và từng nơi đôi môi ấm nóng của anh đi qua như có vết chân của ngàn con kiến châm vào, cảm giác thôi thúc, râm ran lạ kì.

Thèm vị môi anh quá, Anna quay người lại ôm lấy cổ anh, môi cô chủ động áp lên môi anh khống chế. Mãnh liệt mút mát "cánh hoa" có tẩm mật ngọt, lưỡi hai người đồng đều tìm lấy đối phương mà quấn lấy.

Tay Yoongi trượt xuống vuốt ve cặp mông tròn xoe, vỗ vỗ vài cái rồi nắn mạnh. Vi vu ở đùi thiếu nữ một hồi, những ngón tay quyết định đi vào trong lớp quần lót để dò xét "hang động".

Cảm nhận có sự xâm nhập bất ngờ, Anna giật mình, nhanh chóng chặn hành động của anh lại. Cô nhìn anh, thở hổn hển cực nhọc.

- " Yoongi à, đau lắm! "

Nhất thời không nói gì, Yoongi kéo cô sát lại người mình. Ôm lấy vòng eo cô thật chặt, anh đưa lưỡi liếm một đường dài từ phía dưới cổ lên đến mang tai.

Dừng lại một chút để thì thầm:

- " Lần này sẽ không giống lần trước đâu! "

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ