24. Tâm trạng tệ.

26.6K 2.7K 289
                                    


- " Phó giám đốc, đây là đơn khách hàng khiếu nại quản lí của khu mua sắm Yunki. " Ji Young đưa tờ giấy bằng hai tay đến trước mặt Yoongi, thấy anh mãi tập trung vào màn hình máy tính mà không ngó ngàng gì đến, cô tiếp lời " là khách vip của chúng ta, bà ta ý kiến rằng quản lí đã tỏ thái độ khó chịu khi bà ấy yêu cầu đổi trả hàng lỗi, nhưng theo báo cáo thì... "

- " Đuổi đi! " Min Yoongi dứt khoát.

- " Nhưng mà... "

- " Tôi nói đuổi người quản lí đó đi, còn nếu không được thì đuổi bà khách đó đi. "

- " Yoongi à, mấy ngày qua anh đã đuổi biết bao nhiêu nhân viên vẫn chưa thỏa mãn? Bây giờ còn đòi đuổi cả khách vip?! " Ji Young thấy không ổn mà phản bác lại anh.

- " Em khó chịu quá thì nghỉ việc đi! "

Cô cười hắt, cố nén đi cơn giận:

- " Đến em mà anh cũng có ý định đuổi? "

Mắt vẫn dán vào màn hình, Min Yoongi vớ tay lấy tách caffe trên bàn uống một ngụm, rồi lại gõ bàn phím.

- " Yoongi à! Em không biết anh gặp chuyện gì nhưng chưa bao giờ anh để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc như thế. Khắp cả cái công ty này ai cũng bảo anh độc tài, họ còn nói với tổng giám đốc nên suy xét lại chức vụ của anh nữa kìa. "

- " Ai nói? " Anh ngưng động tác hoàn toàn, đôi mắt lười nhác đến giờ mới chịu di chuyển về hướng Ji Young.

- " Anh định đuổi họ chứ gì? "

- " Em có biết những người tôi sa thải mấy ngày qua đều là tai mắt của trưởng phòng hành chính không? Không phải là không không, chỉ là tâm trạng không vui nên tiện thể đuổi luôn thôi. "

- " Nhưng cũng phải hợp tình hợp lí một chút... "

Không muốn tiếp tục tranh luận, Yoongi cắt lời:

- " Cuộc họp hôm nay sẽ dời lại lúc 2 giờ chiều, em đi thông báo cho mọi người và chuẩn bị sẵn hết đi. "

- " Vâng, em biết rồi! "

Khi Kim Ji Young ra khỏi phòng anh mới ngồi ngã ra ghế. Lấy điện thoại từ túi quần ra, ngón tay trượt trên màn hình vào danh bạ thì liền thấy cái tên "Anna" ngay đầu bảng. Theo tiếng tâm tư, anh tiếp tục bấm vào thông tin rồi lại vô thức chọn nút gọi. Đến khi điện thoại phát ra âm chờ đầu tiên, anh mới giật mình tắt vội.

Tự dưng gọi cho Anna làm gì? Min Yoongi cũng không rõ.

---

Cuộc họp hôm nay rất quan trọng và Min Yoongi là người chủ trì. Thời gian qua anh đã thay đổi rất nhiều chính sách của công ty, thậm chí từ chức vụ cho đến luật lệ, anh cũng gắt gao thao túng. Bố anh là tổng giám đốc mà dường như toàn quyền đã giao anh quyết định.

Còn đang trong quá trình thảo luận về kế hoạch mở rộng và hợp tác đến thị trường nước ngoài thì Kim Ji Young nhận được tin báo liền sốt sắng mở tivi lớn trong phòng họp ra.

Là bảng tin công ty đối thủ công bố mở thêm nhiều cửa hàng nhỏ khắp thành phố. Điều đáng chú ý là phương thức tiếp cận khách hàng, cho đến mặt hàng tiếp nhận, cả công ty đầu tư cho đến công ty cung cấp, vận chuyển, và ngay người mẫu được chọn làm thương hiệu cũng đều giống y chang ý tưởng mà anh đã đề xuất và đang thảo luận suốt mấy tháng qua.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ