7. Chung nhà.

35.7K 2.8K 536
                                    

Tối muộn Anna tiễn cả nhà về, ai cũng đi trước chỉ còn mỗi Jungkook là còn đứng trước cửa nhà, nhóc thở dài nhìn Anna dặn dò đủ điều:

- " Từ giờ phải biết tự chăm sóc bản thân mình đó, đừng có mà bỏ bữa, hậu đậu đến mấy cũng cố gắng đừng để bị thương. À mà cũng phải sống đúng trách nhiệm của một người vợ nữa, đừng để anh Yoongie với cô chú Min khó chịu nha. Nếu mà có bị anh Yoongi ăn hiếp thì hãy gọi gấp cho oppa, oppa sẽ dùng "Vịnh Xuân Quyền" bẻ đầu ảnh giúp em. "

- " Có thể dắt em về chung với oppa được không?" Anna mếu mó hai tay cầm lấy tay áo dài của Jungkook níu kéo.

Bặm môi, lắc đầu, Jungkook không nỡ nhưng vẫn kiên quyết đẩy tay cô ra khỏi:

- " Không được, không được, dắt em về mẹ đập oppa chết! "

- " Buồn quá."

- " Có chồng rồi bớt mê trai lại đi nha. Oppa về đây."

Anna u buồn vẫy tay tạm biệt, Jungkook như đang luyến tiếc mà không muốn để chị mình lại, cứ chập chờn đi rồi ngoảnh mặt về sau nhìn:

- " À mà đồ thường dùng của em oppa gom vào cái thùng để trong góc tủ ấy. Còn vali quần áo, mai oppa mang qua luôn cho."

Mọi chuyện xảy ra nhanh quá khiến cô cũng chưa thể quen được, cảm giác cứ như đang bị bỏ rơi ở nơi xa lạ. Mắt cô đã rưng rưng từ bao giờ, Anna não nề nhìn đứng lì ở cửa nhìn theo bóng lưng to lớn của cậu em trai:

- " Cảm ơn oppa."

- "Không cần khách sáo, chỉ cần mua gà cho oppa là được." Cậu mở đôi mắt to lay láy rồi mỉm môi cười trìu mến.

- " TAO HẾT TIỀN RỒI !!!"

Rầm.

Cánh cửa bị Anna đóng sầm lại. Cô thở dài liên miên bước vào lôi thùng đồ Jungkook đã đem qua giúp cô được đặt trong góc tủ. Anna đang sắp xếp mọi thứ vào tủ đồ của mình thì bất chợt hàng mày nhón lên khi nhìn xuống đáy thùng.

Cô lấy ra khung hình, trong đó là bức ảnh của hai chị em nhà cô, trên mặt kính có dính kèm theo tờ note:

"Để lên đầu giường và ngắm nó nếu thấy nhớ oppa nhé. "

Anna phì cười rồi đặt nó lên kệ đầu giường của vợ chồng cô. Đúng là nếu đi đâu xa người cô nhớ nhất sẽ là Jungkook, từ nhỏ đến giờ hai đứa luôn như hình với bóng dính lấy nhau. Tuy cô là chị nhưng JungKook mới là người chăm sóc và quan tâm cô hơn cả, gọi nhóc là oppa cô còn chẳng thấy gượng ép. Jungkook không chỉ là người em chọc cho cô vui mỗi ngày mà còn là người anh lúc nào cũng tận tâm bảo vệ cô.

Xa nhà buồn nhất là thời khắc này.

Anna đang ở bếp dọn dẹp vài thứ linh tinh thì chợt nhớ ra nãy giờ không thấy tên Min Yoongi kia đâu, từ lúc ăn xong tới bây giờ mất dạng luôn.

Cô cũng tò mò đi khắp nhà tìm kiếm thì bắt gặp anh đang ngồi trên cái ghế dựa trong phòng làm việc, tay phải chống cằm, tay trái cầm tập tài liệu mà ngủ thiếp đi.

Ai nhìn vào sẽ nghĩ rằng đây là con người bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi, mệt mỏi đến mức ngủ quên trong lúc làm việc. Nhưng đối với Anna chẳng khác nào một con lợn, vì hắn vốn dĩ đã ngủ cả ngày đến tận chiều rồi. Giờ còn ngủ gục nữa mới kinh chứ.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ