55. Người yêu em.

25.9K 2.6K 441
                                    


Lắp sim vào gọi cho Yoongi một cuộc, mục đích để tiếng chuông điện thoại anh reo lên cho anh bẻ mặt chơi. Nghĩ đến bản mặt nghiêm nghiêm khó ưa kia bị mọi người cười vì già đầu mà chơi chuông siêu nhân gao quái dị, Anna ôm bụng lăn ra giường thích thú cười ha hả.

Nhưng vấn đề là sắp đến giờ Hoseok thi rồi. Anna giật mình đứng bật dậy, cô đi lòng vòng khắp phòng để nghĩ ra cách thoát khỏi căn nhà này.

Nhớ lại câu nói kì lạ của Min Yoongi:

" Yên tâm, anh đã tính sẵn rồi. Nếu cháy ắt hẳn em vẫn chạy thoát ra khỏi nhà được, nhưng đừng nghĩ đến chuyện đốt nhà để chạy khỏi anh. "

"... Anh đã tính sẵn rồi, nếu cháy ắt hẳn em vẫn chạy thoát ra khỏi nhà được... "

- " ... Đừng nghĩ đến chuyện đốt nhà để chạy khỏi anh..."

" Cháy vẫn chạy ra khỏi nhà được" bằng cách nào? " Đốt nhà để chạy khỏi anh" có nghĩa là nếu nhà cháy thì có thể trốn thoát?

Liều ăn nhiều, biết đâu suy luận của cô đúng.

Anna vào phòng thay quần áo sẵn, khi cánh cửa mở ra thì lập tức tung đầu chạy luôn. Chứ có cái camera kia, nếu lỡ may mở được cửa xong quay lại phòng thay đồ thì khoảng thời gian đó Min Yoongi kịp về nhà thì chết là cái chắc.

Nhét chiếc điện thoại vào túi quần jean, Anna kéo dây áo khoác lên cao. Cô vào bếp lấy thùng đựng gạo đổ hết gạo ra. Lựa ra vài quyển tập, Anna mạnh tay xé rời trang giấy cho vào thùng trống vừa thu được.

Đặt cái thứ vừa làm xong sát cửa, ngay bên dưới cái cần gạt mở khóa. Anna bật lửa đốt đống giấy bên trong thùng.

Từng tờ giấy bén lửa cháy lên, dần tạo thành vầng sáng lớn. Hơi nóng từ đó bắt đầu lan tỏa, đến khi đám cháy dần yếu thì làn khói đen cũng nghi ngút khắp nhà.

Vẫn chưa thấy động tĩnh gì, phải chăng hiện trường cháy giả này chưa đủ.

Sợ lửa tắt, Anna nhanh tay bỏ thêm giấy vào. Mãi như vậy thật không xong. Cô đột nhiên hớn hở chạy vào bếp lấy ra chai rượu dùng để nấu ăn, mạnh tay mở nắp đổ vù vào thùng một hơi.

Lửa bắt chất cồn liền bừng lên mạnh mẽ.

Renggggg rengggggg rengggggg renggggg...

Nơi khóa cửa chợt sáng lên nguồn đèn màu đỏ, rồi tiếng tạch phát ra, cánh cửa tự động mở.

Anna đoán không sai. Cũng như thiết bị báo cháy trên trần nhà, chỉ cần thấy hơi nóng thì vòi nước liền tự phun ra. Tương tự vậy, cánh cửa cảm ứng được gắn báo cháy khi tiếp xúc nhiệt độ cao cũng tự động mở ra để thoát khí độc và giúp chủ nhà dễ chạy thoát.

Mặc kệ tất cả mọi thứ kể cả hậu quả, Anna hí hửng với thành tích siêu khủng của mình mà tung đầu chạy. Lần này, cô thắng tên Min Yoongi rồi nhé.

Không đâu Anna, tên đó đa mưu lắm. Hắn âm thầm gắn chip định vị ở sau nắp điện thoại của cô lúc cô còn đang say ngủ ấy, cô đã biết điều đó chưa?

-/

Anna vội vã chạy đến nơi diễn ra buổi thi duyệt. May quá, vừa ngay đang tiết mục của nhóm anh.

[Full] Chồng Tôi Là Tên Đáng Ghét - Suga BTS/Yoongi |Fanfictiongirl/Longfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ