Chương 44: Soái khí mà ngược tra

1.5K 78 8
                                    

"Sao ta có thể làm ra loại chuyện này được, là Tạ Sơ Thần dụ dỗ ta! Hắn dụ ta tới gần rồi đâm ta bị thương muốn bỏ chạy khỏi phòng củi!"

"Nếu Tạ Sơ Thần chủ động câu dẫn ngươi, vậy vì sao muội muội phải nói dối? Nói dối tức là chột dạ, chột dạ tức là bởi vì ngươi chủ động muốn khinh bạc Sơ Thần." Tiêu Vãn lạnh lùng cười, trả lời lại một cách mỉa mai, "Huống chi Sơ Thần bị nhốt ở sài viện, muội muội đêm khuya không ngủ được liền chạy tới phòng chứa củi để đi dạo, nơi này cách nhà xí cũng hơi xa nhỉ."

"Khinh Như, Vãn Nhi đang nói thật phải không?" Tiêu Ngọc Dung nhăn mày, lạnh giọng quát, "Còn không mau quỳ xuống!"

"Ta......" Hết lời nói dối này tới lời nói dối khác để ngụy biện, nhưng tất cả đều bị Tiêu Vãn tàn khốc vạch trần, Tiêu Khinh Như gấp tới mức mồ hôi đầy đầu.

Nàng thấy mẫu thân và tổ phu dùng ánh mắt hoàn toàn thất vọng nhìn mình, mặt thoáng chốc tái nhợt, khi đang muốn biện giải tiếp, đầu gối bỗng đau xót, bị Tiêu Vãn từ phía sau đẩy ngã xuống mặt đất.

Liễu thị khẩn trương đỡ Tiêu Khinh Như bị ngã, ánh mắt đầy cừu hận trừng Tiêu Vãn: "Tiêu Vãn, Khinh Như là muội muội của ngươi! Cho dù nàng nhất thời xúc động làm sai, sao ngươi có thể đối xử với nàng như vậy! Huống chi Tạ Sơ Thần vốn không có chuyện gì cả, người bị thương mới là Khinh Như a!"

Nước mắt nháy mắt rơi xuống, ông ta nói, quỳ xuống bên cạnh Tiêu Khinh Như, đau khổ cầu xin: "Thê Chủ, ngài niệm tình ngày thường Khinh Như hiếu thuận ngoan ngoãn, tạm tha cho nàng một lần đi, sau này nàng sẽ không tái phạm nữa."

"Buồn cười, Sơ Thần coi như không có chuyện gì? Cái này gọi là không có việc gì?!" Tiêu Vãn cố nén cơn giận trong lòng, nắm lấy cổ áo Liễu thị, "Biết rõ Tiêu Khinh Như có ý đồ gây rối đối với Sơ Thần, các ngươi còn dùng mấy lời nói dối này bôi nhọ hắn, dùng gia pháp đánh hắn! Nếu không phải lúc đó ta chạy tới kịp, Sơ Thần đã bị các ngươi tra tấn tới mức không ra hình người nữa rồi!"

Liễu thị hoang mang muốn đẩy Tiêu Vãn ra, nhưng sức lực của Tiêu Vãn quá lớn, có thể nhấc cả người mình lên khỏi mặt đất. Ông ta hướng đôi mắt đầy nước nhìn về phía Tiêu Ngọc Dung xin giúp đỡ, lại nghe thấy Tiêu Vãn phẫn nộ gầm nhẹ bên tai ông ta: "Nếu không phải Sơ Thần phản kháng, vậy thì bây giờ hắn còn mặt mũi nào gặp người khác nữa...... Nàng ta thiếu chút nữa hủy hoại trong sạch của một nam tử, hơn nữa còn là phu lang của tỷ tỷ nàng ta, chẳng lẽ không nên phạt nặng sao?!

Nàng thật sự không dám tưởng tượng nếu lúc ấy Tiêu Khinh Như thật sự thành công ra tay, Tạ Sơ Thần sẽ biến thành bộ dạng gì......

"Huống chi!" Tiêu Vãn tức giận ném Liễu thị xuống đất, cười lạnh: "Liễu Hồi Vẫn, chúng ta còn có chuyện khác phải tính sổ với ngươi đây, nhưng không phải đơn giản là việc muội muội khinh bạc Sơ Thần! Ngươi bôi nhọ gán cho Sơ Thần đủ loại tội danh, ta muốn tính với ngươi rõ ràng từng cái một!"

Nàng vừa nói xong, mắt lạnh lùng nhìn quanh bốn phía, khóe miệng hơi cong lên: "Vừa rồi người làm chứng tên Vân Hỉ nói rằng nghe được âm thanh của nữ tử xa lạ trong phòng Sơ Thần, bây giờ hắn đâu rồi?"

Con đường sủng phu sau khi sống lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ