Chương 16: Tạ Thanh Vinh nhận quả báo

1.7K 95 0
                                    

Từ Thanh là loại mặt hàng gì, chẳng lẽ bà ta không biết sao? ! Sao bà ta có thể để nhi tử mình nhảy vào hố lửa chứ!

Sắc mặt Tạ Thanh Vinh lúc xanh lúc trắng, oán hận mở miệng: "Không được!"

"Không được?" Từ Thanh giận tím mặt, "Vậy thì trả lại bản tiểu thư 2000 lượng sính lễ!"

Giờ phút này, Từ Thanh đã thấy rõ cục diện này hết thảy đều do Tiêu Vãn bày ra, nếu nàng nhất quyết không buông tiếp tục dây dưa Tạ Sơ Thần, vậy thì sẽ phải vừa mất phu lang vừa mất bạc. Không bằng cứ làm theo lời Tiêu Vãn, thuận nước đẩy thuyền, thuận tiện bán cho Tiêu Vãn một cái ân tình.

Nàng lại liếc Tạ Trầm đứng một bên sợ tới mặt trắng bệch, khóe miệng nở nụ cười dâm đãng.

Tạ Trầm tuy không xinh đẹp bằng Tạ Sơ Thần, nhưng cũng được gọi là mỹ thiếu niên đứng hàng nhất đẳng.

Tạ Thanh Vinh ngang nhiên dám hủy hôn với nàng, trước mặt bao nhiêu người nói năng lỗ mãng với nàng, hại nàng mất hết mặt mũi! Nàng phải cưới nam nhi bảo bối của bà ta về nhà nhục nhã một phen!

"Tạ Thanh Vinh, ngươi muốn từ hôn chính là sự thật, vừa rồi không phải lớn tiếng lắm sao! Sao bây giờ không lấy bạc ra? Hay ngươi tính chơi bản tiểu thư?!" Từ Thanh lộ vẻ mặt oán giận nói, "Quan sai đại nhân, Tạ gia tự mình hối hôn, không trả sính lễ, muốn ngang nhiên lừa gạt. Mời ngài giải Tạ Thanh Vinh tới nha môn, nghiêm hình thẩm vấn! Trả sự công bằng cho thảo dân!"

Tiêu Vãn gậtgật đầu, cảm khái thở dài: "Hôm nay là ngày Từ tam tiểu thư cưới phu lang, không ngờ lại chịu ủy khuất lớn đến thế, quả thực nên cho Từ tam tiểu thư một sự công bằng."

Nàng bày ra bộ mặt nghiêm nghị chắp tay: "Quan sai đại nhân, không cần nể tình bản tiểu thư là thân thích Tạ gia, xin hãy xử lý một cách công bằng."

"Tiêu Vãn, vậy mà ngươi dám hãm hại ta!" Tạ Thanh Vinh sải một bước dài, sự tức giận như được đổ thêm dầu, ai ngờ vừa mở miệng đã bị lời nói như châu ngọc đánh cho bà ta tan giáp quy hàng, "Tạ phu nhân, bà không thể vô duyên vô cớ đổ oan cho ta a, hôn thư do chính ngươi ký , có môi công làm chứng, hôn thư từ đầu tới cuối chỉ qua tay hai nhà các ngươi."

Tiêu Vãn xòe tay, vẻ mặt vô tội: " Hôm nay ta mới biết ngươi muốn gả nhi tử, làm thế nào động tay động chân, hãm hại ngươi được?"

"Ngươi! Ngươi!" Tạ Thanh Vinh tức giận đến mức một câu cũng không nói ra lời.

" Tạ phu nhân, nếu không có tiền, mà muốn tránh ngồi tù, vậy thì gả lệnh công tử cho Từ gia đi. Chẳng lẽ ngươi còn sợ Từ tam tiểu thư ngược đãi hắn? Phải biết nếu không giao được sính lễ, lại ngang nhiên hủy hôn, vậy thì sẽ bị phạt đánh 60 đại bản a."

Tiêu Vãn liếc nhìn quan sai nghiêm túc đi tới, lại nhìn sắc trời, hất tay Tạ Thanh Vinh đang chặn lại, mỉm cười nói: "Tạ phu nhân, ông nên cẩn thận cân nhắc đề nghị của ta đi, hoặc là ngoan ngoãn đền tiền từ hôn, hoặc là gả nhi tử tới Từ gia, hoặc là chịu đánh 60 đại bản, đợi sau này có điều kiện thì trả tiền lại."

"Thời gian không còn sớm, nếu hôn ước này không liên quan gì tới Sơ Thần, bản tiểu thư vừa kết hôn vô cùng bận rộn, ta đưa Sơ Thần và nhạc phụ về Tiêu phủ trước . Quan sai đại nhân, hôn sự này giao cho các người xử lý."

Con đường sủng phu sau khi sống lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ