Chương 23: Tiêu Vãn báo thù

1.7K 79 5
                                    

Thấy Tiêu Vãn thống khổ ôm đầu, Vân Yên lo lắng nhìn nàng, nhẹ giọng dò hỏi: "Tiểu thư, đầu lại đau sao?"

Mỗi khi nhớ tới kiếp trước, đầu Tiêu Vãn đều sẽ đau từng cơn một lúc, dường như ông trời cố ý trừng phạt nàng, làm cho nàng phải chịu thống khổ của kiếp trước một lần nữa.

Đợi tới khi đầu không còn đau, nàng nhíu mi, khẽ nhắm mắt: "Trần Kỳ là kẻ tham tiền sợ chết, có thể lợi dụng bà ta để đánh bại Tạ Thanh Vinh. Mà Tạ Thanh Vinh thích đánh bạc, đây là nhược điểm trí mạng của bà ta."

Tiêu Vãn chậm rãi nói, ánh mắt lạnh băng từ từ mở ra, mang theo sát ý: "Trong lòng ta có một kế hoạch, lợi dụng sòng bạc để làm cho Tạ Thanh Vinh và Trần Kỳ mắc bẫy."

Cái kế hoạch này là kiếp trước Quý Thư Mặc dạy nàng, không thể không nói, Quý Thư Mặc thân là đệ nhất tài tử, bản thân hắn có tài năng xứng đáng để được gọi như vậy, đồng thời, hắn còn có được dã tâm vô cùng lớn.

Hết thảy những điều này, Tiêu Vãn đều có thể lợi dụng.

Nghĩ như vậy, mắt phượng của Tiêu Vãn hơi híp lại, ngón tay thon dài khẽ vuốt chén trà đã nguội một chút: "Mấy ngày nay, Quý gia có động tĩnh gì không?"

"Quý công tử vẫn luôn đợi ở Quý phủ, không có ra khỏi cửa. Bất quá, từng lén phái người tới Tiêu phủ tìm hiểu về tình huống của tiểu thư." Từ sau khi Tiêu Vãn nói Quý Thư Mặc là kẻ thù của mình, Vân Yên và Họa Hạ không hề xưng hô Quý Thư Mặc là Quý chính quân nữa, mà là Quý công tử, đồng thời trong lòng nảy sinh ra cảnh giác với vị Quý công tử này.

"Tiểu thư tiểu thư, ta có một tin tức rất lớn muốn bẩm báo!" Thấy Tiêu Vãn vẫn luôn thân mật thảo luận với tỷ nhà mình, Hoa Hạ hoàn toàn bị bỏ quên vội vàng nhảy ra,"Là về Quý phủ. Một năm trước, kinh tế Quý phủ căn bản không khó khăn. Là Quý Hiểu Phong cố ý bày ra để làm tiểu thư mắc bẫy!"

Điểm này Tiêu Vãn đã đoán được, cũng không quá kinh ngạc, Họa Hạ còn tưởng rằng có thể nhìn thấy bộ dáng Tiêu Vãn khiếp sợ, ai ngờ nàng lại vân đạm phong khinh như vậy. Nàng lập tức thất vọng suy sụp, trốn vào trong một góc vẽ vòng tròn.

Đây là nhiệm vụ tiểu thư giao cho tỷ tỷ, nàng có thể điều tra ra trước tỷ tỷ...... sao tiểu thư không khen ngợi nàng!

Thấy Họa Hạ trẻ con như vậy, Tiêu Vãn đi qua, cười sờ đầu nàng: "Họa Hạ, cảm ơn ngươi."

Họa Hạ ôm đầu, ai oán mắng một tiếng: "Tiểu thư, sờ đầu nhiều là sẽ bị lùn! Còn nữa, sao ngài không khiếp sợ, oán hận, tức giận dù chỉ một chút vậy?"

"Giận thì sao, hận thì thế nào? Hắn không biết nỗi đau trong lòng ta, dù ai oán thì cũng chỉ lãng phí tình cảm của mình......" Tiêu Vãn nheo mắt, lạnh giọng nói, "Quý gia không phải là rất thích chơi trò kinh tế khó khăn sao? Ta liền đại phát từ bi, làm cho bọn họ được như ý nguyện đi, cũng không uổng công bọn họ luôn khóc than trước mặt ta."

Họa Hạ tò mò hỏi: "Tiểu thư muốn động thủ như thế nào?"

Tiêu Vãn nhẹ nhàng cười, ở bên tai Họa Hạ và Vân Yên nói nhỏ vài câu.

Con đường sủng phu sau khi sống lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ