35. Cựu Quỷ Vương và nguồn gốc của sức mạnh hiện tại.

876 71 25
                                    

Tôi đang tựa đầu vào một gốc cây to lớn nhất trong đám cây xung quanh, nhắm mắt và hít thở đều, tôi đang nghỉ ngơi sau trận chiến với 'gối ôm' Yuki ngồi trong lòng.

Em ấy không cựa quậy mà chỉ ngã vào lòng tôi mà hưởng thụ giấc ngủ của mình, nói sao nhỉ?

Cảm giác khi ôm Yuki vào lòng phải nói là phiêu cực kì. Làn da trắng trẻo và mềm mại của em ấy đang được tôi cảm nhận qua hai lớp áo, cảm giác thật sự trên cả tuyệt vời ~~

-Fuffufu~~

Yuki thở đều từng đợt. Chợt nghĩ, tôi lại ngước nhìn lên  bầu trời đêm, dù bị che bởi tán lá nhưng tôi vần ngắm nhìn được phần nào của dãy sông ngân, thứ mà ở trái đất bây giờ dường như chẳng còn tồn tại nữa.

- Haa~~

Thở dài rồi tự dưng tôi chuyển ánh mắt mình nhìn vào lòng bàn tay.

Sức mạnh của tôi đang dần hồi phục lại, dù chỉ một ít nhưng nó  đủ để cân cả một vạn quân chứ ít gì. Có vẻ như kể từ lúc đến thế giới này thì nguồn sức mạnh cũ được xem như là tàn dư của cuộc thánh chiến tại thế giới này đang trở lại với tôi theo cách hấp thụ mana từ tự nhiên.

Vốn tưởng rằng nó đã biến mất sau trận thánh chiến đó thì bất ngờ thay tôi bây giờ lại đang hấp thụ nó một cách tự nhiên và trong vô thức.

Thánh chiến Varelora. Trận chiến diễn ra trước khi tôi chết bởi lưỡi gươm của Anh Hùng.

Đó là một trận chiến lớn khi tôi còn chưa trở thành một quỷ vương thật sự, nó diễn ra một cách đột ngột với sự tham gia của nhiều chủng tộc trong đó đáng chú ý nhất là.

Kiếm Thánh của Nhân tộc : Edwar Pendragon.

Chiến thần phương bắc, Thú Vương của bán nhân : Leon

Kẻ nắm giữ luật lệ Thiên giới, Tổng Lãnh Thiên Sứ : Varei

Thiên Thần Sa Ngã, Tội Đồ Lucifer .

Và kẻ nắm giữ trong tay sức mạnh cổ xưa, Quỷ Vương Đời VI : Pendora.

Và dĩ nhiên, Pandora là ông nội tôi. Quỷ vương đời VII cũng chính là cha tôi : Lors.

Vì vài lý do nên tôi sinh ra với thân phận là một đứa con riêng nhưng với tài năng của mình thì tôi đã vượt mặt các anh chị em của mình.

Hãy trở lại với câu chuyện về thánh chiến Varelora.

Ngày đấy khoảng 500 trước, khi tôi chỉ là một đứa trẻ đang được huấn luyện để có thể trở thành một quỷ vương thì sự mâu thuẫn giữa các tộc lớn bất ngờ sảy đến.

Nó quá bất ngờ khi những thiên sứ tội đồ tấn công những người của tộc thiên thần và sau đó là loài người, quỷ và thú nhân rồi bằng cách nào đó chúng đổ tội thảm sát đó một cách ngẫu nhiên lên đầu các tộc còn lại. Nó như một cuộc bạo loạn tự phát nhưng thật sự thì đấy lại là mệnh lệnh của Lucifer.

Hắn ta muốn gây nên sự bất hòa giữa các tộc lớn và sau đó họ sẽ tự tấn công lẫn nhau. Ý đồ của Lucifer là thao túng toàn bộ thế giới này.

Để đạt được mục đích đó, hắn cần một bể chứa ma lực tinh khiết và không biết có phải xui rủi hay không mà tôi lại chính là kẻ bị chọn làm vật chứa ma lực cho kế hoạch đó của hắn.

Sau khi bắt cóc tôi từ lâu đài quỷ vương bằng một cách nào đó thì tôi bị đem đặt giữa một vòng tròn ma thuật lớn với trạng thái tê liệt toàn bộ cơ thể.

Trận chiến đó bắt đầu khi tất cả những thủ lĩnh của các đại tộc bị các thiên sứ tội đồ dưới trướng Lucifer tấn công nhận ra được âm mưu đó.

Lucifer bị bại lộ vì thế nên hắn phải một mình chiến đấu với tất cả các thủ lĩnh.

Và trận chiến cứ thế mà diễn ra trong hàng tháng trời.

Cũng trong thời gian đó, tôi chịu ảnh hưởng từ vòng tròn ma thuật cổ đại. Nguồn sức mạnh khủng khiếp của những tinh linh cổ đại liên tục chảy vào cơ thể tôi một cách không ngừng. Không những thế mà trận chiến giữa các thủ lĩnh cũng tạo ra một loại năng lượng gọi là ma lực Thánh Chiến, nó được tổng hợp từ các nguồn ma lực khác nhau rò rỉ ra từ những thủ lĩnh trong khi chiến đấu. Cũng vì thế mà vòng tròn ma thuật cổ đại hấp thụ luôn và dẫn nó vào người tôi.

Sự xung đột giữa hai nguồn ma lực khác nhau dẫn đến sự đột biến mãnh liệt. Nó tạo ra một vụ nổ cực lớn khiến cho khu vực trong bán kính 10km bị san bằng hoàn toàn.

Từ đó mà trận giao chiến giữa các thũ lĩnh cũng chấm dứt vì họ bị thổi bay bởi ma lực khủng khiếp đó.

Chẳng ai ngờ rằng sự xung đột ma lực đó lại khiến các thủ lĩnh bỏ mạng nhưng đó là sự thật. Cũng chính vì thế mà ma tộc chúng tôi bị xem là một kẻ thù chung.

Trong suốt những năm làm quỷ vương kế nhiệm, tôi đã cố gắng để hòa giải các mối quan hệ với những nước khác nhưng nó dường như là không có khả năng.
Chính xác thì chỉ có một vài quốc gia con người đồng ý hòa giải nhưng Đế Quốc và Thánh Quốc thì không.

Vì thế việc tôi bị Lumia giết cũng chẳng có gì khó hiểu khi cô là người mang dòng máu của thủ lĩnh anh hùng và là người của Đế Quốc.

Cảm giác thật khó chịu khi nhớ về nó nhưng sức mạnh của tôi là không thể chối cãi. Nó là thứ vượt ngoài ranh giới cao nhất của ma lực ở thế giới này.

- Haizz....

Tôi lại thở dài lần nữa.

- Jioku!!  Cậu tỉnh rồi!!

Giọng nói ồn ào kia khến tôi quay lại nhìn, có vẻ cậu nhóc đó đã tỉnh. Và sự ồn ào đó cũng đã đánh thứ Yuki-người đang say giấc trong lòng tôi.

- Chúng ta nên qua xem thử nhỉ?

- Un.- Yuki gật đầu đáp lại.

- Đi thôi.

Với quyết định đó,  hai chúng tôi rời khỏi gốc cây và di chuyển đến nhóm anh hùng.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now