Chap26-Cựu Quỷ Vương và Giúp đỡ Anh hùng

1.5K 122 22
                                    

Từ ngày khởi hành đến giờ cũng đã ba ngày, hiện tại chúng tôi đang ở rất gần với ngọn núi Amagin, ngọn núi ngăn cách thành phố Zemtower với NewZen.

Nhìn từ xa tôi có thể thấy được độ cao hùng vĩ của nó, không thua kém gì núi phú sĩ ở quê hương mình nhưng ngọn núi Amagin này có đường dốc không đều như núi phú sĩ được. Vẫn kém xa.

Trên đường đến đây, chúng tôi may mắn đi qua một thị trấn đang tổ chức buôn bán đồ vật họ khai quật được ở một khu di tích gần chân núi Amagin. Tôi và Yuki quyết định ghé qua xem thử và nó khiến bọn tôi cảm thấy hài lòng, cặp mặt nạ Fox và Wolf mà tôi mua được là một cặp vật phẩm ma thuật, có khả năng thay đổi một phần hình dáng bên ngoài của người đeo. Do chỉ mới vừa được khai quật lên nên họ vẫn chưa biết nó có giá trị gì nên hai cái đó được bán rất rẻ, quả thật may mắn, nếu mà jai cái mặt nạ này được định giá thì có lẽ nó không ít hơn con số 250.000 Coil đâu.

Ngoài ra tôi còn mua được một lượng nhất định tinh thạch thô và mirthi đen. Với giá 200.000 coil.

Tuy là hôm qua may mắn nhưng  hiện tại bọn tôi cũng gặp một rắc rối không nhỏ.

Việc là con đường duy nhất để đi đến NewZen đã bị chặn lại bởi những hòn đá lớn ngoài ra còn có vài thứ không mong muốn xuất hiện, nói chung là không thể đi. Đó là con đường mòn vòng qua núi nên khá mất thời gian nhưng nó cũng là con đường duy nhất. Chúng tôi hiện tại đang có suy nghĩ leo qua ngọn núi này nhưng tôi cảm thấy Yuki không thích nó, em ấy biểu lộ khuôn mặt không vui như cái lúc ở quán trọ Sói Bạc.

Tôi cũng chẳng muốn bỏ thời gian ra leo núi nhưng hiện tại nó là cách duy nhất. Và không biết may mắn hay xui xẻo mà tôi lại chạm mặt những anh hùng tại đây.

Jioku : Anh hùng Kiếm
Daiichi : Anh hùng Đấu Sĩ
Alena : Anh hùng Ám Kỹ
Hanaki : Anh hùng Xạ Thủ
Ichica : Anh hùng Ma Pháp
Shiro : Anh hùng Trị Liệu.

Họ đang phải đối mặt với một con Minotaurs nên việc chúng tôi có mặt tại đó không bị phát giác. Umm đột nhiên tôi chẳng muốn gặp mặt họ chút nào.

- Rắc rối. - Yuki đang im lặng đột nhiên lên tiếng.

Anou....mà Yuki này, ít gì cũng không nên nói thẳng ra như thế chứ.

Họ vẫn chiến đấu mà không biết bọn tôi đang quan sát.

Nhìn ra cũng thấy, nhóm 6 người bọn họ mạnh rõ lên trong vòng chưa đến một tuần, bằng chứng là kỹ năng thực chiến của Jioku - Anh Hùng Kiếm tốt hơn, Daiichi cũng trâu bò hơn, khả năng ẩn nấp của Alena cũng tốt hơn tuy nhiên cô ấy vẫn không nhận ra bọn này đang quan sát, những mũi tên mà Hanaki trở nên vô cùng chính xác ,khả năng chữa trị và cách buff của Shiro tốt hơn còn ma thuật của Ichica cũng xuất sắc hơn rất nhiều, quả nhiên là em gái của Hikari.

Mà nói tốt thì hơi quá rồi chỉ khá tốt thôi vì cách xử lý tình huống của họ có chút gượng gạo.

Tất cả bọn họ phối hợp khá ăn ý và thành công hạ gục con Minotaurs đó bằng đòn xoắn kiếm ngay giữa ngực con quái vật.

Mà tôi thấy cách dẫn dắt của Jioku có chút vấn đề, thay vì tự mình lao lên thì nên dể Daiichi lên trước để khóa các đòn tấn công của con nhân ngưu lại rồi sau đó hãy công kích nó, nhờ vậy khiến Daiichi-kun sẽ đỡ tốn sức hơn và trận chiến rồi cũng dễ dàng hơn.

Sau khi trận đấu đó kết thúc bọn tôi cũng không định ở lại nhưng đột nhiên một đám nhân ngưu khác từ khá xa đang kéo đến rất nhanh.

Nếu là một con thì có thể tôi sẽ không giúp vì họ có thể dễ dàng đánh bại nó mà lần này......haizz dù gì thì chúng cũng là học trò của Hikari nên tôi đành phải tự mình dẹp bọn nhân ngưu này. Bằng không tôi cũng sẽ có lỗi với Hikari mất, dù gì cũng là bạn thân của nhau mà.

-Bóng t—...

Mà khoang, lỡ như tôi bị phát giác thì sẽ thế nào nhỉ, Argaa...! Tôi không muốn nghĩ đến mấy vấn đề phiền toái đó tí nào.

- Darling. Mặt nạ.

Trong lúc tôi đang rối thì Yuki cũng đã nhìn ra vấy đề nên chọc chọc vào hông tôi nói. Dạo này em ấy hay gọi thế, có lẽ cái tên Kanzaki khá là khó đọc và chính xác hơn là có lẽ gen tị với Hikari vì cô ấy gọi tôi là Ka-tan nên em ấy muốn cái gì đó khẳng định bản thân.

Tôi cũng vừa bị lời nói của Yuki làm sực tỉnh, đúng rồi nhỉ! Hai cái mặt nạ đó có thể thay đổi một chút về hình dáng mà nhỉ.

Thế là tôi lấy chiếc mặt nạ Wofl ra và đeo lên, vài giây sau khi tôi đeo nó thì chiếc mặt nạ tôi cmar thấy lượng mana đang bị hút đi, mặc dù chỉ là 1 Mp / 5 phút. Tôi cũng có thể cảm nhận sự thay đổi là có hai cái tai sói và một cái đuôi được mọc ra. Giờ thì nhìn tôi hoàn toàn giống như một á nhân lang tộc còn Yuki thì thay đổi là mái tóc, nó dài đến tận lưng rồi từ tóc đen chuyển sang cam, có hai cái tai và tận 9 cái đuôi nhỏ xíu giống như một cô gái á nhân hồ tộc. Mà công nhận là dễ thương thật đấy.

Có lẽ nhờ vào đó mà tôi cũng vui hơn hẳn và tập trung sức mạnh lại.

- Bóng tối bùng nổ!! DarkLazer!!

Tuy không quan trọng nhưng tôi thấy mình giống một ông chú mắc chứng bệnh chuunibyou. Mà cảm giác cũng không tệ nên......thôi đi!

Tia sáng màu đen với đường kính siêu lớn mang theo hơi thở của tử thần càng quét cả một khu vực gồm 13 con Minotaurs và để lại đó là đống tro tàn và một lỗ lớn xuyên suốt cả lòng núi.

Có lẽ tôi đã quá tay chăng??

- Làm lố rồi này Darling.

Em đang làm anh đau lòng đấy Yuki. Tôi có thể cảm thấy tym mình vỡ ra, mặc dù đó chỉ là tưởng tượng của bản thân.

- Mà cũng may mắn, ma thuật của anh cũng không thổi bay cả cô gái á nhân lang tộc kia.

Um, may thật và anh sẽ xem đó là một lời khen vậy.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiDär berättelser lever. Upptäck nu