Chap31-Cựu Quỷ Vương và đối đầu Bone Monster.

1.2K 102 10
                                    

Sau khi thu dọn xong những thứ đã bày ra thì cũng lập tức lên đường đến NewZen như dự định ban đầu.

Và hiện tại bọn tôi đã di chuyển được hơn 3 giờ đồng hồ với vận tốc khá nhanh.

Trên đường đi chúng tôi gặp phải một vài con quái hạng thường. Chúng gồm Goblin, Org và sói nhưng tất cả đều bị nhóm anh hùng xử đẹp cả rồi. Khá là lạ khi lượng quái vật lại xuất hiện cản trở chúng tôi rất nhiều mặc dù chúng đều dễ dàng bị quét sạch và hơn hết là nó nhắm vào Jioku.

Và bây giờ, khi chúng tôi sắp đến được ngã rẽ Zooken thì lại đụng độ một con quái vật cao cấp. Một con Bone Monster trồi lên từ mặt đất.

Y như cái tên, Bone Monster sở hữu một thân hình chỉ có xương, xương và xương. Nó không thể bay vì cánh của nó toàn là xương và không được bao phủ bởi một lớp da nào cả.

Những khúc xương trắng có chút bẩn và có khá nhiều đường nứt mẻ. Đôi mắt trống rỗng có một ánh sáng lam phát ra càng làm nó thêm đáng sợ, nó có một viên ngọc phát ra ánh sáng lam tương tự đôi mắt và vị trí của nó ở giữa bộ xương sườn khổng lồ kia.

Nó có thể chính là cái lõi duy trì sự hiện diện đã chết từ lâu, có thể đó là một linh hồn của một con ác long nào đó. Nếu tôi không lầm thì với hình dạng đó, nó là một con Wyvern.

Tuy là nó không có thể tạo ra gió từ đôi cánh hay gầm lên từ cổ họng nhưng nó lại có một cơ thể kháng các đòn đánh vật lý cực kỳ hiệu quả và khả năng bỏ qua sát thương do ma thuật tạo ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy là nó không có thể tạo ra gió từ đôi cánh hay gầm lên từ cổ họng nhưng nó lại có một cơ thể kháng các đòn đánh vật lý cực kỳ hiệu quả và khả năng bỏ qua sát thương do ma thuật tạo ra. Các loại ma thuật như lửa, đất, nước hay gió đều vô dụng vì sự tái tạo và thay thế các bộ phận cực nhanh.

Nếu so sánh theo sức mạnh thì có lẽ con rồng mà tôi từng giết tại Dungeon sẽ hơn Bone Monster nhiều nhưng nếu nói về sự chống chịu và khả năng gây sát thương tốt thì Bone Monster sẽ vượt trội hơn cả. Nhưng cũng còn tùy loại Bone Monster nào nữa.

Vì vậy độ nguy hiểm của nó đôi khi vượt qua cả cấp độ nguy hiểm A. Một con quái vật có cấp bậc nguy hiểm cấp S. Và nó đang đứng trước mặt bọn tôi.

Có thể nói nó hoàn toàn bất tử trước các pháp sư.

Nhưng với loại phép thuật thuộc tính Ánh Sáng thì khác.

Thuộc Tính ánh sáng là loại ma pháp chữa trị chuyên về hỗ trợ nhưng nó còn có một điểm mạnh vượt qua các nguyên tố khác và đứng song song với thuộc tính  Hắc Ám. Đó là khả năng gây sát thương cực mạnh cho những loại quái vật mang thuộc tính bóng tối và những chủng loài Undead hay linh hồn.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ