Chap13-Cựu Ma Vương và Dungeon Oskaluz

1.9K 134 5
                                    

Nằm tại một khu đất phía đông thành phố Zemtower, nơi đây có một Dungeon khá nổi tiếng với những thương gia hay những nhà giả kim.

Một dungeon cung cấp lượng nguyên liệu luyện kim với trữ lượng siêu lớn, việc tìm kiếm những thứ như sắt hay sắt đen hoặc thép không còn khó khăn.

Nơi đây sinh ra những loại MonsterDungeon đặc biệt, chúng chết đi sẽ không để lại xác nhưng chúng sẽ để lại những vật liệu kim loại.

Như việc tôi chém một con Nhím gai sắt hiện tại, nó là một MonsterDungeon trong hình dáng như một con nhím ở trái đất nhưng ở đây, nó mang trên người những lớp gai bằng sắt nhọn và cứng.

Khá là khó khăn để tiêu diệt một loại như thế. Với lớp giáp gai siêu cứng như thế nó sẽ bảo vệ cho bản thân con nhím khỏi những tác động vật lý bên ngoài.

Có thể thấy những đòn đánh thường không thể xuyên qua lớp giáp đó nên tôi đã chuyển một ít ma lực vào lưỡi kiếm, ngay sau đó lưỡi kiếm được bao bọc bởi một lớp bụi ma thuật màu đen.

Một kỹ năng trong số các kỹ năng của tôi đã từng sử dụng khi chiến đấu với Ilumia. Nó tạo ra một lớp bụi màu đen quanh thanh kiếm, những hạt bụi này đã được tôi cải tiến một chút, lúc trước những hạt bụi này to bằng những hạt cát được bào nhuyễn nhưng hiện tại tôi đã khiến chúng từ hạt cát nhuyễn thành hạt phân tử.

Với những hạt nhỏ như phân tử như thế, nó có thể xuyên qua bất cứ thứ gì mình muốn thậm chí, nó có thể khiến một thanh kiếm cùn trở nên sắt bén ngang ngửa với thánh kiếm.

Tôi chém thanh kiếm đã được niệm ma thuật xuống con nhím sắt và nó đã xuyên qua nó hoàn toàn. Một cách nhẹ nhàng như thể không có gì cản trở.

Sau khi con nhím chết đi thì xác nó biến thành những mảnh vỡ hình đa giác, giống như một hiệu ứng trong bộ anime tôi từng xem (SAO). Nó biến mất hoàn toàn và thứ 'rớt' ra là một bộ lông nhím bằng sắt. Dù rằng bộ lông đó đã bị tôi chém thành hai nửa nhưng thứ rớt ra là bộ lông hoàn chỉnh.

Tuy vậy, ma thuật này có một khuyết điểm là tùy theo chất lượng vũ khí mà ta sẽ dùng được bao nhiêu lần. Thứ vũ khí tôi mua từ cửa hàng chỉ dùng được ba lần. Vì đã dùng một lần nên chỉ còn lại hai lần nữa là thanh kiếm sẽ gãy. Nếu thứ vũ khí trang bị ma thuật này là thánh kiếm thì nhiều nhất, chỉ dùng được 10 lần. Đó là giới hạn.

Và một yếu điểm khác, nó hao tốn một lượng mana lớn.

Hiện tại vị trí của tôi là tầng cũng có khá nhiều party của những guild khác ở đây nhưng tôi không quan tâm mấy,và mục tiêu của bản thân là tầng 10, nơi sống của con Boss Rắng Thép Đen.

Tôi mong nó sẽ rớt ra bộ da bằng thép đen của mình.

Tiếp tục đi đến tầng 10 trong khi tiêu diệt những con quái cản đường và thu lại vật liệu rơi ra thì sau 20p tôi đã đến được tầng 10.

Có một vài lời đồn đại về việc biến mất của những người thu thập khi vào tầng 10. Bọn họ dường như không bao giờ trở lại và từ đó, nơi đây trở thành nơi nguy hiểm đặc biệt.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now