Chap1-Sự trở lại của Cựu vua quỷ

5.4K 248 33
                                    

Keng!!

Những âm thanh kim loại lạnh lẽo vang lên trên một khu đất rộng đã bị phủ bởi một màu đen tro bụi.

Hình ảnh hiện ra trên chiến trường kia là dáng vóc của một cậu trai 18 tuổi, đeo chiếc mặt nạ Quỷ, đang cầm một thanh Scythe và đánh nhau với một ai đó.

Thân hình tuyệt vời với những múi cơ săn chắc, trên đầu có một cặp sừng dài mài đen và sau lưng là đôi cánh màu đen. Một chủng tộc siêu việt được biết đến với cái tên Evil's.

Cậu đang vào thế của mình. Hạ thấp trọng tâm và cầm thanh Scythe lao vào cô gái đối diện với vũ khí trên tay cô ấy là một thanh kiếm

Đối đầu với cậu là một cô gái khoảng chừng 18 tuổi với mái tóc màu xanh dương óng ả, vóc dáng đầy đặn, mang trên mình bộ giáp màu vàng kim và cầm trên tay thanh kiếm màu vàng huyền thoại.

Keng!!!

Âm thanh đó, âm thanh kim loại chạm vào nhau bắn ra những tia lửa nhỏ cứ liên tục được vang lên.

Sau vài chục phút thì cả hai thân thể đã thấm đầy mồ hôi của bản thân.

Cô gái đã rõ mệt nhưng cậu trai đó lại cứ bình thản như không. Cậu nâng thanh Scythe và một lần nữa lao tới. Thanh Scythe lướt theo đường vòng cung từ phía dưới lên và tạo ra chấn động mạnh khi chúng va chạm làm thanh kiếm rơi khỏi tay cô gaid tóc canh lam kia.

Thanh Scythe một lần nữa vung từ trên xuống nhưng nó lại không chém vào cô gái mà chém vào một khoảng không sau lưng cô phá hủy mũi tên ma thuật đang bắn tới.

Cô ấy có phần ngạc nhiên nhưng cũng chẳng biết là ai bắn. Nhân lúc cậu trai đang lơ là, cô đã lấy lại được thanh kiếm và đâm vào ngực cậu một nhát.

Sức mạnh của thánh kiếm dần lan tỏa khắp người cậu. Dần dần, cơ thể cậu biến thành những hạt sáng sắp tan biến.  Nhưng trong một chốc, hàng loạt mũi tên bay đến phía hai người họ.

Cô gái hoảng hốt không biết đã sảy ra điều gì thì sượt một cái, bóng dáng cậu đã che những mũi tên đó cho cô.

Phập! PHẬP!

Tuy cơ thể cậu đang dần mờ đi nhưng nó vẫn là thực thể. Cậu vẫn có thể che chở cho cô gái tóc xanh trước sự ngỡ ngàng từ cô gái đó.

Dần dần, chiếc mặt nạ của cậu dần có những đường nức và nó vỡ ra. Ẩn sau lớp mặt nạ đó là một khuôn mặt của một Ikimen với mái tóc đen và đôi mắt đỏ đang mỉm cười dù miệng cậu đầy máu. Một nụ cười tươi và đẹp, dành riêng và duy nhất cho cô gái trước mặt mình.

Người con gái hốt hoảng và nhiều phần bất ngờ. Cô đưa tay lên sờ vào khuôn mặt đó của cậu. Một giọt, hai giọt và dần dần những giọt nước mắt thay nhau chảy thành hàng trên hai má cô gái.

Cô khóc to, khóc vì chàng trai trước mắt. Vì người trước mặt cô là người mà cô yêu nhất. Cậu chỉ mỉm cười với cô rồi đôi mắt dần nhắm lại và cơ thể tan biến hoàn toàn. Cô chỉ kịp nắm lấy thứ duy nhất còn lại sau khi cậu tan biến, đó là thanh Scythe và một nửa bên phải của chiếc mặt nạ.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now