Chap19-Cựu Quỷ Vương và trận chiến không thể bắt đầu

1.7K 146 22
                                    

-S-sensei?!! (Elize)

- Cuối cùng cũng nhận ra rồi à? (Kanzaki)

Elize tiếp tục gục đầu xuống trong tuyệt vọng. Cô nàng này đang chịu môt cú sốc nặng nề đây.

- K-không thể nào, sensei của ta không đẹp trai đến vậy!!! (Elize)

- Ý cô là sao hả Elize?! (Kanzaki)

- K-không phải đâu...... (Elize)

-Nè. (Kanzaki)

-Không thể thế được...... (Elize)

- Nè~~.(Kanzaki)

- Không đâu..... (Elize)

Có lẽ Elize đã rơi vào một không gian riêng tư và ngồi đó tự kỷ mất rồi. Maa cũng hết cách, đành khiến cho Elize thừa nhận bằng thực chiến thôi vì ngoại trừ nguồn ma lực của tôi và việc biết về quá khứ của Elize như một việc bình thường cũng chẳng nói lên được điều gì.

- Elize!! Đánh một trận không ? (Kanzaki)

- Vâng!! Đ-Được thôi, ta sẽ chứng minh mi không phải ngài ấy!! Ngài ấy không đẹp trai đến vậy!!!-Elize nói trong khi chỉ tay vào mặt tôi. Yoshi tôi kéo cô ta về thực tại rồi này.

Có lẽ cô ta đã thoát khỏi không gian tự kỷ của mình rồi. Theo cách trả lời của Elize thì vẫn là một đứa cứng đầu như mọi khi. Elize chẳng hề thay đổi tí nào, không như hai đứa học trò còn lại của tôi.

Tôi và Yuki theo sau Elize đến khu vực tập luyện ngoài trời của Guild. Trong khi đó tôi trò chuyện với Yuki về thân thế của mình.

- Em có tin anh là một kẻ đã tái sinh không Yuki. Anh từng là một Quỷ Vương của thế giới này đó. (Kanzaki)

- Un. Em tin. (Yuki)

-Eh? (Kanzaki)

E-Em ấy chấp nhận một cách không quá ngạc nhiên. Tôi đã tưởng tượng rằng Yuki, theo tính cách của em ấy thì tệ nhất là bất ngờ lắm nhưng thực tế nó hoàn toàn đi ngược lại với suy nghĩ của tôi.

- Em không quan tâm anh là ai đâu Kanzaki-san. Vì Kanzaki là Kanzaki mà. Và anh sẽ luôn bên em phải không? --- aa, Em xin lỗi, nó có ích kỷ quá không? - Yuki ôm chặt lấy cánh tay phải của tôi trong khi nói lên những lời đó.

Em ấy không hề bỏ mình, tuyệt quá đi. Và Yuki xấu hổ kìa, lần đầu tiên tôi thấy được biểu cảm đó của Yuki, thật sự em ấy rất dễ thương.

- Em nói phải rồi. Bây giờ anh là Kanzaki, Koedaru Kanzaki sẽ luôn bên cạnh em và về sau cũng thế. Maa sao em chấp nhận dễ dàng thế Yuki, việc anh là Quỷ Vương tái sinh ấy. Không có chút bất ngờ gì sao? (Kanzaki)

- Có chứ nhưng theo như mấy việc anh làm như giết Lord Orge bằng một tay mà không nhìn và việc săn được Đấu Long Kiếm trong khi bỏ em ở một mình với cái kết giới kì lạ kia thì em chả còn gì để bất ngờ nữa rồi. Anh đôi khi vô lý đến mức không tin được một cái gì đó, một tồn tại nào đó không phải con người. (Yuki)

- A..... (Kanzaki)

Và ngoại trừ dễ thương thì Yuki thật sự rất thẳng thắn. Đôi khi em ấy 'thẳng' đến mức khiến cho người khác phải đau khổ ấy.

----------------

Tôi cùng Yuki theo chân Elize đến một nơi có vẻ là 'đấu trường'. Um nói sau nhỉ nó rộng rãi và thoáng mát, một sân tập ngoài trời à? Nhưng mà.....

- Đây chẳng phải là cánh đồng ngoại ở ngoại ô thành phố hay sao? (Kanzaki)

- Đúng rồi, nó là sân tập của Guild đấy! (Elize)

Cô ta, Elize ưỡn bộ ngực to lớn và săn chắc của mình ra mà trưng vẻ mặt hãnh diện. Cô bị ngốc à?! Nói đồng cỏ ở ngoại ô thành phố là tài sản của Guild thì đó là độc chiếm, là phạm pháp đó! Thôi dùm cái!

- Chi~~~(Yuki)

À, Yuki đang nhìn nó một cách đầy thù địch. Hmm? Em ấy cũng có ngực mà? Có điều của Yuki hơi nhỏ thôi, điều đó tôi không quan tâm đâu mà tôi nghĩ về cái gì thế? Tôi tự hỏi em ấy đang định làm gì?

Trông khi Elize vẫn ưỡn ngực hãnh diện ra vẻ thì Yuki áp sát nhanh chóng và hai tay em ấy đã vào thế sẵn sàng. (năm ngón tay cong nhẹ lại trong khi xè rộng cả năm ngón tay) Nhanh vãi, đến mức mà tôi còn phải kinh ngạc nữa kìa.

Và......

- Chi~~!! (Yuki)

- Kyaa~~..... Hya~~~(Elize)

Yuki ở phía trước bắt đầu tấn công Elize bằng cách đẩy hai cánh tay lên và xoa xoa nắn nắn bộ ngực to lớn của Elize một cách mãnh liệt với đôi tay nhỏ nhắn của mình. Elize hét lên vì bị đôi tay nhỏ bé trắng noãn của Yuki tấn công một cách bất ngờ và sau đó phản ứng lại hoàn toàn khác lúc đầu. Chả có vẻ đau đớn nào ở đây cả mà còn trưng ra cái vẻ mặt ....... thỏa mãn.

-purupurupuru~~~(Yuki) - Cô ấy vẫn tiếp tục tấn công.

-Agu, hi~....... Aaa~~....stu~.....ha~~aaa. Đ-Đừng..... Đừng nh-Ugh!!! Haa~~aaa. Đừng nhìn....mà ~~. (Elize) -Elize chỉ biết thở dốc một cách gợi cmn tình mà chả làm gì được.

T-tôi đang chiêm ngưỡng viễn cảnh Yuri trong truyền thuyết đây sao? Ai đó làm ơn chọc mù mắt tôi đi!!! (Tác : Đi chết đê ~~)

Yuki xoa nắn cặp gò đồi của Elize thêm một lúc nữa thì dừng lại và đi về phía tôi với vẻ mặt thoải mái. Em ấy làm như chả có gì xảy ra cả.

Còn phần Elize thì hoàn toàn gục ngã dưới đôi tay nhỏ của Yuki. Tôi không chắc là cô ấy có thể tiếp tục cuộc chiến với tôi không nữa.

Mà trước khi Yuki đi đến sau lưng tôi thì..... Tôi lãnh ngay một cú đấm từ Yuki.

-S-Sao lại..... (Kanzaki)

- Kanzaki là tên Ecchi. (Yuki)

T-Tôi có làm gì đâu chứ?

Và đó là tất cả, hết ngày. Cả tôi và Elize đều không thể nào bắt đầu được trận đấu này vì thế bọn tôi quyết định sẽ để mai vậy, còn giờ thì bụng tôi. Sao Yuki đánh đau quá man......

Cựu Quỷ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now