Chap24-Cựu Quỷ Vương và Rời khỏi Zemtower

1.7K 124 18
                                    

Những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ đánh thức tôi dậy. Tôi ngồi dậy vươn vai sau đó nhìn sang cô gái phía bên cạnh mình. Lúc này Yuki đang cuộn tròn trong chiếc chăn ngủ trông rất yên bình.

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để làm tôi hạnh phúc rồi. ( Loli để ngắm 😋😋😋😋)

Cứ để Yuki ngủ thêm chút nữa. Tôi nghĩ nên rời khỏi Zemtower được rồi, cũng đã gần 1 tuần rồi nên tôi cũng không ở đây thêm lâu nữa.

Con đường từ nơi đây đến NewZen mất kha khá thời gian vì phải băng qua một ngọn núi, phải nhanh lên để tìm hiểu về vụ mất tích của rất nhiều phiêu lưu giả của Guild nữa chứ.

------------------------------------------------------

Lúc này đây tôi và Yuki đã có mặt tại Guild, nói chính xác hơn là phòng của Guild Master.

- Vậy sensei, người định đến NewZen sao?

- Ừm, có việc quan trọng vả lại ta cũng cần tìm hiểu việc mất tích của các phiên lưu giả.

- Vậy thì hãy nhận lấy cái này sensei.

Elize chìa tay ra trước mặt tôi, trên tay em ấy là một tấm phong bì màu trắng có đính kèm một huy hiệu của Guild. Khi nhận nó tôi cảm thấy bên trong khá cứng và có một lượng ma lực nhỏ nằm bên trong.

- Đây là...

- Đó là giấy thông hành, để có thể dễ dàng vào đó thì phải có giấy thông hành. Em nghe đồn nơi đó khá tồi tệ, lãnh chúa vùng đó có rất nhiều tiếng xấu.

- Cảm ơn Elize, ta sẽ trở lại khi xong việc.

- Vậy cũng tốt, vì sắp tới sẽ có vài người từ hội đồng xuống kiểm tra nên sensei rời đi sẽ tránh được không ít rắc rối.

- Cảm ơn nhé, có lẽ ta nên đi cho kịp thời gian.

- Vâng.

Chúng tôi đứng dậy chào tạm biệt Elize và kế bên Yuki cũng vẫy tay với em ấy (Elize) rồi rời khỏi Guild.

Tôi đã chuẩn bị sẵn hai cái áo choàng lớn dành cho cả tôi và Yuki để có thể dễ dàng tránh đi cái nắng gắt của mặt trời.

Bọn tôi cất bước rời khỏi cánh cổng to lớn của Zemtower rồi hướng về phía Tây Nam, thành phố Zemtower.

++++++++++++++++++++++++++++

POV 3

Ngay lúc này tại phòng của chủ Guild Zero.

- Elize - senpai, bọn này về rồi đây!!

- Em cũng về rồi nè Elize - nee.

- Oh! Đi chơi giờ mới về à ?

Đó không phải ai khác ngoài Ryu và Iris, hai người học trò của Zero hay đúng hơn là học trò cũ của cậu ấy kể từ sau trận chiến tại Zen.

Ryu

Iris

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Iris

Ryu là học trò của Kanzaki kể từ khi cậu còn là Zero

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Ryu là học trò của Kanzaki kể từ khi cậu còn là Zero. Lúc đó Zero đã tìm thấy Ryu tại một ngôi làng bị phá hủy giáp ranh với quỷ quốc. Cậu lúc đó chỉ mới 12 tuổi, mang trong mình hai dòng máu của người lẫn Evil's. Về sau Kanzaki mới nhận ra, nó là con trai của người anh đã mất của mình và Kanzaki là chú của Ryu.

Còn về Iris, cô là một cô gái thuộc long tộc với các đặc điểm riêng của chủng loài nhưng lại bị bỏ rơi vì mang trong mình dòng máu con người, cô được Zero tìm thấy ở một khu vực di tích đền thờ Quỷ giáp với DragonLand.

Cả hai, Ryu và Iris đã rất gắn kết với nhau từ lúc nhỏ và luôn xem nhau là vợ chồng còn xem Elize là chị gái và Zero là cha.

Tuy nhiên đến bây giờ mới làm lễ cưới.

Nếu xét về khả năng chiến đấu thì Elize rồi đến Ryu sau cùng là Iris. Vũ khí của mỗi người cũng khác nhau, Zero đã từng mất khá nhiều thời gian để giúp Iris hoàn thiện việc dùng kiếm đơn nhẹ vì thứ vũ khí đó khá mới trong thời điểm đó.

Vũ khí của Elize là liễu kiếm chuyên về tốc độ, của Ryu là Scythe, chuyên về sức mạnh.

Cuộc trò chuyện về chuyến đi của Ryu và Iris diễn ra cho đến khi Iris hỏi Elize.

- Hmm Elize,chị vừa ở đây với một người đàn ông à? Em có thể nghe thấy mùi của người đó và cả nguồn ma lực bóng tối này nữa. (Iris)

- Mũi của em vẫn luôn thính nhỉ Iris. (Ryu)

- Hehee......(Iris)

Ryu nói trong khi xoa đầu Iris khiến Iris rất vui nhưng ai đó lại cảm thấy khó chịu và chướng mắt cực kỳ, sự khó chịu đó làm động lực cho cô phá vỡ bầu không khí khí màu hường đó.( FA hơn 200 năm nên nó thế mấy bác ạ)

- Đó là người mà hai người quen đấy.(Elize)

Cô ấy, Elize đã thành công khiến cái bầu không khí ấy biến mất.

- Eh! Đừng nói với em là quản gia đấy nhé, vì những người đàn ông mà chúng ta biết có sở hữu ma lực bóng tối thì chỉ có ông ấy thôi. (Ryu)

- Không phải đâu, Sabe-san vẫn còn ở NewZen xem xét tình hình nên không có ở đây đâu vả lại chẳng phải là hai ta đã gặp ông ấy hai bữa trước sao.(Iris)

- Eh? Vậy là ai?(Ryu)

Elize cũng khó khăn trước cái sự ngốc nghếch của cả hai đứa em mình nên nói thẳng, không để hai sinh vật kia đoán mò gì nữa.

- Là Sensei.(Elize)

- Chị nói đùa phải không? Thầy ấy đã mất rồi mà.(Ryu)

- Có phải chị nhớ Zero-Sensei đến ngốc rồi không? Ở đây ai chả biết chị yêu thầy ấy chứ.(Ryu)

Tên ngốc Ryu tuy mạnh nhưng chẳng có tí gì là hiểu tình hình cả nên khiến Elize khá bức xúc nhưng câu nói của Iris thì mặt của Elize đỏ hẳn lên.

- Em nói cái gì thế?!!!(Elize)

- Ara, đỏ mặt rồi kìa~~(Iris)

- T-Thôi đi!! Điều chị nói là thật đấy!! Thầy ấy đã tái sinh rồi.(Elize)

- Eh?(Ryu/Iris)

Một lần nữa cả hai đứa bị câu nói của Elize làm đông đá, nhưng nhọ hơn cả là trong khi đứng hình thì cả hai bị Elize quẳng ra khỏi phòng chủ Guild. Dù rằng hai người họ mới là Chủ Guild và Phó Guild.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now