Chap4- Cựu Ma Vương và quyết định cuối cùng.

2.8K 180 23
                                    

Tôi đã trở lại sau bữa ăn trưa đầy dinh dưỡng.

Có lẽ cũng đã đến lúc tôi thực hiện mục tiêu của mình. Tham quan thế giới này. Thế giới Acialz.

Acialz được chia thành 3 lục địa chính thức.

Earth

Oikaz

SkyLwio

Earth là lục địa trung tâm của thế giới, diện tích của nó rất lớn chiếm 3/7 diện tích đất liền thế giới. Earth bao gồm nhiều đảo to nhỏ khác nhau, và là nơi sinh sống của chủng tộc động nhất, nhân loại, cùng nhiều tộc khác như á nhân và một vài thành phần thú nhân.

Oikaz là một lục địa nằm phía Nam của Earth, tuy lục địa có diện tích chỉ bằng 2/3 Earth nhưng lại là nơi khiến con người và những bộ tộc khác kinh sợ. Chiếm diện tích 2/7 diện tích đất thế giới. Trung tâm nó là một ngọn núi cao khủng khiếp và được gọi với cái tên Shadow Mountain. Đó là nơi ở trước đây của tôi và cách biên giới Athaml một vùng biển chưa đến 1000 hải lý. Nhưng hiện tại thì phần phía Tây của nó gần như vô hại sau khi tôi chết đi 200 năm trước.

Và lục địa cuối cùng, SkyLwio. Cũng như Oikaz, chiếm 2/7diện tích đất trên thế giới. Một nơi rất nổi tiếng về ma pháp, là một lục địa có rất nhiều đảo bay với phong cảnh cực kỳ tuyệt vời theo lời kể của những sứ giả. Có thể nói nó giống như một vườn địa đàng theo cách nhìn của tôi. Và theo tôi nhớ đó là nơi huấn luyện rồng nổi tiếng nhất thế giới trong 200 năm trước.

Đó, những thông tin tôi có rất hữu ích, và địa điểm đầu tiên là thành phố ven biển vùng biên giới phía Tây Nam. Nơi trận chiến đó, 200 năm nhỉ? Tôi cần xác nhận vài thứ. Thành phố NewZen, nơi gần nhất với thành phố cổ đã bị tàn phá, Zen.

Trời đã khá trưa nên tôi cần chuẩn bị vài thứ.

÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×÷×

Hiện tại chúng tôi đang đứng trước sảnh chính để đưa ra quyết định cuối cùng xem ai sẽ ở lại và ai sẽ ra đi.

- Vậy mọi người! Nếu ai có đủ tự tin và lòng dũng cảm xin hãy bước lên và giúp đỡ đất nước này! - Tên ikimen nào đó đang nói đấy.

Thế nhóc sẽ xem ai không bước lên là những kẻ trái ngược với lời nói của nhóc à? Ừ nhưng dù gì đi nữa thì tôi vẫn rời khỏi đây thôi.

Và kết quả đã được quyết định, có tổng cộng 5 người không bước lên bao gồm cả tôi. Và đương nhiên thì Kuudere-chan cũng có mặt.

- Tớ không giỏi chiến đấu nên sẽ làm một việc gì đó, tôi nghĩ là sẽ trở thành thợ rèn tại thành phố thủ đô. - Cậu nhóc với mái tóc nâu và nước da ngâm đen lên tiếng.

- Tớ sẽ tự mình xây dựng một nhà hàng tại thành phố thủ đô, tớ giỏi nấu ăn hơn là đánh nhau, Haki tớ đây sẽ mang ẩm thực truyền thống của nhật bản để sống tại đây. - Tiếp đến là cậu nhóc tên là Haki với mái tóc cháy nắng, um nó làm tôi nhớ đến một quán ăn gia đình tên là Haki. Có lẽ là trùng hợp chăng ??

-Mình nghĩ là sẽ làm chung với Haki, mình thích pha chế rựu. - Cô bé này tôi biết đấy, đây là Osuna với mái tóc đen cắt ngắn cô bé là một tay pha chế rựu nghiệp dư nhưng lại rất giỏi, tôi có thử uống qua rồi đúng là rất ngon. Là một khách quen tại quán rựu nhà Ikume tôi không thể nào không khen được

Đó là những người ở lại thành phố sống với nghề nghiệp mà mình muốn. Cô bé Kuudere Yuki thì đơn giản nói tên rồi sau đó lặng thinh luôn.

Có lẽ đã đến lượt tôi tự giới thiệu nhỉ.

- Xin chào. Tôi là Kazaki, Koedaru Kanzaki. Tôi nghĩ là bản thân mình sẽ không tham gia cuộc chiến này, tôi muốn ngắm nhìn thế giới nên tôi sẽ rời đi.

Đơn giản như thế, sau đó vị vua cũng chả nói gì thêm vì ông ấy biết chúng tôi đều có mục đích riêng của bản thân.

Ông ấy chỉ phẩy phẩy cánh tay gọi người, rồi nói gì đó với người hầu. Sau một khoảng thời gian ngắn chừng 10p thì người hầu cận kia đẩy ra năm túi vải.

- Trong đây là một số tiền nhỏ, mong các bạn nhận lấy. Cứ xem như đây là tiền bồi thường cho việc triệu hồi này.

Chúng tôi bước lên nhận lấy túi vải. Bên trong là 50 đồng xu màu trắng tinh, đồng tiền có mệnh giá đứng thứ hai chỉ sau đồng vàng vua.

Thế giới này con người họ sử dụng chung một loại tiền là Coil và chia tiền tệ thành nhiều bậc.

1 xu đồng = 1 Coil

1 xu bạc = 10 xu đồng

1 đồng vàng = 100 xu bạc

1 đồng vàng trắng = 100 đồng vàng

1 đồng vàng vua = 100 đồng vàng trắng

Tôi rời khỏi sảnh cùng với một phần quà chia tay 500.000 Coil của nhà vua trẻ rồi rời khỏi cung điện cùng 5 người kia.

Đang định bước khỏi cung điện thì bỗng nhiên có một lưc đạo nào đó kéo tôi lại.

Cựu Quỷ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now