CHƯƠNG 145

4.5K 185 4
                                    

  Khi Thiện Minh tỉnh lại, trời đã sáng rõ, tấm rèm bị kéo ra một cái khe hở nhỏ, ánh sáng lọt vào, chiếu vào chân hắn, ấm áp dào dạt.

Hắn sờ sờ bụng, đã không đau nữa, nhưng mà đói đến run lên, trong phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy róc rách, hắn theo thói quen kêu lên: "Trường Trạch?"

Tiếng nước ngừng, Thẩm Trường Trạch mở cửa phòng tắm ra, "Ba tỉnh rồi?"

"Ừ."

"Dạ dày còn đau không?"

"Không đau, ta đói bụng."

"Nhìn thấy tờ giấy trên tủ đầu giường không, gọi số điện thoại trên đó, muốn ăn cái gì thì bảo bọn họ đưa đến đây."

Thiện Minh cầm lấy điện thoại bấm dãy số, sau khi nối thông đối phương hỏi hắn muốn gọi cái gì, nhưng hắn suy nghĩ mãi mà vẫn không biết mình muốn ăn cái gì. Đã bao lâu hắn không hề nghĩ đến việc mình sẽ ăn cái gì rồi? Nhiều năm như vậy, đều là người khác chuẩn bị sẵn đồ ăn cho hắn, thức ăn với hắn mà nói là thứ duy trì sự vận động năng lượng trong thân thể, hắn thậm chí không gọi nổi mấy cái tên đồ ăn Trung Quốc, mà Thẩm Trường Trạch thì lần nào cũng biết hắn muốn ăn cái gì. Có đôi khi hắn cảm thấy, Thẩm Trường Trạch còn hiểu hắn hơn cả chính hắn nữa.

Hắn đành phải cầm điện thoại đứng lên, đẩy cửa phòng tắm ra, "Mi nói với hắn đi, ta không biết ăn cái gì......" Còn không kịp phản ứng, trước mắt sáng loá một mảnh, có cái gì đó quét qua trước mặt hắn, hắn lùi mạnh về phía sau, tuy rằng không đập trúng mặt hắn nhưng vẫn tưới hắn sũng nước.

Hắn tập trung nhìn, phát hiện thứ vừa rồi quét qua mặt hắn là cặp cánh cực lớn của Thẩm Trường Trạch.

Thẩm Trường Trạch kinh ngạc nhìn hắn một cái, "Làm sao vậy?"

Thiện Minh nhíu mày nói: "Những lời này phải là ta hỏi mi mới đúng chứ?" Hắn ném điện thoại cho Thẩm Trường Trạch, nhìn thân thể đầy vảy vàng và cái đuôi thô dài của Thẩm Trường Trạch, cảm thấy lưng phát lạnh.

Thẩm Trường Trạch tắt vòi hoa sen, tiếp nhận điện thoại nhanh chóng gọi vài món đồ ăn, sau khi cất điện thoại, y có chút không biết làm sao nhìn Thiện Minh, bởi vì y thấy được sự đề phòng trong mắt Thiện Minh.

Thiện Minh trừng mắt liếc y một cái, xoay người trở về phòng.

Thẩm Trường Trạch kêu lên: "Ba......"

Thiện Minh lạnh nhạt nói: "Biến trở về đi, ta không muốn nhìn thấy bộ dạng này của mi."

Thiện Minh có một trái tim thật kiên cường mạnh mẽ, mầm mống sợ hãi tuyệt đối không dễ dàng mọc rễ nảy mầm trong lòng hắn, nhưng cho dù hắn cố gắng muốn quên, khi nhìn thấy dáng vẻ này của Thẩm Trường Trạch, hắn biết mình không thể đánh lừa bản thân. Tất cả mọi việc xảy ra trong rừng tối hôm đó kỳ thật vẫn luôn rõ ràng trước mắt, toàn bộ quá trình đều tràn ngập máu tanh và bạo lực, khiến lòng hắn vẫn sợ hãi.

Hắn lại lần nữa nằm trở về giường, cảm giác dạ dày lại bắt đầu không thoải mái.

Thẩm Trường Trạch đi ra khỏi phòng tắm, y ngồi lên giường, nhẹ nhàng vuốt bờ vai Thiện Minh, "Ba ơi?"

Trên vai truyền đến xúc cảm, thuộc về bàn tay con người.

Tâm tình buộc chặt của Thiện Minh lúc này mới trầm tĩnh lại, hắn quay đầu nhìn Thẩm Trường Trạch, "Mi biến về bộ dạng kia làm gì?"

Thẩm Trường Trạch xấu hổ nói, "Vệ sinh."

Thiện Minh lạnh nhạt nói: "Đừng để ta nhìn thấy nữa."

Sắc mặt Thẩm Trường Trạch thay đổi, "Con cam đoan sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa." Y giữ lấy cằm Thiện Minh, khàn khàn nói: "Ba, ba đừng sợ con."

"Ai sợ mi." Thiện Minh bỏ tay y ra, "Cút ngay, ta phiền."

Thẩm Trường Trạch có chút nóng nảy, lập tức ôm lấy Thiện Minh, "Ba, con thật sự không cố ý ."

Thiện Minh đột nhiên vung một tay ngăn chặn ***g ngực y, xoay người một cái ngồi lên trên người y, vung nắm tay hung hăng nện trên mặt y, "Ta quản con mẹ mi có cố ý hay không, mi còn dám biến thành như vậy đè ta, ta sẽ giết mi!"

Thẩm Trường Trạch oan ức nói: "Nếu không con biến thành long huyết nhân cho ba đè con vậy? Tùy tiện ba làm gì cũng được."

Thiện Minh cả giận nói: "Ông đây không có hứng thú với cái mông của đàn ông, của quái vật lại càng không có hứng thú !"

Thẩm Trường Trạch vuốt chân hắn, trấn an, "Không bao giờ nữa đâu, đừng nóng giận."

Thiện Minh hung hăng trừng mắt nhìn y, chậm rãi ngã vào người y, môi hắn đụng phải lỗ tai Thẩm Trường Trạch, liền hung hăng cắn một ngụm, "Bị mi làm cho tức giận đến lại bắt đầu đau dạ dày, mẹ nó."

Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên ThừaWhere stories live. Discover now